ข่าวประชาสัมพันธ์เที่ยวล่าสุด | newswit

ชวนไปลิ้มรสชาติความอร่อยแบบโตเกียวกับ
ชวนไปลิ้มรสชาติความอร่อยแบบโตเกียวกับ
“เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE TOKYO TABEMONO THE SERIES” รวมสวรรค์นักชิมในกรุงโตเกียว – 1. "TOKYO TABEMONO JAPANESE Aug 2018
“เที่ยวล่าสุด” พาไปปักหมุด 4 มหาวิทยาลัยระดับท็อปในกรุงโซล
“เที่ยวล่าสุด” พาไปปักหมุด 4 มหาวิทยาลัยระดับท็อปในกรุงโซล
แลนด์มาร์กที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด – วันนี้ "เที่ยวล่าสุด" เลยขออาสาพาไปเที่ยวแบบแหวกแนวกับ 4 Jun 2018
เกาหลีไม่ได้มีแค่ช็อปปิ้ง “เที่ยวล่าสุด
เกาหลีไม่ได้มีแค่ช็อปปิ้ง “เที่ยวล่าสุด
เกาหลี” พาไปเสพงานศิลป์ กับ 7 มิวเซียมเด็ดทั่วเกาหลีใต้ – 1. พิพิธภัณฑ์ศิลปะโซล (Seoul Museum of Art) May 2018
ขี่จักรยานเที่ยวกันไหม? “เที่ยวล่าสุด”
ขี่จักรยานเที่ยวกันไหม? “เที่ยวล่าสุด”
ชวนปั่นลัดเลาะทั่วจังหวัดยามากุจิ ประเทศญี่ปุ่น – ทั้งนี้ ยามาจุกิ Apr 2018
ภาพข่าว: เปิดตัวคู่มือสำหรับนักเดินทางสุดล้ำ
ภาพข่าว: เปิดตัวคู่มือสำหรับนักเดินทางสุดล้ำ
รับฤดูท่องเที่ยว “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE เกาหลี” และ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE โซล” – Apr 2018
อีกขั้นของไกด์บุ๊คท่องเที่ยว!
อีกขั้นของไกด์บุ๊คท่องเที่ยว!
“ทิงค์เน็ต” ผนึกกำลัง “เมพ” เปิดตัว “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE eBook” คู่มือท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม – Apr 2018
เพิ่มสีสันการอ่านหนังสือท่องเที่ยวให้อินยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เพิ่มสีสันการอ่านหนังสือท่องเที่ยวให้อินยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ด้วย 8 ฟีเจอร์ในหนังสือ “เที่ยวล่าสุด Interactive eBook” – "Link Page" Apr 2018
อันยองฮาเซโย! ทิงค์เน็ต ชวนสัมผัส
อันยองฮาเซโย! ทิงค์เน็ต ชวนสัมผัส
“เที่ยวล่าสุด เกาหลี” และ “เที่ยวล่าสุด โซล” รูปแบบ INTERACTIVE eBook ในงานสัปดาห์หนังสือฯ – ผู้สนใจสามารถสัมผัส Mar 2018
“เที่ยวล่าสุด” ชวนตะลุยเมืองซากะของญี่ปุ่น
“เที่ยวล่าสุด” ชวนตะลุยเมืองซากะของญี่ปุ่น
พาชม 12 เดือน 12 เทศกาล ในอารมณ์ที่แตกต่าง – โดย "เที่ยวล่าสุด ซากะ" เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบริษัท ทิงค์เน็ต Mar 2018
ทีวีไกด์: รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย
ทีวีไกด์: รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย
Tonight” “พลอย” เผยวีรกรรมอาบแดด บ่มผิดจนผิวแทน ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 4 ก.พ.นี้ – ติดตามชมรายการ Feb 2018
“ทิงค์เน็ต” ชวนเที่ยวปารีสกับหนังสือ
“ทิงค์เน็ต” ชวนเที่ยวปารีสกับหนังสือ
“เที่ยวล่าสุดปารีส” – ติดตามข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tiewlasud.com เบอร์โทรศัพท์ Oct 2017
เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า สุดฮอต!! ติดอันดับหนังสือขายดี ประจำบูธ THiNKNET (V03) โซนพลาซ่า – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ทิงค์เน็ต บูธ THiNKNET (V03) คึกคักสุด ๆ แฟน ๆ แผนที่และหนังสือท่องเที่ยว ต่างให้ความสนใจกับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก อาทิ "Like ปุ๊บ รับปั๊บ" เพียงกด Like ที่หน้าเพจ www.facebook.com/thinknetcompany รับฟรีทันที หนังสือ 200 ที่เที่ยว และหนังสือวัดดวง และกิจกรรม "หมุนไข่" ลุ้นรับตุ๊กตาหมี
เที่ยวสนุก สุขยกก๊วนไปกับ “เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า” จากสำนักพิมพ์ THiNKNET – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทิงค์เน็ต “เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า” ไกด์บุ๊คสุดไฉไล ที่มาพร้อมกับ 2 เมืองยอดฮิต 26 ย่านเด็ด ทั้งย่านฮิตแบบกรุ๊ปทัวร์ หรือย่านใหม่ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก มีแผนที่อย่างละเอียดในทุกย่าน รวมที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป ทั่วทั้งโตเกียว-โยโกฮาม่ากว่า 500 แห่ง เรียกได้ว่ามีทั้งเที่ยววัดไหว้พระ เดินเล่นชมอาร์ต ช้อปปิ้งเบา ๆ
THiNKNET Channel แนะนำหนังสือใหม่ “เที่ยวล่าสุด สิงคโปร์” – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ทิงค์เน็ต สำนักพิมพ์ THiNKNET เอาใจคนชอบเดินทางท่องเที่ยว แนะนำหนังสือออกใหม่ “เที่ยวล่าสุด สิงคโปร์” ไกด์บุ๊คสุดแนว ที่จะพาคุณไปตะลุยทุกย่านดัง ร้านเด็ดที่ต้องเที่ยว ต้องชม ต้องชิม ต้องแชะ กว่า 300 แห่งทั่วเกาะสิงคโปร์ พร้อมอัพเดทข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งที่พักโรงแรม รวมไปถึงสถานที่สำคัญที่ไม่ควรพลาด เช่น Fort
“เที่ยวสุดคุ้ม สนุกสุดขีด” ในแบบฉบับ “เที่ยวล่าสุด เกาหลี” จากสำนักพิมพ์ THiNKNET – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ทิงค์เน็ต “เที่ยวล่าสุด เกาหลี” สุดยอดไกด์บุ๊ค ที่รวบรวมที่ชม ที่ช้อป ที่ชิม ที่ชิลล์ ที่สุดของเกาหลีในมุมมองที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ภายในเล่มอัดแน่นไปด้วยข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดัง และที่พักรวมทั้งสิ้นกว่า 450 แห่งทั่วประเทศเกาหลี โดยชื่อสถานที่ทั้งหมดมีให้ 3 ภาษาทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี
ตะลุยเที่ยวมันส์ ๆไปกับ “เที่ยวล่าสุด สิงคโปร์” จากสำนักพิมพ์ THiNKNET – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ทิงค์เน็ต “เที่ยวล่าสุด สิงคโปร์” ไกด์บุ๊คแนวใหม่ ที่จะพาคุณไปตะลุยทุกย่านดัง ร้านเด็ดที่ต้องเที่ยว ต้องชม ต้องชิม ต้องแชะ กว่า 300 แห่งทั่วเกาะสิงคโปร์ โดยภายในเล่มอัดแน่นไปด้วยข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงแหล่งที่พักโรงแรม โดยชื่อสถานที่มีให้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
เที่ยวอย่างมีสไตล์กับ “เที่ยวล่าสุด ฮ่องกง มาเก๊า” จากสำนักพิมพ์ THiNKNET – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ทิงค์เน็ต “เที่ยวล่าสุด ฮ่องกง มาเก๊า” ไกด์บุ๊คสุดเจ๋ง ที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลที่เที่ยว ที่ช้อป ที่กิน และที่พัก โดยรวบรวมโรงแรมที่พักที่น่าสนใจทั่วฮ่องกงและมาเก๊าไว้กว่า 150 แห่ง พร้อมอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังที่ไม่ควรพลาด โดยภายในเล่มชื่อสถานที่มีให้ทั้ง 3 ภาษาคือ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาจีน
“บอส” เจอฉากอารมณ์สุดโหด ต้องหลุดปากเกลียดพ่อ ส่วน“แมงมุม” งัดลูกอ้อนเที่ยวล่าสุดกว่าจะผ่านฉากสุดหิน ในละคร sit-com “ลูกไม้หลายหลายต้น” ทางไทยพีบีเอส – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ละคร ลูกไม้หลายหลายต้น ละคร sit-com “ลูกไม้หลายหลายต้น” ทางช่องไทยพีบีเอสออกอากาศมาได้เพียง 2 ตอนแต่กระแสตอบรับดีเกินคาดกับความสนุกสนานฮาบ้านแตกทุกคืนวันอังคารเวลา23.00 น. เรื่องราวของครอบครัวลูกผสมทั้งลูกเขา ลูกเธอ
ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด “ค่อม ชวนชื่น” จัดเต็มเสื้อผ้า-หน้า-ผม สุดป่วนฮาใน “จั๊กกะแหล๋น” – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม เป็นสุดยอดตลกตัวพ่อที่มาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ไทยอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุด “ค่อม ชวนชื่น” ขอมาปล่อยมุกระรื่นในหนังตลก-แอ็คชั่นผลงานกำกับล่าสุดของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” เรื่อง “จั๊กกะแหล๋น” ด้วยการจัดเต็มไล่ตั้งแต่เสื้อผ้า-หน้า-ผมแบบครบเซ็ตความฮาป่วนเพี้ยนไม่ซ้ำใครในบท “พี่สำเริง”
ภาพข่าว: ทิงค์เน็ตพาเที่ยวพร้อมบุญ – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ทิงค์เน็ต เมื่อไม่นานมานี้ บริษัททิงค์เน็ต จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือท่องเที่ยว “ โตเกียวเที่ยวล่าสุด “ และ “ วัดดวง “ โดยมี แสงเดือน ตั้งธรรมสถิต (คนกลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษํท ทิงค์เน็ต จำกัด และ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือและประสบการณ์การท่องเที่ยว ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 39 และ นานาชาติ ครั้งที่ 9
แนะนำหนังดังจาก bkpcollection.com – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่อง ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด แนว ดราม่า นักแสดง สัญญา คุณากร,อังคณา ทิมดี,อรุณ ภาวิไล,ชไมพร สิทธิวรนันท์ ผู้กำกับ อิทธิสุนทร วิชัยลักษณ์ รางวัลที่ได้รับ ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 4 ปี 2536 รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด ผู้กำกับยอดเยี่ยม อิทธิสุนทร วิชัยลักษณ์ ลำดับภาพยอดเยี่ยม พูนศักดิ์ อุทัยพันธ์ บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม อิทธิสุนทร
ซูปเปอร์ตี๋.....ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด โชว์หมัดเด็ดชีสมีเดีย เปิดตัวจอ THE MOVEABLE LED – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ CHEEZE MEDIA เปิดตัว THE MOVEABLE LED เปิดตัวไปยิ่งใหญ่ และเก๋ไก๋สุด ๆ !! สำหรับ THE MOVEABLE LED โดยมี สมชาย ชีวสุทธานนท์ กรรมการและประธานกรรมการบริหาร แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารสายการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด , คุณมยุรี