ข่าวประชาสัมพันธ์เฟย์ฟางแก้ว | newswit

“ฟาง - ธนันต์ธรญ์” ศิลปินสาวเสียงดี
“ฟาง - ธนันต์ธรญ์” ศิลปินสาวเสียงดี
เรียนเก่ง ร่วมแชร์ไอเดียจากพี่สู่น้อง เลือกคณะที่ใช่ ในกิจกรรม “I-DEE ชีวิตดี เมื่อมี ไอ-ดี” – Sep 2018
Gossip News: ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ศิลปินสาวแห่งวง
Gossip News: ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ศิลปินสาวแห่งวง
เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมแชร์ไอเดียดีๆ ให้กับนักเรียนมัธยมปลาย โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จ.สุพรรณบุรี Sep 2018
“แต๊งค์กิ้ว – เติร์ด” นำทีมหนุ่มสาวค่ายกามิกาเซ่
“แต๊งค์กิ้ว – เติร์ด” นำทีมหนุ่มสาวค่ายกามิกาเซ่
ยกค่าย ถ่าย “Kamikaze 9th Anniversary Photobook” ฉลองครบรอบ 9 ปี – "กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์" ทั้ง 7 คน แองจี้, Mar 2016
“แก้ว” FFK คว้า ป.ตรี บริหารการบิน..แฟนหนุ่มปอย! เซอร์ไพรส์ ดอกไม้ ลูกโป่ง เพื่อนดาราศิลปิน แฟนคลับ ร่วมยินดีเพียบ – แก้ว-จริญญา กล่าวว่า "วันนี้เป็นวันสำคัญของแก้วอีกวันค่ะ มีความสุขมาก ที่ได้เห็นคนที่เรารักมาร่วมยินดีในวันรับปริญญา ได้เจอเพื่อนเก่าๆที่หายไปนาน ได้เห็นรอยยิ้มคุณพ่อคุณแม่ ภูมิใจที่ทำให้ท่านมีความสุข ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมยินดีด้วยนะคะ รักมากนะ รู้ยัง" แก้ว
“แก้ว จริญญา” เปลี่ยนลุค แฟชั่นนิสต้า – ทางทีมงานก็รู้จัดเสื้อผ้าไฮแบรนด์ชุดใหญ่มาให้ได้ลอง ได้เลือกสลับสับเปลี่ยนกันจนถูกใจกันถ้วนหน้า พอหน้าผมเสร็จ ชุดพร้อม "แก้ว" ก็โชว์โพสต์ท่าไม่แพ้ระดับมืออาชีพให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์ไม่หยุด จนได้ภาพออกมาถูกใจช่างภาพอย่างรวดเร็ว เรียกว่าทำงานไหน จะทำอะไรก็รุ่งไปหมด ทั้งนักร้อง นักแสดง นางแบบ เลยทีเดียว สามารถฟังเพลง "รักอย่าบ่น (Primetime)" ได้แล้ววันนี้ ที่แอพฯ Line Music หรือ iTunes
“เฟย์-พรปวีณ์” วางแพลนชีวิต เรียนต่อ “Fashion Management” (แฟชั่น แมเนจเมนท์) – "เฟย์-พรปวีณ์" เล่าว่า "ด้วยความที่คุณน้าฟอร์ดของเฟย์ทำงานวงการแฟชั่น เลยรู้สึกผูกพันกับของสวยๆงามๆ ที่มีเสน่ห์ในตัวมัน พอเรียนจบแพลนว่าจะไปเรียนต่อสาย "Fashion Management" (แฟชั่น แมเนจเมนท์) ค่ะ สไตล์ที่เฟย์ชอบคงเป็นอะไรที่คลีน บางคนอาจรู้สึกว่าการแต่งตัวประโคมเข้าไปเยอะๆจะทำให้ทุกอย่างสวยงาม แต่เฟย์กลับรู้สึกว่า
“เณร-ศุภชัย” ตอบโจทย์ผู้ฟัง พร้อมส่งศิลปิน เขย่าวงการเพลงไทย – "ตอนนี้ทิศทางของเพลงสตริงเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเข้าไปในไลน์มิวสิคจะเห็นว่าเพลงของอาร์เอสจะอยู่ในอันดับต้นๆ กลยุทธ์ในการตลาดของเราเน้นการทำเพลงตอบโจทย์กลุ่มแมส เพื่อระดมให้คนหมู่มากมาฟังเพลง แต่แนวเพลงประเภทอื่นเราก็ทำเพื่อจะได้มีเพลงที่หลากหลายมากขึ้น และพร้อมที่จะลงทุนสร้างมิวสิควิดีโอให้น่าสนใจมากขึ้น ล่าสุด! เพลง "บุคคลสาบสูญ" ของ "แบล็คแจ็ค"
เจาะไลฟ์สไตล์ “ฟาง-เยส!มิวสิค” ศิลปินผู้หลงไหลการแต่งตัวสไตล์วินเทจ – “ฟาง” เล่าว่า “ฟางเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย สไตล์การแต่งตัวก็จะสบายกึ่งๆวินเทจนิดนึง ฟางชอบกระโปรงยาวๆหรือบางทีก็ชอบซื้อของเก่าบ้าง พวกต่างหูเก่าๆ หรืออะไรที่เป็น แอนทีค วินเทจ คนที่ไม่รู้จักตัวตนเราจริงๆ บางคนบอกว่า ฟางน่าจะติดแบรนด์ จริงๆ แล้วไม่เลย ของบางอย่างที่ชอบ ไม่ได้มองว่าต้องเป็นแบรนด์ ฟางเลือกเป็นชิ้นๆมากกว่า
ฟาง “วงเฟย์ ฟาง แก้ว” กินง่าย..อยู่ง่าย..เน้นวินเทจ..ไม่ติดแบรนด์ – นอกจากงานเพลงที่กำลังฮิตติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง หนึ่งในสมาชิกวง ได้มาอัพเดทถึงการทำงาน “ตอนนี้ ฟาง มีงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่องด้วยกัน คือ “เรื่องดอกซ่อนชู้” กับ “เรื่องรักแรกของฉัน” ออกอากาศทาง ช่อง8 ซึ่งน่าจะได้ดูภายในปีนี้ทั้ง 2 เรื่องเลย เฉพาะการถ่ายละครทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ครบ 7 วันแล้ว แต่โชคดีที่ฟางเป็นคน กินง่าย
วันว่างๆ ของ ฟาง “วงเฟย์ ฟาง แก้ว” กับชีวิต SLOW LIFE – เห็นทำงานหนักงานเพียบขนาดนี้ “สาวฟาง” บอกว่า ถ้ามีเวลาว่างชอบอยู่กับครอบครัว ฟางก็จะชอบทำขนม ดูโทรทัศน์ใช้เวลากับครอบครัว แต่ถ้ามีเวลาได้อยู่คนเดียวจริงๆจะอ่านหนังสือ เป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก อ่านได้หลายแนว เมื่อก่อนฟางชอบอ่านนิยาย อย่างแฮร์รี่พอตเตอร์ นี่ฟางเป็นแฟนพันธ์แท้เลยนะ (หัวเราะ) พอโตขึ้นก็อ่านหนังสือจิตรวิทยา HOW TO อะไรต่างๆ เวลาที่ฟางอ่านหนังสือ
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ เฟย์ ฟาง แก้ว ฮอทจัด!!! หนุ่มๆรุมทึ้ง เกือบทำสตูฯแตก – แก้ว เผยว่า “ จริงๆแอบตกใจมากค่ะ กับฟีดแบ็คเพลงรักอย่าบ่นที่พวกเรามาโชว์ในวันนี้ ไม่คิดเหมือนกันว่าแฟนๆในสตูดิโอจะให้การตอบรับที่ดี แต่ที่แอบตกใจและเซอร์ไพรส์มากกว่าคือกลุ่มพวกพี่ๆทีมงานผู้ชายเพราะว่าปกติแล้วแฟนเพลงของพวกเราจะเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ คือไม่น่าเชื่อว่าพวกพี่ๆจะร้องตามกันได้
ภาพข่าว: “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปอัดรายการ “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” ช่อง 8 ทำเอาสตูแทบแตก –
“เฟย์ ฟาง แก้ว” ทำงานยึดหลัก “ทีมเวิร์ค” – "ฟาง" กล่าวว่า "พวกเรา "เฟย์ ฟาง แก้ว" อยู่ในวงการมาประมาณ 8 ปีแล้ว ยังจำวันแรกที่พวกเราได้เปิดตัวที่ ลานพาร์ค พารากอน วันนั้นตื่นเต้นมาก จนถึงวันนี้วงการเพลงมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนไป ก็มีหลายๆคนถามเหมือนกันนะว่า เวลาทำงานด้วยกันอยู่กันมานานขนาดนี้ เคยมีความคิดเห็นไม่ลงตัวกันบ้างหรือเปล่า ก็มีบ้างนะคะ แต่สุดท้ายแล้วก็ยึดเหตุผลเป็นหลัก ทุกครั้งที่พวกเราทำงานจะทำการบ้านล่วงหน้า
“เฟย์ ฟาง แก้ว” ปลื้ม “รักอย่าบ่น” ขึ้นแท่นเพลงฮิต ง้อแฟน – "แก้ว" เล่าว่า "ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ของเพลง "รักอย่าบ่น" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเราแสดงเอ็มวีเอง ลุ้นกันมากว่าแฟนๆจะชอบผลงานการแสดงของพวกเราทั้ง 3 คนหรือเปล่า แต่ผลตอบรับก็ออกมาดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นทางวิทยุ , ทาง ยูทูป หรือช่องทางอื่นๆ ด้วยเนื้อหาในเพลงไปโดนใจผู้หญิงหลายๆคนที่ แอบขี้บ่น ขี้เหวี่ยง ขี้วีน เพื่อให้แฟนตัวเองสนใจ
เฟย์-ฟาง-แก้ว ชวนงดเหล้าเข้าพรรษา – ฟาง เผยว่า "ใกล้วันเข้าพรรษาแล้ว และวันนี้ ถูกกำหนดให้เป็นวันงดดื่มสุราแห่งชาติด้วย อยากเชิญชวนคนไทยงดเหล้าเข้าพรรษา ด้วยการลด ละ เลิก อบายมุขทุกอย่าง ซึ่งเป็นศีลข้อหนึ่งที่เราคนไทยควรพึงปฏิบัตินะคะ จริงๆแล้ว เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกาย หากดื่มในปริมาณที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เราใช้ชีวิตประมาท สร้างความเดือดร้อนต่อตนเอง และผู้อื่นด้วย ส่วนใครที่กำลังเลิกสุรา
“เฟย์-ฟาง” พี่น้องเนื้อหอม งานละครจ่อคิว
“เฟย์-ฟาง” พี่น้องเนื้อหอม งานละครจ่อคิว
เพียบ!! – "ฟาง" กล่าวว่า "ช่วงนี้ ฟางกำลังมีซิงเกิ้ล "รักอย่าบ่น (Primetime)" ออกกับทางค่าย เยส!! มิวสิก ทำงานครบ Jul 2015
“เณร-ศุภชัย” เดินหน้าผลิตเพลงเอาใจวัยทีน
“เณร-ศุภชัย” เดินหน้าผลิตเพลงเอาใจวัยทีน
พร้อมแจ้งเกิดไอดอลขวัญใจวัยรุ่น – "ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นค่ายเยส!มิวสิก ค่ายการ์เด้น และ กามิกาเซ่ Jul 2015
“เฟย์ ฟาง แก้ว” ดึงแร๊พเปอร์ขั้นเทพ “ที.เจ.ทรีทรูวัน” ร่วมแจม “รักอย่าบ่น (Primetime)” – "เฟย์" เล่าว่า "ถ้าให้พวกเรา "เฟย์ ฟาง แก้ว" เลือกศิลปินแร๊พเปอร์ในดวงใจ เค้าคนนั้นต้องเป็น "ทีเจ T.J. วง ทรีทรูวัน (3.2.1)" ค่ะ ซึ่งซิงเกิ้ลเพลง " รักอย่าบ่น(Primetime) " เป็นเพลงแรกของพวกเราที่ได้ศิลปินมาร้องท่อนแร็พให้ ก็มีการพูดคุยกับทางทีมเพลง ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆที่ดูต่างจากเพลงที่ผ่านมา
น่ารักเว่อร์ “เฟย์ ฟาง แก้ว” โชว์เหวี่ยงให้รู้ฤทธิ์!! แฟนหนุ่มไม่ตามใจ ลงมิวสิควิดีโอเพลง “รักอย่าบ่น” – โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 4 ถ.พหลโยธิน 56 โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลง "รักอย่าบ่น(Primetime)" ขอบอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ เพราะตัวเอ็มวีให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่คราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สามสาว "เฟย์ ฟาง แก้ว" จะมีพระเอกเอ็มวีสุดหล่อถึง 3 คนมาเป็นไฮไลค์ในบทแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ
“เฟย์ ฟาง แก้ว” ร่วมงานค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิค” สยบข่าวลือวงแตก-แยกทาง พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักอย่าบ่น” – "แก้ว - เฟย์ ฟาง แก้ว" เล่าว่า "ที่ผ่านมาทุกคนต่างมีงานที่ต้องทำ ทั้งเล่นละคร เล่นหนัง ช่วงระยะเวลาเลยไม่ลงตัว ก็มีกระแสข่าวต่างๆ นาๆ วงจะแตกบ้าง จะย้ายค่ายบ้าง แฟนคลับก็เริ่มไม่สบายในมั่นใจว่าวงจะแตกจริงไหม พวกเราก็เลยต้องรีบเคลียร์คิวงานของแต่ละคนให้ว่าง เมื่อทุกคนพร้อมก็เข้ามาคุยกับ "คุณเณร"
“ฟาง-ธนันต์ธรญ์” ยกครอบครัวคือทุกสิ่งในชีวิต – “ฟาง-ธนันต์ธรญ์” กล่าวว่า “สำหรับฟาง ครอบครัวคือความสุขที่สำคัญมาในชีวิต การได้เห็นคุณพ่อคุณแม่มีความสุข การได้เห็นพวกเค้ายิ้ม มันคือความสุขที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องความรักก็ยังไม่ได้โฟกัสอะไรมาก ยังอยากให้เวลากับครอบครัวกับตัวเอง แต่ก่อนเที่ยวเล่น มีความสุขที่ได้ออกไปข้างนอก แต่ตอนนี้ความสุขคือการได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและคนที่เรารักมากกว่า ฟางไม่ใช่คนสังคมจ๋า
“ฟาง” แฮปปี้กับความโสด ไม่ง้อหนุ่ม เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลสยบข่าวลือยุบวง – “ฟาง กามิกาเซ่” เล่าว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจคบใคร มีแต่เพื่อนสนิทที่คุยกันอย่าง “เฟย์-แก้ว” ก็มีคนรู้ใจกันหมดแล้ว เพื่อนๆ ก็มีแซวว่าเมื่อไรจะมีแฟนเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง (หัวเหราะ) ตอนนี้ขออยู่คนเดียว มีความสุขกับโลกส่วนตัว สบายใจดีมีความสุขแฮปปี้กับความโสด ถามว่าปิดกั้นหัวใจตัวเองไหม
ย้ำวงไม่แตก “เฟย์ ฟาง แก้ว” เตรียมปรับลุคใหม่ – “เดี๋ยวนี้ต้องทำงานกันได้หลายอย่าง มันเป็นความท้าทาย และเสน่ห์ในวงการบันเทิงคะ ช่วงนี้ฟางกับเฟย์ก็มีงานแสดงเข้ามามากขึ้น ส่วน “แก้ว” ก็เริ่มเป็นนักแสดงทั้งนางเอก ทั้งซิทคอม พวกเราไม่ได้หายไปไหนนะคะ ยังคงทำงานกันอยู่แทบทุกวัน ส่วนมากเป็นคิวละครที่กำลังถ่ายทำและยังไม่ออกอากาศบ้าง ส่วนงานเพลง แฟนๆ พวกเรา ไม่ต้องห่วงนะคะ
สงกรานต์อยากสาดน้ำใคร – “สงกรานต์ทั้งที ถ้าให้ “พาร์ท” เลือกสาดน้ำ “พาร์ท” ก็คงเลือกที่จะสาดผู้หญิงก่อนเลยครับ คนแรกที่นึกถึงเป็น “พี่ฟาง (เฟย์ ฟาง แก้ว)” เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารัก สนุกสนาน เฮอา เป็นกันเองดีครับ ก็เลยอยากจะเห็นว่าถ้าเค้าเปียกแล้วเค้าจะเซ็กซี่ขนาดไหนครับ”“อั๋น-เจษฏา การ์เด้น มิวสิก” “อยากสาดน้ำ “Jason Mraz” ครับ
ทีวีไกด์: รายการ กามิติดมัน “เฟย์ฟางแก้ว”ปาดน้ำตา เจอ “ป๊อปปี้” ครูฝึกสุดโหด โผล่เซอร์ไพร์ส ใน “กามิติดมัน” ตอน ทหารเรือที่รัก – ติดตามได้ในรายการ “กามิติดมัน” ตอน “ทหารเรือที่รัก” ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 8.00-9.00 น. และ 15.00-16.00 น. ทางช่อง You Channel ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ รับชมรายการ “กามิติดมัน” ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล)
เฟย์ ชวนหั่นผมสวย บริจาคช่วยผู้ป่วยมะเร็ง
เฟย์ ชวนหั่นผมสวย บริจาคช่วยผู้ป่วยมะเร็ง
หวังรักหนุ่ม สิงห์ ยืนยาว – งานนี้ เฟย์ เผยว่า "จริงๆเป็นคนชอบไว้ผมยาวค่ะ และตอนนี้ยาวมาก Feb 2015
“ฟาง กามิกาเซ่” ฟาดเคราะห์รับปีชง รับทำใจ อาจมีแผลเป็นบนใบหน้า!! – “วันนั้นไปถ่ายรายการ “กามิติดมัน” ทางค่ายก็ให้ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปฝึกความอดทนที่ค่ายทหาร ซึ่งก็ได้มีกิจกรรมเยอะมาก มาปิดท้ายที่กิจกรรมการฝึกกระโดดจากที่สูง ทางทีมงานก็เลยติดกล้องไว้กับตัว “ฟาง” พอถึงช่วงกระโดด กล้องมันก็เลยดึงเราขึ้นไปทำให้หน้าเราตกไปกระแทก ตอนนั้นก็รู้สึกชา