ข่าวประชาสัมพันธ์เยาวชนต้นกล้า | newswit

ธพว. ผนึกกำลังพันธมิตร สานฝันเยาวชนต้นกล้า
ธพว. ผนึกกำลังพันธมิตร สานฝันเยาวชนต้นกล้า
SMEs ประกาศผลแผนธุรกิจเยี่ยมปูทางสร้าง Startup หน้าใหม่ – นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ รองกรรมการผู้จัดการ Nov 2019
“เยาวชนต้นกล้าสุราษฏร์ธานีโมเดล”
“เยาวชนต้นกล้าสุราษฏร์ธานีโมเดล”
เรียนรู้ช่วยชีวิตผู้ป่วยฉุกเฉิน เพิ่มอัตรารอดชีวิตและหยุดวิกฤตการเสียชีวิตของผู้ป่วย ณ จุดเกิดเหตุ – Sep 2017
“ก.พลังงาน” เปิดค่ายเยาวชนต้นกล้าพลังงานระดับประเทศรุ่นที่
“ก.พลังงาน” เปิดค่ายเยาวชนต้นกล้าพลังงานระดับประเทศรุ่นที่
10 – เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559) กระทรวงพลังงาน เปิดกิจกรรมค่ายเยาวชนต้นกล้าพลังงานระดับประเทศ รุ่นที่ 10 Nov 2016
เยาชนต้นกล้า “พลังสร้างสรรค์เพื่อดิน น้ำ ป่า” – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--มูลนิธิสยามกัมมาจล RECOFT จับมือองค์กรภาคีด้านสิ่งแวดล้อม จัดงาน “เยาวชนต้นกล้า” เปิดโอกาสเรียนรู้แลกเปลี่ยนความคิดจากเยาวชนในป่าใหญ่สู่เยาวชนสังคมเมือง จากสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมที่คนทั่วโลกประสบปัญหา ทั้งในเรื่องของการขาดแคลนน้ำ ภาวะโลกร้อน ปัญหาแผ่นดินไหว ปัญหาเหล่านี้ทำให้ทั่วโลกเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงาน การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น
TK Park เชิญเข้าร่วมกิจกรรม เยาวชนต้นกล้า GREEN Generation พลังสร้างสรรค์เพื่อดิน น้ำ ป่า – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--19 มีเดีย วันพฤหัสบดีที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 11.00-17.00 น. ณ บริเวณลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับศูนย์อบรมวนศาสตร์แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก(RECOFTC) ,ไทยพีบีเอส, มูลนิธิสยามกัมมาจลธนาคารไทยพาณิชย์,
มุมมองใหม่ เยาวชนต้นกล้าบางระจัน ในเทศกาล “วีรชนบางระจัน วีระชนโลก” – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานฯ “บางระจัน บางระจัน บางระจัน” ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ จะปลุกใจความเป็นไทยให้ฮึกเหิมขึ้นมาทันที นึกถึงเรื่องการต่อสู้ของบรรพบุรุษจากการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ แต่เด็กรุ่นหลังที่ไม่ได้เรียนประวัติศาสตร์จะรับรู้เรื่องราวความกล้าหาญของพวกเขาได้อย่างไร จะปลูกฝังความเชื่อ ความศรัทธา ความสำนึกในบุญคุณ
ขอเชิญเยาวชน นักเรียน นักศึกษา สมัครเข้าร่วมโครงการ “เยาวชนต้นกล้าตุลาการ” รุ่นที่ ๒ – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--PR Network สำนักงานศาลยุติธรรม ขอเชิญเยาวชน และนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วม โครงการ “เยาวชนต้นกล้าตุลาการ” รุ่นที่ ๒ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๖ ในระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๘ เมษายน ๒๕๕๖ เพื่อใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมใหญ่ เติมเต็มความรู้ด้านกฎหมายและการศาล
เยาวชนต้นกล้าวิทย์ กับผลงานการค้นคิดสูตร “ไอศกรีมไบโอติก” – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--สสวท. ในช่วงที่อากาศร้อน ๆ อย่างนี้ ถ้าได้ “ไอศกรีม” ถ้วยโปรดมาช่วยดับร้อน คงทำให้ใครหลายคนรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง แต่ทราบไหมคะว่าในไอศกรีมแต่ละถ้วยนั้นมีไขมันแฝงอยู่ใน ปริมาณที่สูงมาก เพราะฉะนั้นการบริโภคไอศกรีมในปริมาณมากเกินไปก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของเราได้... ได้ยินแบบนี้แล้วใครที่ชอบรับประทานไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจอาจรู้สึกกังวใจ
เมล็ดพันธุ์แห่งการพัฒนาสังคม “เยาวชนต้นกล้าอันดามัน” – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--มูลนิธิสยามกัมมาจล ต้นไม้จะเติบใหญ่ ยืนยงอยู่อย่างสง่างาม สำคัญที่สุด คือ “เมล็ดพันธุ์ที่ดี” สังคมก็เช่นกัน จะดำรงอยู่ได้ ก็ด้วยรากฐานที่มั่นคง หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้ และหลายครั้งที่เรานำ“เมล็ดพันธุ์” มาเปรียบกับ “เยาวชน” ว่า หากเราบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ด้วย “ใจ” คอยรดน้ำ พรวนดิน และดูแลอย่างถูกวิธีแล้ว เมล็ดพันธุ์นั้นจะเติบโตเป็นไม้ใหญ่ที่สวยงาม