ข่าวประชาสัมพันธ์เต้นสุดขั้ว | newswit

“Stefano” เด็กน้อยอัจฉริยะ ดีใจสุดขีด คว้าแชมป์คนแรกของประเทศไทยพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ในรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ทางช่อง 3 – หนุ่มน้อย “Stefano” กล่าวกับรายการนี้ว่า “ ดีใจมากๆครับ และขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์และโหวตให้ผม ความฝันต่อไปของผมคือการฝึกฝนและเข้าสู่เวทีการประกวดในระดับโลกต่อไป และสำหรับงานอื่นๆในวงการบันเทิงถ้ามีคนสนใจให้ผมทำงานก็อยากทำครับ และสำหรับเงินรางวัล 1
แชมป์เต้นสุดขั้วของไทยจะเป็นใคร …รู้กันเสาร์นี้! 5 โมงครึ่ง ใน Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว !! – ทีมแรกมาจาก Popular vote ที่คนไทยทั้งประเทศเทใจให้ นั่นคือทีม Rainbow ทีมเพศทางเลือกที่ไม่ได้มีดีแค่ความฮา แต่พวกเธอมาพร้อมกับความสามารถในการเต้น กระโดด ตีลังกา ต่อตัวได้อย่างอลังการ โดยโชว์ครั้งนี้เป็นการนำเพลงดังของราชินีลูกทุ่ง “แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” มาผสมผสานกับการเต้นสไตล์เชียร์ลีดดิ้งปอมปอม
Gossip News: แซ่บ! ขึ้นอีกขั้น กับรอบ Semi-Final ใน Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! – สัปดาห์นี้มีทีมที่เข้ารอบมาโดย Green Card ถึง 2 ทีม คือ Eyes on Me นักเต้นบัลเล่ต์ระดับอาจารย์ กับการเต้นสุดพริ้วไหวแต่แข็งแรงสุดๆ และ Dancendolphin ทีมเต้นแนว contemporary ที่มาพร้อมความโดดเด่นและความคิดสร้างสรรค์ และอีก 4 ทีมที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน คือ Bravo 26 Junior หนูน้อยที่เริ่มหัดเต้นบีบอยตั้งแต่ 3 ขวบ
ทีวีไกด์: รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ประเดิมถ่ายทอดสด Semi-Final – โดย 6 ทีมผู้เข้าแข่งขันของสัปดาห์นี้จะถูกคัดให้เหลือเพียง 2 ทีมให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยทีมแรกมาจาก popular vote ของคนไทยทั้งประเทศ และอีกทีมมาจากคำตัดสินของคณะกรรมการ ทีมที่จะมาประลองความมันส์สุดขั้ว! 6 ทีมแรก คือ The Zoo - TDN01, Jump’in Jam -TDN02, Stefano - TDN03, Running Groove -TDN04 , Belly Angel - TDN05 , No Drama Crew -TDN06
ทีวีไกด์: รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทาง ช่อง 3 – มาถึงรอบ Ranking round ในสัปดาห์ที่สองของรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ก่อนที่จะรู้ผลว่าทีมไหนจะผ่านรอบนี้และเข้าสู่รอบ Semi-Final Round รอบถ่ายทอดสดในสัปดาห์หน้า ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีกหลายทีม บรรยากาศการแข่งขันเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ต่างทีมต่างงัดกลยุทธ์เด็ดแบบสุดขั้ว!
ทีวีไกด์: รายการ “Thailand Dance
ทีวีไกด์: รายการ “Thailand Dance
Now เต้น…สุดขั้ว!” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 2556 – ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรอบ Audition ของรายการ “Thailand Nov 2013
MSL ENDURANCE KART RACING สนามที่ 1 2 ชั่วโมงกับความตื่นเต้นสุดขั้ว – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เอม มอเตอร์ สปอร์ต เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอม มอเตอร์ สปอร์ต (2003) จำกัด สร้างสรรค์กิจกรรมมันส์ๆ ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการจัดการแข่งขันรถคาร์ท รายการ MSL ENDURANCE KART RACING ที่ต้องแข่งขันกันถึง 2 ชั่วโมง อย่างต่อเนื่องโดยผลัดกันขับทีมละ 3 - 4 คน ด้วยรถคาร์ทรุ่นใหม่เอี่ยมแกะกล่อง เครื่องยนต์เอนกประสงค์ 2 เครื่องยนต์ของ