ข่าวประชาสัมพันธ์เลือดมังกร | newswit

สายสปอร์ตห้ามพลาด! Hiruscar แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเจล
สายสปอร์ตห้ามพลาด! Hiruscar แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเจล
Hiruscar Advanced Dragon's Blood Scar Gel และสเปรย์ Hiruscar Post Acne Back Spray ในงาน Khanom Sport Fest 2023 – Mar 2023
“เก่ง ธชย” ควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ชื่อสะดุดหู
“เก่ง ธชย” ควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ชื่อสะดุดหู
“แว็กซ์เลือดมังกร” – "ช่วงนี้คิวก็จะแน่นๆขึ้นเหมือนกันนะครับ ถ้าถามว่าเป็นช่วงที่ดวงขึ้นมั้ย Jan 2018
“เพี๊ยซ กนกลดา” ทึ่ง!! เปิดชีวิตทายาทมังกร
“เพี๊ยซ กนกลดา” ทึ่ง!! เปิดชีวิตทายาทมังกร
“ปรีชา ส่งวัฒนา” จากตกอับ!!ธุรกิจพลิกผันมีหนี้สิน กัดฟันสู้ จากเงินหลักหมื่นกลับมารวยพันล้าน!! – Jan 2018
จุฬาออริจิ้นแนะนำสินค้าใหม่สเนลมอน
จุฬาออริจิ้นแนะนำสินค้าใหม่สเนลมอน
บลิ้งค์ ดับเบิ้ล เซรั่ม – สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านผิวพรรณและเครื่องสำอาง Jula Origin Jun 2017
“บอย – เจนี่” กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้งในซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์สุดประทับใจ
“บอย – เจนี่” กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้งในซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์สุดประทับใจ
“เลือดมังกร ตอน หงส์” – "เรื่องราวของ หงส์ (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ลูกสาวคนเล็กของ เถ้าแก่สุง Sep 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 – เลือดมังกร ตอน แรด (ตอนจบ) ตอน หงส์ (ตอนแรก) : เวลา 14.15 Sep 2016
แถลงข่าวละครเวที “ลอดลายมังกร
แถลงข่าวละครเวที “ลอดลายมังกร
เดอะมิวสิคัล” “บอย-ถกลเกียรติ”จัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย!! – ละครเวที "ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล" เปิดการแสดง 13 Aug 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559 – เรื่องเด่นเย็นนี้ : เวลา 15.45 – พบกับข่าวเข้มข้น Aug 2016
ซีพีเอ็นทุ่ม 40 ล้าน จัดเดอะ เกรท
ซีพีเอ็นทุ่ม 40 ล้าน จัดเดอะ เกรท
ไชนีส นิวเยียร์ จุดประทัดอัดประโมชั่น ต้อนรับตรุษจีนแบบโมเดิรน์ เอาใจเลือดมังกรเจนใหม่ – Jan 2016
Gossip News: ตรุษจีน ช้อปเลิศ
Gossip News: ตรุษจีน ช้อปเลิศ
ลุ้นเก๋ กับซีพีเอ็น – Jan 2016
ป้อง – วิน สองหนุ่มสองสไตล์สลัดมาดเท่แนะนำเมนูสุขภาพต้อนรับเทศกาลกินเจ
ป้อง – วิน สองหนุ่มสองสไตล์สลัดมาดเท่แนะนำเมนูสุขภาพต้อนรับเทศกาลกินเจ
– ป้อง ณวัฒน์เผยว่า "ปกติผมเป็นคนนอนดึกตื่นเช้าต้องใช้ชีวิตในกองถ่ายตลอด โดยเฉพาะตอนที่ไปถ่ายละครในประเทศจีน Oct 2015
ช่อง 3 คืนกำไรคนดู จัดหนักปิดทริปสุดพิเศษ “หงส์:เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” กระทบไหล่พระนาง “บอย-ปกรณ์” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” – บรรยากาศกิจกรรม “หงส์: เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” เริ่มต้นด้วยกิจกรรมด้วยการรวมตัวของผู้โชค ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดหรูครั้งนี้ โดยมี 3 นักแสดงหนุ่ม กระทิง-ขุนณรงค์, บี-พีรวัส และ ฮอล-ชยพล ที่มาทำหน้าที่ต้อนรับและเทคแคร์แฟนๆ กันอย่างอบอุ่น ภายในงานยังได้พบกับอาจารย์คฑา
สกู๊ปละครหงส์ ออกอากาศ วันอังคารที่ 25 สค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ –
“มัดหมี่” โชว์งิ้ว ส่งท้ายซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” บ่นอุบ!! ยากเกิน ประเดิมครั้งแรกในชีวิตท้าทายสุดๆ – “เรื่องนี้ยากมาคะ มัดหมี่เล่นเป็นเด็กกำพร้าที่ เถ้าแก่สุง หรือว่า อาตู่ เก็บมาเลี้ยง คือแม่เอาเรามาปล่อยไว้ข้างหน้าโรงงิ้ว เราก็เติบโตมาและรักทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวกันในโรงงิ้ว เป็นบ้านของเรา และ พี่เจนี่ ก็เป็นเหมือนพี่สาว ส่วน พี่โทนี่ ก็เป็นเหมือนพี่ชายแหละ แต่ว่าเราก็แอบปลื้มเค้า
“อาตู่-นพพล” วางมาดนิ่ง “เถ้าแก่สุง” เก็บอารมณ์เดือด ในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร ตอนหงส์ – "เป็นบทที่ค่อนข้างจะดี เราเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียแล้วก็เป็นเจ้าของโรงงิ้ว จริงๆเราขึ้นมาเป็นหัวหน้าด้วยความจำเป็นมากกว่า เพราะว่าพลาดฆ่าคนด้วยเหตุบังเอิญ ก็เลยถูกดันขึ้นเป็นหัวหน้าของแก๊งมาเฟีย ตั้งแต่หนุ่มจนแก่เนี่ยพลาดไปฆ่าคนครั้งเดียวเท่านั้นเอง มันเลยกลายเป็นความผิดที่ย้อนกลับมาที่ตัว พระเอกจะมาฆ่าเรา
“บอย – ปกรณ์” พลิกคาแรคเตอร์ รับบทดราม่าชีวิต “อาหลง” ประชันฝีมือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในซีรีย์ “เลือดมังกร” ตอนหงส์ – บอย – ปกรณ์ เผยว่า "รับบทเป็นอาหลงครับ เป็นเรื่องราวที่ไกลตัว ท้าทายและยากมาก ๆ เป็นคนมีความแค้นและจมอยู่กับมันตลอดเวลาเพราะคนรักของเราโดนฆ่า ตัวละครของอาหลงจะมีแบ็คกราวเยอะ ไม่ค่อยยิ้ม ดราม่าเยอะ ช่วงแรก จะยากหน่อยเพราะว่าการเล่นนิ่ง ๆ ต้องหาจุดพอดีของตัวละครว่ามันมีเลเวลแค่ไหน
“โทนี่” จัดเต็ม!!ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์” – โทนี่ - รากแก่น เผยว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย เด็กกำพร้า ที่ถูกหัวหน้ามาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว และเป็นนักแสดงงิ้ว ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นพี่ชายคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป
Gossip News: THE QUESTION ปริศนากองถ่าย พาบุกเบื้องหลังกองละครเลือดมังกร ตอน หงส์ –
แฟนละครห้ามพลาด!! ทริปทัวร์บุญสุดพิเศษ “เจนี่-บอย” แท็กทีม “อาโป-มาสุ”ร่วมงานในกิจกรรม “หงส์” เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” – ติดตามชมซีรีส์ชุด เลือดมังกร ตอน หงส์ ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง3HD
“เจนี่” คืนจอ ทวงบัลลังก์ นางเอกตัวแม่ บู๊ระห่ำ สุดดราม่าใน ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอน “หงส์” – "ในซีรีย์ชุดนี้ ก็เป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ ฉะนั้น "เจนี่" ว่าการที่ได้เล่นบทที่มันมีอะไรให้เล่นเราก็ควรตั้งใจทำให้อย่างเต็มที่ อย่างบท "หงส์" ในเรื่องนี้จะเป็นเด็กที่พ่อไม่รัก เพราะว่าเป็นครอบครัวคนจีนซึ่งพ่อก็จะรักลูกชายมากกว่า และพ่อไม่รักเราเลย เพราะว่าเราเกิดมาพร้อมกับคำทำนาย 3 อย่าง คือจะทำให้ 3 คนตาย
“เจสัน ยัง” หวนคืนจออีกครั้ง ประเดิมบทงิ้วครั้งแรก ในละครซีรี่ย์ยิ่งใหญ่แห่งปี “เลือดมังกร ตอน หงส์” – "นี่เป็นละครเรื่องแรกที่เล่นหลังจากบวชสึกออกมานะครับ เรื่องการแสดงเป็นสิ่งที่เราต้องรื้อฟื้น และกับสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ใหม่ก็คืองิ้ว ผมไม่กดดันเลยเพราะว่าทีมงานเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว พี่อ๊อฟ ก็เป็นพี่ชายที่น่ารักการเข้าฉากกับเพื่อนๆนักแสดงเราก็มีการไปเรียนงิ้วด้วยกัน ทำความคุ้นเคยกันแล้ว บรรยากาศก็เลยเป็นกันเองแบบพี่น้อง
“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็ก มาดใหม่ หงส์ขาว ตัวแทนสาวแกร่ง – "วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิควิดิโอเพลงหัวใจลิขิต ตอนหงส์ ซึ่งก็สนุกมากค่ะ พี่ชอบชุด และสถานที่ เป็นบ้านจีนโบราณทีมงานหาสถานที่ได้เก่ง ทำให้บรรยากาศทุกอย่างสวยงามเข้ากันหมด ก็ต้องขอขอบคุณที่เชื่อใจเลือกพี่มาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ใหญ่ๆอย่าง "เลือดมังกร" คือพี่ห่างจากการออกอัลบั้มมานานมากอัลบั้มสุดท้ายตั้งแต่พี่อายุ 50 จนถึงตอนนี้พี่ก็ 60 แล้ว ประมาณ 10 ปีได้ เยอะนะ (หัวเราะ)
“หนุ่ม” คลายข้อสงสัย เหตุ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เลือกร้องเพลงประกอบ “หงส์” – “ตอนที่อัดร้องเพลง “เพลงใบไม้” ผมเพิ่งเสร็จจากการประกวดหมาดๆเลยครับ เป็นการเข้าห้องอัดครั้งแรกของผม ตอนแรกผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ แต่พอเข้าห้องอัด พี่หนึ่งเป็นกันเอง ทำให้ผมคลายความกดดันลงไป เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่พี่หนึ่งเลือกผมมาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ เพราะเพลงประกอบซีรี่ส์ชุดเลือดมังกร
ปิดท้าย “เลือดมังกร” ตอนหงส์ สุดเข้มข้น “บอย-เจนี่” โชว์เล่นงิ้ว ใช้ชีวิตสุดดราม่า – "บอย-ปกรณ์" เผยว่า "ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ ที่ไกลตัวมากๆและท้าทายสุดๆ คาแรคเตอร์ของผมในเรื่องนะครับ แทบจะไม่ได้ยิ้มเลยเป็นตัวละครที่ไม่มีรอยยิ้มในชีววิต คือผมเป็นคนงานในโรงงิ้วเพราะจะมาแก้แค้นเถ้าแก่สุงครับด้วยเนื้อหาที่ดราม่าก็เป็นอีกเรื่องที่ยากมากครับ คือตัวแสดงในเรื่องก็รุ่นใหญ่กันทั้งนั้นอาจจะมีเกร็งๆบ้างครับ
เรื่องย่อ: เลือดมังกร ตอน หงส์ – หงส์ ลูกสาวคนเล็กของเถ้าแก่สุงเจ้าของคณะงิ้วเฟิ่งหวง คณะงิ้วเก่าแก่ของเยาวราช ได้รับการขนานนามว่าดอกโบตั๋นแห่งเยาวราช เถ้าแก่สุงเป็นที่นับหน้าถือตาของชาวจีนผู้ใช้แรงงาน ในแถบเยาวราชเนื่องจาก เป็นคนใจคอกว้างขวาง มีพี่น้องร่วมสาบานเสี่ยไช้เจ้าของธุรกิจเซียงกงย่านจักรวรรดิ และเฮียเต็ก เจ้าของร้านเครื่องเซ่นไหว้ใหญ่ที่สุดในเจริญกรุง ทั้งสามร่วมดื่มน้ำสาบานว่าเป็นพี่น้องกันที่ศาลเจ้า
ช่อง 3 คืนกำไรคนดู จัดทริปพิเศษ “แรด:เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” ไหว้พระทำบุญ กระทบไหล่นางเอกหน้าหวาน “แต้ว-ณฐพร” – บรรยากาศกิจกรรม "แรด: เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์" เริ่มต้นด้วยกิจกรรมในช่วงเช้าเหล่าแฟนละครผู้โชคดีมารวมตัวกันขึ้นรถบัสที่หน้าอาคารมาลีนนท์กันอย่างพร้อมเพรียงโดยมีเจ้าหน้าที่จากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 มาร่วมต้อนรับคณะทัวร์ครั้งนี้ด้วย พร้อมกับ 2 นักแสดงหนุ่ม ตี๋- วิวิศน์ ,แชมป์-ธนาธิป ร่วมด้วยสาวๆอาทิ
“แต้ว-ณฐพร” แจกความสดใสขึ้นปก
“แต้ว-ณฐพร” แจกความสดใสขึ้นปก
“นิตยสารสุดสัปดาห์” ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 – ห้ามพลาด!!! นิตยสารสุดสัปดาห์ พร้อมแจกความสดใส "แต้ว–ณฐพร Jul 2015
อัลบั้มเพลงประกอบละครซีรี่ส์ชุด “เลือดมังกร” วางแผงแล้ววันนี้ –
“มุข-สิรินรัตน์” พร้อมรับมือ แฟนละครหมั่นใส้ เล่น “ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนแรด” ประเดิมบทร้าย – "ก่อนมุขต้องบอกว่าขอบคุณแฟนๆละครทุกคนคะ ที่ชื่นชอบบทบาทของ มนสิชา ก็เป็นครั้งแรกของมุกเลยคะ ที่เล่นบทร้าย ขอบคุณพี่อ๊อฟ พี่แดง และพี่ๆทีมงานทุกคนคะ ที่มอบหมายบทบาทนี้กับน้องมุข ซึ่งในเรื่องมุขเล่นเป็นน้องสาวพี่แต้ว แล้วเป็นลูกติดแม่มาคะ ก็เอาแต่ใจตัวเองแต่ก็ไม่ได้เกลียดพี่สาวเรานะ แต่จะเป็นคนขี้อิจฉามาก กลัวว่าจะมาแย่งความรักจากพ่อกับแม่เราไป
ทีวีไกด์: ละคร เลือดมังกร ตอน แรด ออกอากาศ วันที่ 13-กค. – กริชพาบุ้งส่งโรงพยาบาล พอดีเจอวิภาดากับเส็ง กริชบอกคณินเป็นคนยิง วิภาดาไม่เชื่อ แต่กริชก็ไม่ยอมพูดดีกับวิภาดาด้วย วิภาดาหนักใจ ขอให้แพน ไปช่วยพูดกับกริช ว่าคณิน ไม่ใช่คนที่ยิงบุ้ง คณินวางแผน บอกกับไทว่าจะไปซื้อข้าวที่หมู่บ้านใหญ่ เพื่อดูว่าไทจะเคลื่อนไหวอย่างไร คณินทำทีมาหาโอชิน เจอเข้ากับมนชิต คณินมั่นใจว่าโอชิน ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา เธอน่าจะเป็นนักฆ่า