BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2018 ประกาศกำหนดจัดงานครั้งที่ 6 ระหว่าง 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เทศกาลจำหน่ายรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง “ออโต มิดเยียร์เซลล์” “คัสตอมคาร์” คัดสรรค์พิเศษ ความบันเทิงเต็มรูปแบบโชว์ล้นงาน

12 Sep 2017

"นายวิลักษณ์ โหลทอง" ประธานกรรมการบริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ในฐานะประธานการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" (Bangkok International Auto Salon) เผยถึงความคืบหน้าของการจัดงานครั้งที่ 6 ในประเทศไทย ประจำปี 2018 ว่า หลังจากที่การจัดงานครั้งที่ 5 ในปี 2017 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยดี การจัดงานมีการเติบโตขึ้นในทุกๆด้าน มีการเพิ่มจำนวนของบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำของไทยที่มาออกงาน, ผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ ตลอดจนการเติบโตของยอดผู้เข้าชมงาน และการเพิ่มขึ้นของยอดการจำหน่ายสินค้ายานยนต์ในงาน ล้วนเติบโตขึ้นในทุกด้าน สะท้อนถึงความสำเร็จของานและความพึงพอใจของประชาชนที่ให้การตอบรับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน" เพิ่มขึ้นทุกปี

BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2018 ประกาศกำหนดจัดงานครั้งที่ 6 ระหว่าง 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เทศกาลจำหน่ายรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง “ออโต มิดเยียร์เซลล์” “คัสตอมคาร์” คัดสรรค์พิเศษ ความบันเทิงเต็มรูปแบบโชว์ล้นงาน

คณะกรรมการจัดงานจึงได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อจัดงานครั้งต่อไปให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดของการขยายรูปแบบของงานให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นเพื่อผลักดันให้งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ของไทย เป็นงานที่เติบโตขึ้นสู่ระดับสากลทัดเทียมการจัดงานของประเทศอื่นๆ อันจะเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เกิดการขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งงาน

คณะกรรมการได้ประกาศกำหนดการจัดงานในปี 2561 ซึ่งเป็นครั้งที่ 6 กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันพุธที่ 27 มิถุนายนถึงวันอาทิตย์ที่ 1กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพื้นที่โดยรอบ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานีรูปแบบของงาน ในปี 2561 จะถูกขยายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดให้จำหน่ายรถต์-รถจักรยานยนต์ จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำของไทย, สนับสนุนให้มีการจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ, ตลอดจนยานยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษแบบคัดตอมคาร์ สามารถจำหน่ายได้อย่างเต็มที่ ในการจัดงานครั้งที่ 6 ประจำปี 2018 นี้

ขณะเดียวกันกิจกรรมที่ถูกใจผู้ชมงาน ทั้ง การจำหน่ายสินค้ายานยนต์ด้วยราคาพิเศษแบบ "ออโต มิดเยียร์เซลส์", การนำรถยนต์แต่งพิเศษหรือ "คัดตอมคาร์" ที่ชนะเลิศในงาน "โตเกียว ออโต ซาลอน" ประเทศญี่ปุ่นมาโชว์, รวมถึงกิจกรรมด้านความบันเทิงทั้งการโชว์จากต่างประเทศ, การรวมตัวของสาวสวยเหล่า เอคลาสเจแปน, เอคลาสไทยแลนด์, เกิร์ลเน็กซ์ดอร์, การโชว์ของศิลปินชั้นนำ, ตลอดจนกิจกรรมรวมตัวของเหล่าคาร์คลับในบรรยากาศ เทศกาลยานยนต์ ก็จะยังมีอยู่เช่นเดิม และจะเพิ่มกิจกรรมหรือพื้นที่ให้เป็นงานที่สามารถรวมพลคนรักยานยนต์ไว้ทั้งหมดรอบด้านในงานนี้อีกด้วย

คอยพบกับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม 2561ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีฯ งานจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ในรูปแบบของ เทศกาลยานยนต์สมบูรณ์แบบ "ออโต มิดเยียร์ เซลล์" ที่เติบโตอย่างมั่นคงเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบในงานเดียว ติดตามข้อมูล"บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน " เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2018 ประกาศกำหนดจัดงานครั้งที่ 6 ระหว่าง 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เทศกาลจำหน่ายรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง “ออโต มิดเยียร์เซลล์” “คัสตอมคาร์” คัดสรรค์พิเศษ ความบันเทิงเต็มรูปแบบโชว์ล้นงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2018 ประกาศกำหนดจัดงานครั้งที่ 6 ระหว่าง 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เทศกาลจำหน่ายรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง “ออโต มิดเยียร์เซลล์” “คัสตอมคาร์” คัดสรรค์พิเศษ ความบันเทิงเต็มรูปแบบโชว์ล้นงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2018 ประกาศกำหนดจัดงานครั้งที่ 6 ระหว่าง 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เทศกาลจำหน่ายรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง “ออโต มิดเยียร์เซลล์” “คัสตอมคาร์” คัดสรรค์พิเศษ ความบันเทิงเต็มรูปแบบโชว์ล้นงาน
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit