ข่าวประชาสัมพันธ์เราเลือกความรักได้เสมอ | newswit

ฮือฮา “วิคเตอร์” เปลือยอกโชว์ซิกแพค กอดสาว!!! ในมิวสิกวีดิโอ “กอดสุดท้าย” – "วิคเตอร์" เผยว่า "เพลง "กอดสุดท้าย" เกิดจากการตั้งคำถามกันระหว่างผมและพี่ๆ ทีมโปรดิวเซอร์ว่า "ถ้ามีเวลา 1 นาทีก่อนจากลา จะทำอะไร" ผมก็เสนอมุมมองความรักในแบบของตัวเองว่า สิ่งที่อยากทำก่อนที่จะจากกัน คือขอกอดครั้งสุดท้ายให้นานที่สุด เลยเป็นที่มาของเพลง ซึ่งผมรับหน้าที่โคโปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรก แล้วก็ยังได้แต่งเนื้อท่อนแร็พเองด้วย รู้สึกตื่นเต้นมากๆ
“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ – “วิคเตอร์” เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่ยอดวิวทะลุล้านแล้ว เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกด้วยทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดีของผม ก็ขอบคุณมากสำหรับทุกๆ วิวที่ติดตามกัน และขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ที่เข้ามาเป็นกำลังใจในซิงเกิ้ลแรกของผม ซึ่งในคอมเม้นท์มีทั้งแฟนคนไทย และแฟนที่เป็นชาวต่างชาติด้วย อย่างสิงคโปร์ เพราะผมอ่านทุกคอมเม้นท์ คือดีใจนะครับ
“วิคเตอร์” ยิ้มปลื้ม!!! กระแสเพลงแรกในชีวิต “เราเลือกความรักได้เสมอ” แรง!!! – “วิคเตอร์” เล่าว่า “ดีใจมากครับ ทีแรกก็คิดไม่ถึง ว่าตัวเองจะได้ทำเพลงมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพราะผมเข้ามาในฐานะพิธีกร ซึ่งพอได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ก็รีบคว้าไว้เลยครับ เพราะจริงๆ ผมชอบร้องเพลง ชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก เลยเลือกเรียนดนตรี ตอนที่เพลง “เราเลือกความรักได้เสมอ” ออกมาผมก็ส่งไปให้เพื่อนๆ