ข่าวประชาสัมพันธ์เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง3 Family (ช่อง13) วันจันทร์ ที่ 28 กันยายน 2558 – เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม ช่วงเล่านิทาน พี่ฟลุท-ชินพรรธน์ และพี่แจน-ครองขวัญ พบกับนิทานอีสปเรื่อง "เทพารักษ์กับคนตัดไม้" และช่วงพบคุณหมอ หมอก้อง-สรวิชญ์ จะมาบอกเทคนิคดีๆในการสอนลูกให้ซื่อสัตย์ เวลา 06.00 น. และ 18.20 น. ช่อง3Family(ช่อง13) รายการไลท์นิ่งทอล์ค พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ในตอน อาณาจักรพันล้านสร้างได้
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง3 Family (ช่อง13) วันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม 2558 – เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม พบกับนิทานอีสปสนุกๆจากพี่ฟลุท-ชินพรรธน์ และพี่แจน-ครองขวัญ ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ พร้อมด้วยความรู้ดีๆจาก คุณหมอก้อง-สรวิชญ์ ในเวลา 18.20-18.50 น.
“พี่หมอก้อง” พร้อมเสิร์ฟรายการเพื่อคุณหนู “เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม” ทางช่อง3Family (ช่อง13) – หมอก้อง เผย "รายการ เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม เกิดขึ้นหลังจากที่ได้รับทราบนโยบายจากคุณประวิทย์ ว่าอยากให้ทำรายการเด็ก ซึ่งตรงกับความฝันของผมว่าถ้าเป็นผู้จัดผมอยากทำรายการเพื่อเด็กจริงๆ ผมและเพื่อนหมอด้วยกันเลยปิ๊งไอเดียว่า ทำไมเราไม่ทำรายการที่เอานิทานมาเป็นสื่อการสอนและเพิ่มพัฒนาการเด็กล่ะ รายการน่ารัก เด็กดูได้