ข่าวประชาสัมพันธ์เพลิงฉิมพลี | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันพุธที่ 25 เมษายน 2561 – ละครเพลิงฉิมพลี : เวลา 11.30 น. หนานไตร หรือ พ่อเลี้ยงณไตร ทายาทปางไม้หิมวัต Apr 2018
เด่นคุณ งามเนตร ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว
เด่นคุณ งามเนตร ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว
สวมบทบาทเจ้าชาย รับตื่นเต้น…ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ” – เด่นคุณ เผยว่า "ละคร ดอกไม้ใต้เมฆ Jan 2016
“ตู๋-นพพล” พอใจ “เพลิงฉิมพลี” จัดส่วนผสมทีมนักแสดงสุดลงตัว – “เพลิงฉิมพลีเป็นละครที่มีส่วนผสมหลายๆ อย่างอยู่ในละครเรื่องเดียว จะเป็นการผสมที่สวยงามมาก เราจะได้ทั้งวัฒนธรรม ทั้งสีสันตัวละคร บรรยากาศธรรมชาติที่มีความสนุกสนานในตัว คนดูดูแล้วเต็มอิ่มกับละครในทุกๆ ด้านไม่ว่าอรรถรสของเรื่องราว การแสดงของนักแสดงทุกๆ คน บรรยากาศของเรื่อง โลเคชั่นทั้งหลาย เราสรรหามาแปลกใหม่สำหรับคนดู
“อั้ม-อธิชาต” การันตี “เพลิงฉิมพลี” คนดูสุดคุ้ม เที่ยวทั่วไทยผ่านละคร – “บทนี้ไม่รู้ว่ายากหรือเปล่านะ แต่ผมชอบ สนุกมากกว่า แล้วด้วยภาพรวมของละครจะดูง่าย ผมเชื่อว่าดูได้ทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นของคนในชีวิตจริงๆ ของใครหลายคนเลยหล่ะ มันเป็นละครที่แสดงออกถึงความรักที่ค่อนข้างสวยงาม ในส่วนที่ยากๆ ของเรื่องนี้หรอ... หนึ่งคงเป็นการเดินทางเพราะเราถ่ายกัน 38 ประเทศ 77 จังหวัดทั่วกรุงเทพ (อำ)
“อาย กมลเนตร” ขอพิสูจน์ฝีมือสองบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ต่าง...สุดโต่ง ใน “เพลิงฉิมพลี” – “เรื่องนี้หนูเล่นสองคาแรคเตอร์ค่ะ ช่วงแรกๆ เป็น ดาวเด่น เด็กเนิดขี้โรค มาช่วงกลางๆ เรื่องก็จะเป็น อรองค์ แต่สองคนนี้เป็นคนเดียวกันนะค่ะ เพียงแต่ว่าเล่าเรื่องคนละส่วนกัน ดาวเด่นก็จะเล่าในช่วงวัย 16-17 ปี แต่ อรองค์ ก็จะโตขึ้นมาหน่อย คือเราจะหายไปรักษาตัว 5 ปี พอมีข่าวว่าแขไข หรือ พี่โบว์ (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ที่เป็นพี่สาวเราตายเป็นผี
“เพลิงฉิมพลี” ปะทะ “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊องส์” ดวลโบว์ลิ่ง “ทอยแก่น คนทำสื่อ” สุดมันส์ – ท่ามกลางเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ผู้จัดรายการ ผู้ประกาศข่าว ที่พร้อมใจกันมาร่วมแข่งขันโยนโบว์ลิ่งกันอย่างคับคั่ง โดยในครั้งนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ก็ได้ส่งนักแสดงเข้าร่วมกิจกรรมถึง 2 ทีม คือ ทีมนักแสดงจากละครเพลิงฉิมพลี นำทีมโดย เด่นคุณ งามเนตร พร้อมลูกทีม ธีระพล หอมจม หรือ ทอม เดอะคอมเมเดียน และ ดวง-ดวงธารา อัทธเสรี
“เบลล่า” ได้ฉายาใหม่ “นางเอกจอมแกล้ง” จ้อเบื้องหลัง “เพลิงฉิมพลี” สนิท สนุก สุดๆ – “หนูเหรอ นางเอกจอมแกล้ง แกล้งอะไร ไม่มี ไม่จริง ไม่จริง... (เสียงสูงหัวเราะ) ฮูย ก็จะมีนิดหน่อยค่ะ หนูชอบแกล้งทอม (ธีระพล หอมจม) ชอบแซวทอม (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ทอมก็บ่นว่าตัวเองเป็นเล็บขบ ถูกแกล้งตลอด ก็ไม่ได้ตั้งใจนะ เราก็มอง...ทอมแมงตอมเต็มเลยอ่ะ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ตั้งใจถึงขั้นอำ ทอมบอกว่า คนอื่นพูดไม่รู้สึกนะ พี่เบลล่าพูดนี่แหละ
“เด่นคุณ งามเนตร” คลื่นลูกใหม่พร้อมแจ้งเกิด – ชื่อ-สกุล เด่นคุณ งามเนตร ชื่อเล่น อ้วน วันเดือนปีเกิด 20 เมษายน 2537 การศึกษา มัธยม โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี อุดมศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงาน ภาพยนตร์ ฮักนะ...สารคาม ละคร หลบผีผีไม่หลบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละคร เพลิงฉิมพลี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละคร หวานใจนายกระจอก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ก้าวแรกในวงการบันเทิง จริงๆ
ทีวีไกด์: เพลิงฉิมพลี ตอน 1-4 – ปางไม้หิมวัติจัดงานต้อนรับ หนานไตร ผู้จัดการปางคนใหม่ เนื้อนาง หลานสาวสุดที่รักของ หมื่นหล้า ถูกเลือกให้มาฟ้อนแง้นต้อนรับผู้จัดการ หนานไตรหลงรักเนื้อนางตั้งแต่แรกเห็น แต่เนื้อนางมีแสงคำที่คอยดูแลอยู่มาตั้งแต่เด็ก แสงคำไม่พอใจที่หนานไตรเป็นคู่แข่งทั้งเรื่องตำแหน่งผู้จัดการและเรื่องหัวใจ พยายามดึงเนื้อนางให้ห่างหนานไตร แต่หนานไตรกลับเข้าใกล้เนื้อนางจนเนื้อนางถูกหมื่นหล้าดุ
ตู่ นพพล ควงภรรยาสุดสวย ปรียานุช
ตู่ นพพล ควงภรรยาสุดสวย ปรียานุช
ปานประดับ ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม ในกิจกรรมเสาร์สร้างสุขมหัศจรรย์ดนตรีบำบัด Music Therapy – Sep 2014
“ตู่ นพพล” นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร “ เพลิงฉิมพลี” ได้คู่พระนาง “อั้ม – เบลล่า” ประชันบทครั้งแรก – สำหรับละคร เพลิงฉิมพลี เป็นเรื่องราวของ “หนานไตร” หรือ “พ่อเลี้ยงณไตร” ที่รับบทโดย“อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ทายาทปางไม้หิมวัต ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ “เนื้อนาง” ที่รับบทโดย “เบลล่า-ราณี แคมเปน” สาวงามกลางปางไม้ ท่ามกลางไฟริษยาของทุกคนในบ้าน