ข่าวประชาสัมพันธ์เฟียสต้า | newswit

“เฟียสต้า เดอ ลา คอสต้า” เทศกาลคานิวัลสไตล์ละตินส่งท้ายปี
“เฟียสต้า เดอ ลา คอสต้า” เทศกาลคานิวัลสไตล์ละตินส่งท้ายปี
ที่เชอราตันหัวหิน – แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อน ครอบครัว และคนที่คุณรัก Dec 2018
ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ โรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา – แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อน ครอบครัว และคนที่คุณรัก ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากหลายเมนูที่รังสรรอย่างพิถีพิถัน อาทิ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมฝรั่งเศส อาหารทะเลสดๆ ที่มีให้เลือกทั้งแบบเย็นและแบบปิ้งย่างบนเตาถ่านหอมกรุ่น เมนูเนื้อวัวพรีเมียมจากออสเตรเลีย ชีสต้นตำหรับของแต่ละประเทศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ
ลากริตต้าแนะนำเมนูเด็ดรับซัมเมอร์กับโปรโมชั่นรีซอตโตเฟียสต้า
ลากริตต้าแนะนำเมนูเด็ดรับซัมเมอร์กับโปรโมชั่นรีซอตโตเฟียสต้า
– รีซอตโต ไอ แกมเบอโรนี ซัคคา เปเป เนโร เอ วิสกี ราคา 780 บาท++ Mar 2018
“มิ้นท์” สาวงามจากรั้ว “ลูกแม่โดม”
“มิ้นท์” สาวงามจากรั้ว “ลูกแม่โดม”
คว้ามงกุฎ Miss Motor Show 2016 – "มิสมอเตอร์โชว์ 2016" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 Mar 2016
ฟอร์ดเปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นพิเศษ
ฟอร์ดเปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นพิเศษ
แบล็ก ลิมิเต็ด โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต พร้อมรองรับน้ำมัน E85 – ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่น แบล็ก ลิมิเต็ด Mar 2016
ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส
ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส
ใหม่ พร้อมรถยนต์รุ่นพิเศษ ณ งานบางกอก – ฟอร์ดจัดแสดง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และ ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นพิเศษ Mar 2016
เครื่องยนต์ ฟอร์ด อีโค่บูสท์ ที่สุดแห่งขุมพลังของความตื่นเต้นและเร้าใจ – โดยทั่วไปเรามักมีความเชื่อว่า ขนาดของเครื่องยนต์คือเครื่องบ่งบอกประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์นั้น และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเทคโนโลยีอีโค่บูสท์จึงทำให้หลายคนประหลาดใจ เพราะแม้ว่าเครื่องยนต์อีโค่บูสท์จะมีขนาดเล็กกว่าเครื่องยนต์ทั่วไป แต่สามารถทำงานได้อย่างทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ และยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม
ฟอร์ดเดินหน้าฉีดอัด “YES” แคมเปญต่อเนื่องถึงสิ้นปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 160,000 บาท หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง – ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศเตรียมพบกับข้อเสนอและราคาสุดพิเศษที่มาพร้อมกับรถทุกรุ่นตามสไตล์ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รถยนต์สำหรับผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 494,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure (สำหรับรุ่น 4 ประตู Ambiente AT) ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
แพร จิราธิวัฒน์ นำทีม คนบันเทิง ร่วมกันเปิดบั้นท้ายในงาน FORD FIESTA X CHEEZE Present START UNLOCKING THE CITY พร้อมเผยลุคแต่งหน้ารับ ออทั่ม วินเทอร์ ที่คิดว่ากำลังจะมา – พร้อมกันนี้ยังได้มีโอกาสคุยกับแพร อัพเดทลุคแต่งหน้าสวย เทรนด์แฟชั่น ในมุมมองของแพรว่า ออทั่ม วินเทอร์ ที่จะมาถึงนี้ เครื่องสำอาง ไอเทมไหนควรมีติดตัว หรือแต่งตัวลุคไหนดี แพรคิดว่าลุคสำหรับ ออทั่ม วินเทอร์ นี้ที่จะมาแน่ๆ คือการทาปากลุคสีน้ำตาลค่ะ
เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย เปิดงาน Fiesta Filipina ชวนสัมผัส ดนตรี อาหาร และงานศิลป์ แห่งฟิลิปปินส์ ที่ โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา – เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ได้รับเกียรติจาก H.E. Ms. Mary Jo A. Bernarda-Aragon เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เฟียสต้า ฟิลิปินา" (Fiesta Filipina) พร้อมด้วยเอกอัครราชทูตและผู้แทนจากประเทศสมาชิกกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
เต็มอิ่มกับทาปาส เฟียสต้า ณ ห้องอาหารทาปาส
เต็มอิ่มกับทาปาส เฟียสต้า ณ ห้องอาหารทาปาส
อี วีโน่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท – หรือจะอิ่มไปกับเซ็ทสุดคุ้ม ที่ให้คุณได้เลือกทาปาสรสเด็ดได้ถึง 5 Sep 2015
ซาร่า เล็กซ์ นำทีม คนบันเทิงร่วมกันเปิดบั้นท้ายในงาน FORD FIESTA X CHEEZE Present START UNLOCKING THE CLITY งานที่จะทำให้คุณปลดล็อค แล้วพบกับความสุข ความสนุก สุดหรรษาในการช้อปปิ้ง –
กิจกรรม “Start the Fiesta, Start the Green life” – ฟอร์ด เฟียสต้า อีโค่บูสท์ เทอร์โบ เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กหรือบีคาร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะเช่น ระบบสั่งการด้วยเสียง ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC) ทั้งยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขนาด1.0 ลิตร ทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดที่ให้การตอบสนองรวดเร็ว
การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2015 (Miss Motor Show Contest 2015) รอบคัดเลือก –
ฟอร์ดจัด ‘Ford Lucky In Love’
ฟอร์ดจัด ‘Ford Lucky In Love’
มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรางวัลส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท Feb 2015
ฟอร์ด เซอไพรส์ผู้เข้าชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ด้วยการจัดแสดง ฟอร์ด มัสแตงและโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี – พร้อมจัดทัพรถระดับแนวหน้าทุกรุ่น ทั้ง เรนเจอร์ เอคโค่สปอร์ต เฟียสต้าและโฟกัส มาแสดงในงาน พบกับแคมเปญ ‘Y-E-S – Year-End-Sales’ มอบข้อเสนอสุดคุ้มส่งท้ายปีตลอดระยะเวลาการจัดงาน วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างสีสันการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดแสดงรถฟอร์ด มัสแตง
เทศกาลเต้นแทงโก้ ครั้งที่ 4 (แทงโก้แบงค็อก
เทศกาลเต้นแทงโก้ ครั้งที่ 4 (แทงโก้แบงค็อก
เฟียสต้า 2557) @ โรงแรมดรีม กรุงเทพ – วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 งานเปิดตัวเทศกาล ที่บาร์ ฟลาว่า ไลท์ Oct 2014
เพิ่มสีสันวันหยุดของคุณให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ EcoBoost เทอร์โบ – ปาร์ตี้คืนศุกร์หรรษา เริ่มต้นสุดสัปดาห์ด้วยการปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนในคืนวันศุกร์ โดยยกให้ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เป็นพาหนะประจำแก๊งค์ ไม่ว่าจะขับรถไปแวะรับชาวคณะที่ไหน ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ก็โดดเด่นสะดุดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม พร้อมเส้นสายรอบคันที่ช่วยให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยว
ปาร์ตี้กับฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ให้ซิงค์ช่วยเนรมิตความสนุกในการเดินทาง – และเมื่อคุณเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่เข้ากับฟอร์ด ซิงค์ ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถยนต์ของฟอร์ดที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ก็จะกลายเป็นรถที่เข้าใจความต้องการและไลฟสไตล์ของคุณได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียงซึ่งฟอร์ดพัฒนาขึ้นร่วมกับไมโครซอฟท์
ฟอร์ด จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่น ณ งานมหกรรมยานยนต์ Big Motor Sale 2014 – สำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ พบกับโปรโมชั่นพิเศษโดยออกรถวันนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรถ เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด และฟอร์ด เฟียสต้า EcoBoost เทอร์โบ ฟอร์ดมอบประกันภัยชั้นหนึ่ง และอุปกรณ์ตกแต่งแท้ มูลค่ากว่า 15,000 บาท สำหรับ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่
ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอ จังหวะชีวิตที่แรงและสนุกกว่าในงาน New Fiesta Feel the Pulse ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ – ภายในงานฟอร์ดเปิดตัวฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรและเครื่องยนต์ EcoBoost เทอร์โบ เจ้าของรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ 3 ปีซ้อน พร้อมเผยราคาสำหรับฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 554,000 บาท พร้อมดาวน์เพียง 0 เปอร์เซ็นต์ เฉพาะในงานเท่านั้น โดยผู้ที่เป็นลูกค้าฟอร์ดจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย
“ฟุตบอล เฟียสต้า” ชมการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังระดับโลก
“ฟุตบอล เฟียสต้า” ชมการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังระดับโลก
ณ แอนเจลินี บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ – แอนเจลินี บาร์ Jun 2014
ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจร่วมการแข่งขัน
ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจร่วมการแข่งขัน
“ท้าแรง ท้าประหยัด กับฟอร์ด เฟียสต้า อีโคบู๊สต์” – ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น May 2014
ฟอร์ดพลิกโฉมตลาดอาเซียน เปิดตัวเอเวอเรสต์ คอนเซ็ปต์ เอคโค่สปอร์ต ใหม่ และ เฟียสต้า ใหม่ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” – ฟอร์ดพลิกโฉมตลาดอาเซียนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวเอคโค่สปอร์ต ใหม่ และเฟียสต้า 1.5 ลิตร ใหม่ ฟอร์ดจัดแสดงนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีอัจฉริยะผ่านอินเตอร์แอคทีฟ ดีสเพลย์ ฟอร์ดมอบข้อเสนอพิเศษสุดจากภายในงาน และที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 เมษายนนี้เท่านั้น
ออกเดินทางอย่างชาญฉลาด ขับขี่สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทันสมัยในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ – สำหรับผู้ขับขี่มากประสบการณ์ที่ชื่นชอบความทรงพลังและการควบคุมรถอย่างมั่นใจมากกว่าความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยีอันทันสมัยอาจเป็นเพียงของเล่นชิ้นใหม่แต่ไม่ใช่ของใช้ที่จำเป็นมากนัก ทว่า สำหรับผู้ขับขี่อีกจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่เพิ่งซื้อรถคันแรก เทคโนโลยีอันทันสมัยนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้หลายคนรู้สึกอุ่นใจในการเดินทางอยู่ไม่น้อย
ฟอร์ดเปิดตัวพร้อมเผยราคาจำหน่าย เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 – ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทยมีทั้งหมดสี่รุ่น ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 669,000-829,000 บาท ฟอร์ด มอบราคาพิเศษแก่ลูกค้า 2,500 ท่านแรกที่สั่งจองรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่
ภาพข่าว: เทศกาลเต้นแทงโก้เฟียสต้า 2013 ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--โรงแรมดรีม กรุงเทพ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โรงแรมดรีม กรุงเทพ และกลุ่มแทงโก้แบงค็อก ได้ร่วมจัดงาน เทศกาลเต้นแทงโก้เฟียสต้า 2013 ครั้งที่ 3 กับคอนเซ็ปราตรีสีม่วง ณ ห้องอาหารฟลาว่า โรงแรมดรีม กรุงเทพ งานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Alejandro Deimundo อุปทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน
ฟอร์ดฉลองเริ่มผลิตฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่พร้อมเครื่องยนต์ EcoBoost – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์เจ้าของรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ของฟอร์ดพร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตร ประหยัดน้ำมันมากกว่า และลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ลง แต่ให้สมรรถนะเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่