ข่าวประชาสัมพันธ์แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว | newswit

ทีมผู้สร้าง THE RAILWAY MAN (เดอะ
ทีมผู้สร้าง THE RAILWAY MAN (เดอะ
เรลเวย์ แมน) บุกเปิดตัวในไทย นำทีม 2 นักแสดงร่วม โชโกะ ทานิกาว่า ปีเตอร์ ธูนสตระ และพนักงานการรถไฟ 100 ชีวิต อินไปกับ Apr 2014
THE RAILWAY MAN : แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว เปิดฉากใหญ่ เนรมิตหัวลำโพง ให้กลายเป็น สิงคโปร์ – The Railway Man ถ่ายทำในประเทศไทยกว่า 80% ระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนปีที่แล้ว โดยก็ได้ใช้สถานที่อย่าง หัวลำโพง, บางซื่อ และจังหวัดกาญจนบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก โดยผู้สร้าง แอนดี้ พาเธอร์สัน ก็ได้พูดถึงการถ่ายทำว่า "มันสำคัญที่เราจะต้องใช้สถานที่จริง เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศออกมาให้มีความถูกต้องมากที่สุด
มงคลเมเจอร์ การรถไฟแห่งประเทศไทย และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ THE RAILWAY MAN แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว บุกกาญจนบุรี นำสื่อมวลชน ตามรอยสถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย – เพื่อเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 24 เมษายน และล่าสุดได้จัดกิจกรรมตามรอยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ THE RAILWAY MAN (เดอะ เรียลเวย์ แมน) ในประเทศไทย โดยการนำคณะสื่อมวลชน ลงพื้นที่ถ่ายทำจริง ด้วยการเดินทางโดยขบวนรถไฟพิเศษ นานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อเข้าไปยังจุดสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์
ฮิโรยูกิ ซานาดะ บุกไทย ถ่ายฉากแอคชั่น ไฮไลท์ ใน THE RAILWAY MAN แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว – “ผมเคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับทางรถไฟสายมรณะมาก่อน แต่ไม่เคยรู้รายละเอียดของมันเลย ระบบการศึกษาของประเทศญี่ปุ่นไม่ยอมกล่าวถึงเรื่องนี้ เมื่อผมลองค้นคว้าดูก็รู้สึกตกใจมากครับ และก็รู้สึกว่ามันเป็นภารกิจอย่างหนึ่งในฐานะนักแสดงชาวญี่ปุ่น ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้โลกและคนรุ่นหลังได้รับรู้ เพื่อการศึกษาประวัติศาสตร์
นิโคล คิดแมน โรแมนติคหวาน โคลิน
นิโคล คิดแมน โรแมนติคหวาน โคลิน
เฟิร์ธ บนรถไฟ ถ่ายฉากโรแมนติคใน THE RAILWAY MAN : แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว – Mar 2014
แอนดี้ พาเทอร์สัน ทุ่มทุน 1,000 ล้านบาท! เช่ารถไฟทั้งขบวน ปิดกาญจนบุรี ถ่ายทำ THE RAILWAY MAN แค้นสะพานข้ามแม่น้ำแคว – THE RAILWAY MAN สร้างจากงานเขียนบันทึกความทรงจำของ อีริค โลแมกซ์ ซึ่งขายดีติดอันดับ 1 เบสต์เซลเลอร์ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับสงครามที่ดีที่สุดในโลก อีริคเสียชีวิตในปี 2012 และได้มีโอกาสในการไปเยี่ยมเยียนกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในสก็อตแลนด์