ข่าวประชาสัมพันธ์เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป | newswit

ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
และ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ร่วมเฉลิมฉลอง One Agency – Nov 2019
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง
ปีเตอร์ กริมส์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทยและหลี่ เฮา จวง เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอฟดับบลิวดี Oct 2019
เอฟดับบลิวดี ร่วมมือกับ INSEAD เปิดตัว FWD Elite Signature at INSEAD แฟลตฟอร์มแรกของธุรกิจประกันชีวิต เพื่อสร้างผู้บริหารตัวแทนรุ่นใหม่ – โครงการนี้เป็นความร่วมมือหลายปีกับ INSEAD ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจในการจัดหลักสูตรฝึกอบรมนาน 6 เดือนที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาผู้บริหารตัวแทนชั้นนำของเอฟดับบลิวดีในภูมิภาคนี้โดยเฉพาะ หลักสูตรฝึกอบรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวิสัยทัศน์ Elite Agency
เอฟดับบลิวดี ทีม เอเชีย จัดงานวิ่งมาราธอน
เอฟดับบลิวดี ทีม เอเชีย จัดงานวิ่งมาราธอน
FWD '78o North’ Marathon ได้สำเร็จ – เอฟดับบลิวดี ทีม เอเชีย ประสบความสำเร็จในการจัดงานแข่งขันวิ่งมาราธอน FWD Apr 2019
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป ริเริ่มโครงการ
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป ริเริ่มโครงการ
Community Care Partnership เซ็นสัญญา 3 ปีกับสเปเชียลโอลิมปิค เอเชีย แปซิฟิค พัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสติปัญญา Jul 2018
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นประธานภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นประธานภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
– อาเธอร์มีประวัติการทำงานที่ยาวนานในฐานะผู้บริหารระดับสูงแห่งวงการอุตสาหกรรมประกันภัย ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Feb 2018
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป แต่งตั้ง ปรมาศิริ
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป แต่งตั้ง ปรมาศิริ
มโนลม้าย เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย – คุณปรมาศิริ Nov 2017
ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตพาผู้ชนะจาก Real People,Real Paasion ไปทำปรับปรุงห้องสมุดบนดอยอ่างขาง – นอกจากนี้บริษัทยังได้ปรับปรุงพื้นอาคารเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถม ปรับปรุงอ่างล้างมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมและเด็กอนุบาล ปรับปรุงสนามเด็กเล่นพร้อมจัดซื้อเครื่องเล่นสำหรับเด็กอนุบาล พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน รองเท้า ถุงเท้า อุปกรณ์กีฬา หนังสือสำหรับห้องสมุด และได้นำคณะแพทย์ พยาบาลจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ เมดิคอล เซ็นเตอร์
เอฟดับบลิวดีบุกตลาดฟิลิปปินส์เอฟดับบลิวดี
เอฟดับบลิวดีบุกตลาดฟิลิปปินส์เอฟดับบลิวดี
กรุ๊ป เป็นบริษัทประกันชีวิตข้ามชาติรายแรกที่เข้าสู่ฟิลิปปินส์ในเรอบทศวรรษ – May 2014
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ปประกาศแต่งตั้ง “หวิง ถั่น ฟง” เข้าดำรงตำแหน่ง “ซีอีโอกรุ๊ปและกรรมการบริหาร” – ก่อนหน้านี้ นายหวิงเคยเป็นที่ปรึกษาของบริษัทอาร์ไกล์ สตรีท แมเนจเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทบริหารหลักทรัพย์จัดการกองทุนในฮ่องกง รวมทั้งเคยทำงานในแวดวงธุรกิจประกันเป็นระยะเวลานานกว่า 25 ปี เขามีประสบการณ์ดูแลธุรกิจประกันทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือและตะวันออกกลาง เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสในบริษัทประกันข้ามชาติอย่างฟูลเลอร์ตัน
เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง เฟรเดอริก มา เป็นกรรมการอิสระ และสวิส รี ได้เข้าถือหุ้นเป็นที่เรียบร้อย – ศาสตราจารย์เฟรเดอริก มา สิ-แฮง มีประสบการณ์ที่ยาวนานและมีผลงานโดดเด่นทั้งในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมทั้งมีมุมมองและความเข้าใจที่ลึกซึ้งในธุรกิจที่จะช่วยในการพัฒนาธุรกิจของเอฟดับบลิวดี ซึ่งการแต่งตั้ง ศาสตราจารย์มา เกิดหลังจากการแต่งตั้งมร. โรนัลด์ อาร์คัลลี่ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเอฟดับบลิวดี กรุ๊ป เมื่อเดือนตุลาคม
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ปแต่งตั้งโรนัลด์อาร์คัลลี่เป็นประธาน – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป เอฟดับบลิวดีกรุ๊ปบริษัทประกันภัยในเครือของแปซิฟิคเซ็นจูรี่กรุ๊ปประกาศแต่งตั้งมร. โรนัลด์อาร์คัลลี่ (The Hon. Ronald Arculli GBM, CVO, GBS, OBE, JP) ให้ดำรงตำแหน่งประธานเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปโดยมร.อาร์คัลลี่จะนำประสบการณ์ที่มีมากมายทั้งในธุรกิจเอกชนและหน่วยงานภาครัฐมาเสริมทีมบริหารและนำพาเอฟดับบลิวดีให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
เอฟดับบลิวดี ต้อนรับสวิสรี ในฐานะนักลงทุนระยะยาว – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--FWD Life Insurance เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป (“เอฟดับบลิวดี”) บริษัทประกันภัยในเครือของแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (“พีซีจี”) ประกาศการบรรลุข้อตกลงระหว่างสวิสรี และพีซีจี โดยสวิสรี จะเข้ามาลงทุนในเอฟดับบลิวดีในวงเงินมากกว่า 425 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ข้อตกลงดังกล่าวประกอบด้วยการเข้ามาลงทุนถือหุ้นในสัดส่วนเริ่มต้น 12.3%