ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์สไตล์ลอนดอนสุดหรูที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล ไข่อีสเตอร์และเมนูขนมหวานสุดตระการตา

15 Mar 2017

เพื่อที่จะนำเสนอโอกาสแสนพิเศษนี้ผ่านทางสไตล์การดีไซน์อันหรูหราตามสไตล์ของโรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล เชฟซาร่าห์ได้รังสรรค์ไข่อีสเตอร์แบบสุดพิเศษ 2 รายการ โดยในแบบแรกเป็นการดีไซน์แบบดรามาติก ด้วยการประกอบไข่อีสเตอร์ที่ทำจากช็อกโกแลตวาลโรห์นา (Valrhona) ในขนาดสูงถึง 1 เมตรหนัก 75 กิโลกรัม พร้อมตกแต่งด้วยทองคำเปลวชนิดรับประทานได้และบรรจุไส้ข้างในด้วยโกลดดัลชีย์พีแคนนัทพราลีน โดยเชฟซ่าร่าห์และทีมใช้เวลารังสรรค์นานกว่า 3 วัน โดยจะจำกัดการผลิตเพียง 2 ชิ้นเท่านั้น ชิ้นแรกจะถูกโชว์อยู่ที่ล็อบบี้ของโรงแรม และอีกชิ้นจะเป็นชิ้นสำหรับขายโดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 600 ปอนด์สเตอริ่ง หรือมูลค่าสูงถึง 25,820 บาท และรายการที่สอง ไข่อีสเตอร์ที่มีขนาดเล็กกว่า เคลือบด้วยช็อกโกแลตนมวาลโรห์นาตกแต่งด้วยทองคำเปลวชนิดรับประทานได้และสอดไส้ด้วยทรัฟเฟิลคาราเมลแบบเค็ม (Salted caramel truffles) โดยชิ้นนี้จะผลิตจำนวนมากเพื่อจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ไปต้นไปในราคา 45 ปอนด์สเตอริ่ง หรือประมาณ 1,940 บาท

ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์สไตล์ลอนดอนสุดหรูที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล ไข่อีสเตอร์และเมนูขนมหวานสุดตระการตา

ในส่วนของเมนูขนมหวานจำนวน 10 รายการจาก "เดอะคาเฟ่อีสเตอร์คอลเลคชั่น" มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึง 14 เมษายน โดยทั้ง 10 รายการจะได้รับการสร้างสรรค์จากประเพณีดั้งเดิมของเทศกาลอีสเตอร์ผนวกกับสไตล์การสร้างสรรค์ของเชฟซาร่าห์ เมนูทั้ง 10 รายการประกอบด้วย รูบาร์บวนิลาสไลด์ (Rhubarb vanilla slice) เรดเวลเวตเค้ก (Red velvet cake) ราสป์เบอร์รี่วนิลามูส (raspberry vanilla mousse) ราสป์เบอร์รี่แรบบิทมาคารูน (Raspberry 'rabbit' macaroon) ฮอทครอสบันเค้ก (Hot cross bun cake) ดัลชีย์แอนด์ออเรนจ์ชู (Dulcey and orange choux) เฟอร์เรโร่โรเชอร์บอมบ์ (Ferrero Rocher bombe) แพชั่นฟรุตแอนด์แมงโก้บาร์ (Passionfruit and mango bar) ฮาเซลนัทพราลีนมาคารูน (Hazelnut praline macaroon) ซิมเนลเค้ก (Simnel cake) มีจำหน่าย 2 ขนาด และ แครอทพีแคทโลฟพร้อมด้วยแครอทเคลือบน้ำตาล ในราคาตั้งแต่ 6 – 25 ปอนด์สเตอริ่ง หรือประมาณ 260 ถึง 1,080 บาทดื่มด่ำไปกับเซตอีสเตอร์อาฟเตอร์นูนทีที่เดอะออสการ์ไวล์ดบาร์ "the Oscar Wilde Bar"

โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลเสนอเซตอาฟเตอร์นูนทีแบบพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3-17 เมษายน ในบาร์อันแสนหรูหราเลื่องชื่ออย่าง Oscar Wilde Bar ของโรงแรม ภายในเซ็ตประกอบด้วย ชาและของว่างคาวหวานอันหลากหลายพร้อมด้วยขนมสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลอีสเตอร์เท่านั้น (เปิดทำการ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 14:00 – 17:00 และวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 17:00) เซตอีสเตอร์อาฟเตอร์นูนที 42 ปอนด์สเตอริ่ง (1,800 บาท) ต่อท่านเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวในแพ็คเกจอีสเตอร์แฟมิลี่ไทม์กับแฮมลียส์ (Hamleys)

แขกที่เข้าพักโรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลในช่วงอีสเตอร์สามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว ด้วยห้องพัก ประเภท Grand Deluxe Guestroom ที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ พร้อมทั้งลิ้มรสไข่อีสเตอร์ ก่อนที่จะไปท่องโลกแห่งของเล่นที่แฮมลียส์ (Hamleys) ร้านขายของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการทัวร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งชมดอกไม้บานสะพรั่งที่พาร์คโดยรอบโรงแรม ได้แก่ ไฮด์พาร์ค (Hyde Park) เซนต์เจมส์พาร์ค (St James' Park) และ รีเจ้นท์พาร์ค (Regents Park) ก่อนที่จะไปชื่นชมแลนด์มาร์คที่ขึ้นชื่อของลอนดอนแพ็คเกจอีสเตอร์แฟมิลี่ไทม์กับแฮมลียส์ (Easter family time with Hamleys) ประกอบด้วย:

• ห้องพักประเภท Grand Deluxe Guestroom แบบเชื่อมต่อได้จำนวน 2 ห้อง

• ไข่อีสเตอร์สำหรับแขกสมาชิกทุกท่านที่เข้าพัก

• ภาพยนตร์และป็อปคอร์นในห้องพัก

• ทัวร์แบบวีไอพี ที่ร้านแฮมลียส์ (Hamleys) ร้านจำหน่ายของเล่นใหญ่ที่สุดในโลก

• ถุงของขวัญสุดพิเศษจากร้านแฮมลียส์ (Hamleys) พร้อมส่วนลดภายในร้าน

• อาหารเช้าสไตล์อังกฤษที่ห้องอาหารเดอะเท็นรูม (the Ten Room)

ราคาต่อแพ็คเกจ (สำหรับห้องพัก 2 ห้อง) 705 ปอนด์สเตอริ่ง (30,340 บาท)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อบริษัท เฮเว้นส์ พอร์ทโฟลิโอ โทร 0855536199 อีเมล์ [email protected] และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์โรงแรม www.hotelcaferoyal.com และติดตาม @hotelcaferoyal ที Instagram และ Twitter และ Hotel Cafe Royal ที่ Facebook

ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์สไตล์ลอนดอนสุดหรูที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล ไข่อีสเตอร์และเมนูขนมหวานสุดตระการตา ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์สไตล์ลอนดอนสุดหรูที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล ไข่อีสเตอร์และเมนูขนมหวานสุดตระการตา ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์สไตล์ลอนดอนสุดหรูที่โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล ไข่อีสเตอร์และเมนูขนมหวานสุดตระการตา
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit