ข่าวประชาสัมพันธ์แพนด้ายักษ์ | newswit

งานอโกร-เฉิงตู ครั้งที่ 9 เตรียมเปิดฉาก
งานอโกร-เฉิงตู ครั้งที่ 9 เตรียมเปิดฉาก
27-30 ตุลาคมนี้ มุ่งส่งเสริมความร่วมมือด้านการเกษตร – ในระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2566 งานอโกร-เฉิงตู 25 Oct
CGTN: การประชุมวัฒนธรรมนานาชาติโกลเดน แพนด้า ครั้งแรก ส่งเสริมการสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างอารยธรรมต่าง ๆ ทั่วโลก – การประชุมวัฒนธรรมนานาชาติโกลเดน แพนด้า (Golden Panda International Cultural Forum) ครั้งแรก ได้เปิดฉากขึ้นที่นครเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้หัวข้อ "อารยธรรมอันกลมกลืน: ความหลากหลาย ความเสมอภาค และการไม่แบ่งแยก" (Civilizations in Harmony: Diversity, Equality and
CGTN: ปธน.จีนต้อนรับผู้นำจากนานาประเทศ ให้คำมั่นรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว รับกระแสการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ณ เฉิงตู – ก่อนถึงพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ของสหพันธ์กีฬามหาวิทยาลัยโลก (FISU) นั้น นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้พบปะแบบตัวต่อตัวกับผู้นำจากหลาย ๆ ประเทศที่เข้าร่วมพิธีดังกล่าวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเบื้องหลังตารางงานทางการทูตอันแน่นขนัดนั้น
รีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตูนำเสนอโอกาสการลงทุนที่หลากหลาย
รีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตูนำเสนอโอกาสการลงทุนที่หลากหลาย
มุ่งพัฒนาให้เป็นสวรรค์ของแพนด้ายักษ์และการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม – การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ Feb 2023
CRI Online: ปีนป่ายต้นไม้ เดินทอดน่อง
CRI Online: ปีนป่ายต้นไม้ เดินทอดน่อง
เล่นสนุก -- แพนด้ายักษ์เพลิดเพลินใจในโลกแห่งน้ำแข็งและหิมะ ณ เขตปกครองตนเองชนชาติทิเบตเชียงอาป้า – ในภาพหนึ่ง Dec 2021
ผู้นำภาคธุรกิจประสานเสียง เฉิงตู
ผู้นำภาคธุรกิจประสานเสียง เฉิงตู
เมืองแห่งโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรม – การประชุมส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมโรงแรมของเฉิงตูประจำปี 2563 (2020 Oct 2020
นครเฉิงตูจัดทริปโปรโมทการท่องเที่ยว เผยมนต์เสน่ห์ดึงดูดนักเดินทางต่างชาติ – ผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ซึ่งรวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ หรือผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย และตัวแทนขององค์กรการท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้รับเชิญให้เดินทางไปยังเฉิงตูเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "Global Travel Merchant Gathering in Chengdu" ที่จัดโดยสำนักงานวัฒนธรรม วิทยุและโทรทัศน์ และการเผยแพร่ของนครเฉิงตู
Hikvision มอบกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงให้สวนสัตว์มอสโกใช้สังเกตการณ์แพนด้ายักษ์
Hikvision มอบกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงให้สวนสัตว์มอสโกใช้สังเกตการณ์แพนด้ายักษ์
– เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว แพนด้ายักษ์ "ติงติง" และ "หรูอี้" เดินทางจากจีนมาถึงสวนสัตว์มอสโก Nov 2019
เฟดเอ็กซ์ส่งลูกแพนด้ายักษ์ เป้ยเป้ย
เฟดเอ็กซ์ส่งลูกแพนด้ายักษ์ เป้ยเป้ย
บินตรงกลับจีน ด้วยบริการ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า เอ็กซ์เพรส” – ลูกแพนด้ายักษ์เพศผู้ เป้ยเป้ย เกิดในปี 2558 Nov 2019
จีนเปิดตัวแบรนด์ UPanda หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในจีนและทั่วโลก
จีนเปิดตัวแบรนด์ UPanda หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในจีนและทั่วโลก
– หลังการแข่งขันนาน 4 เดือน ผลปรากฏว่า "A Pu Panda" ซึ่งออกแบบโดยคุณหวัง เทียน ซือ ได้รับรางวัลชนะเลิศ Jun 2019
สวนสนุก แอดเวนเจอร์ เวิลด์ ของญี่ปุ่น อวดโฉมลูกแพนด้ายักษ์ที่มีน้ำหนักตัวแรกคลอดเพียง 75 กรัม พร้อมเปิดให้ประชาชนร่วมตั้งชื่อตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา – (รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/release/201809268375?p=images) ข้อมูลสำคัญ 1. ลูกแพนด้าตัวนี้นับเป็นลูกแพนด้าตัวที่ 16 ซึ่งถือกำเนิดขึ้นที่สวนสนุกแห่งนี้ 2. ลูกแพนด้ามีน้ำหนักแรกเกิดเพียง 75 กรัม
จีนเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวในไทย “จีน ประเทศที่แสนงดงาม ที่มีมากกว่าแค่แพนด้า” – รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170925/1950206-1-a คำบรรยายภาพ - แคมเปญ "ประเทศจีนงดงาม มีมากกว่าแค่แพนด้า" จัดขึ้นที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศจีนและการท่องเที่ยวแห่งมณฑลเสฉวนเป็นเจ้าภาพ ได้จัดแคมเปญ "จีน ประเทศที่แสนงดงาม ที่มีมีมากกว่าแค่แพนด้า"
นักแสดงดังแห่งบอลลีวู้ดพบแพนด้ายักษ์สุดน่ารักที่เสฉวน – อาเมียร์ ข่าน ดาราบอลลีวู้ดผู้โด่งดังในจีนจากบทสามเกลอสุดบ๊องในภาพยนตร์เรื่อง Three Idiots ได้เดินทางมายังประเทศจีนเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Dangal และในวันที่ 20 เมษายน ทางสำนักงานทั่วไปมณฑลเสฉวนและสำนักงานสารสนเทศเมืองเฉิงตู ได้เชิญเขามาที่เสฉวนเพื่อพบกับแพนด้ายักษ์ตัวจริงเสียงจริง ดาราสุดเท่พบแพนด้าสุดน่ารัก ข่านผู้เป็นแฟนแพนด้ายักษ์ตัวยง ได้เดินทางมายังเฉิงตู
“เปาเปา” แพนด้ายักษ์เดินทางถึงเมืองเฉิงตูโดยเครื่องบินขนส่ง
“เปาเปา” แพนด้ายักษ์เดินทางถึงเมืองเฉิงตูโดยเครื่องบินขนส่ง
777 ของเฟดเอ็กซ์ – เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (NYSE: FDX) Mar 2017
เฟดเอ็กซ์ใช้ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า
เฟดเอ็กซ์ใช้ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า
เอ็กซ์เพรส” ขนส่งแพนด้ายักษ์ – เปาเปา แพนด้าเพศเมีย ซึ่งเกิดในเดือนสิงหาคม ปี 2556 ณ สวนสัตว์แห่งชาติสมิธโซเนียน Feb 2017
ดีเอชแอลขนส่ง 2 หมีแพนด้ายักษ์ ห่าวห่าวและซิงฮุ่ย ไปยังสวนสัตว์ป่าไพรี ไดซ่า ประเทศเบลเยียม – การเดินทางของแพนด้าใช้เครื่องบินและรถบรรทุกขนส่งสินค้าของดีเอชแอล ดีเอชแอล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ชั้นนำของโลก เดินหน้าขนส่งหมีแพนด้ายักษ์ 2 ตัวจากเมืองเฉิงตู ประเทศจีนไปยังเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม โดยใช้เครื่องบินขนส่ง บี767 ของดีเอชแอล
ทูตแพนด้าเยือนสวนสัตว์ริเวอร์ ซาฟารีของสิงคโปร์ ระหว่างการเดินสาย Global Conservation Tour – ทูตแพนด้า หรือแพมบาสซาเดอร์ทั้งสามคน ซึ่งเป็นตัวแทนศูนย์วิจัยขยายพันธุ์แพนด้ายักษ์เฉิงตู ได้เดินทางเยือน ริเวอร์ ซาฟารี ของสิงคโปร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในระหว่างการเดินสายทั่วโลก เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการอนุรักษ์แพนด้าและสัตว์ป่าอื่นๆเอริก้า เฉิน หยินหร่ง และคณะทูตอนุรักษ์ ได้แก่ เฌอโรม ปูอิล และเมลิสสา แคทซ์
หมีแพนด้าจากจีนถึงปารีสโดยสวัสดิภาพด้วย เฟดเอ็กซ์ แพนด้าเอ็กซ์เพรส แพนด้ายักษ์เดินทางมาฝรั่งเศสครั้งแรกในรอบสิบปี – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ แพนด้ายักษ์เดินทางมาฝรั่งเศสครั้งแรกในรอบสิบปี เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) และบริษัทขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศถึงการเดินทางอย่างปลอดภัยของหมีแพนด้าอายุสามปีสองตัว ฮ่วน ฮ่วน และ หยวน ซี่
หมีแพนด้ามุ่งหน้าสู่สก็อตแลนด์ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า เอ็กซ์เพรส” นำแพนด้ายักษ์สองตัวแรกในรอบกว่า 17 ปี สู่สหราชอาณาจักร – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) และบริษัทขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ประกาศวันนี้ว่า ทางบริษัทได้จัดเตรียมบริการโลจิสติกส์เพื่อนำแพนด้ายักษ์สองตัวจากประเทศจีนไปยังประเทศสก็อตแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม
เฟดเอ็กซ์ขนส่งแพนด้ายักษ์จากสหรัฐอเมริกาสู่ประเทศจีน ด้วยเครื่องบินขนส่ง 777F ใหม่ – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (เฟดเอ็กซ์) ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เดินหน้าสนับสนุนการขนย้ายหมีแพนด้าจำนวน 2 ตัว ด้วยการให้บริการขนส่งฟรีจากสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศจีน ทั้งนี้ เฟดเอ็กซ์จะร่วมมือกับสวนสัตว์สมิธโซเนียนส์ เนชั่นแนล ซู
Trail of the Panda แพนด้าเพื่อนรัก “ไดอิจิ ฮาราชิมะ” หนุ่มน้อยที่คนทั้งโลก ...อิจฉา“แพนด้าเพื่อนรัก” ทำให้ได้ใกล้ชิด กิน นอน กว่าปีเต็มๆ – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ “Trail of The Panda แพนด้าเพื่อนรัก” ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ จากศูนย์อนุรักษ์และวิจัยแพนด้ายักษ์แห่งประเทศจีน เรื่องราว ความรัก มิตรภาพ ระหว่างเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ ของ เด็กชายกำพร้า
ทีวีไกด์: “ศึกวันชูใจ” ธีร์ จูงมือ ฝ้าย แปลงโฉมเป็น แพนด้ายักษ์ จูงใจลูกค้าเข้าค่ายมวย!!! – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้องใส่ชุดแพนด้า งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ในซิทคอมอารมณ์ดี “ศึกวันชูใจ” ดีด๊ากันใหญ่ ใน ตอน ปรับปรุงค่าย เมื่อฝ้ายโชว์ดีกรีเด็กนอก ขอลองวิชาจูงใจลูกค้า พลิกโฉมเป็นแพนด้ายักษ์!!! โดยเรื่องราวสนุกๆ เกิดขึ้นเมื่อ วรรณ (ฝ้าย-ณัฎฐณิชา ฝั้นแก้ว) ต้องการปรับปรุงค่ายมวย
“Trail of the Panda แพนด้าเพื่อนรัก” จีนไฟเขียว ส่งแพนด้าน้อยแสนซนนับสิบ เข้าฉากผจญภัยบุกป่า ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ “Trail of The Panda แพนด้าเพื่อนรัก” นับเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรก ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ จาก ศูนย์อนุรักษ์และวิจัยแพนด้ายักษ์แห่งประเทศจีน และองค์กรบริหารวนอุทยานแห่งชาติวู่หลง มณฑลเสฉวน
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 – วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2548 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ตอน ตะลุยอาณาจักรหมี สำรวจโลกของหมีด้วยกล้องมหัศจรรย์ที่หายตัวได้ ทำให้เราได้ชมภาพหมีแพนด้ายักษ์กับศิลปะการม้วนไม้ไผ่ การหาแหล่งกอไผ่ และเข้าใกล้ตัวมันให้มากที่สุด ด้วยกล้องสายลับที่จะทำให้เห็นทุกอิริยาบถของหมีกริซลี่ และการใช้ชีวิตอันน่าทึ่ง
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสพาหมีแพนด้ายักษ์เหินฟ้าจากปักกิ่งสู่อเมริกา – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนทางอากาศระดับโลก เตรียมพร้อมพาหมีแพนด้ายักษ์จากปักกิ่งเหินฟ้าสู่สวนสัตว์เมมฟิส รัฐเทนเนสซี่ สหรัฐอเมริกา ผ่านเครือข่ายขนส่งที่ครอบคลุมทั่วโลก ตามโครงการเพื่อการศึกษาและการอนุรักษ์ระหว่างประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ "เลเล่" หมีแพนด้าเพศผู้วัย 4 ขวบ และ "ยาย่า" หมีแพนด้าเพศเมียวัย 2 ขวบ