ข่าวประชาสัมพันธ์เดอะสตาร์10 | newswit

“เบลล์-อาเมน” เตรียมควงคู่หลอน..ซีรีส์ไทยโกอินเตอร์
“เบลล์-อาเมน” เตรียมควงคู่หลอน..ซีรีส์ไทยโกอินเตอร์
– Fan Page Facebook : บริษัท ร.ศ 175 จำกัด ภาพจากIG:aments10_fc, Aug 2018
“บี้-สุกฤษฎิ์” นำทีมศิลปิน “ช่องวัน31”
“บี้-สุกฤษฎิ์” นำทีมศิลปิน “ช่องวัน31”
ลุยน้ำ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.อยุธยา – Nov 2017
นก อุษณีย์ ยิ้มรับบทโรคจิต ร้ายจนหลอน
นก อุษณีย์ ยิ้มรับบทโรคจิต ร้ายจนหลอน
ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน หลอนซ่อนหัว” – "นานๆจะได้รับบทบาทที่ใหม่ๆ ซึ่งบทหมวยในเรื่องเป็นบทที่ชอบมาก Aug 2016
Gossip News: “โครงการเลือดไม่แบ่งสี” โครงการภายใต้การจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 –
“กั้ง” ควง “เอสเธอร์” โชว์สเต็ปหวาน!! ลง mv. “ขอเป็นคนสุดท้าย” – สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ขอเป็นคนสุดท้าย” ผู้กำกับผูกเรื่องให้กั้งกับ เอสเธอร์เป็นนักเต้น กั้งแอบชอบเอสเธอร์มานาน แต่ก็ได้เก็บไว้ในใจ เพราะเอสเธอร์มีแฟนแล้ว จนวันนึงเอสเธอร์อกหัก กั้งเลยเข้าไปช่วยดูแล เพื่อช่วยให้เอสเธอร์ผ่านการออดิชั่นให้ได้ งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายที่สตูดิโอรัตนโกสินทร์ศก ย่านสี่พระยา
“นัท” ชวนฟัง “เกลียดพระจันทร์” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต – “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้นัทถ่ายทอดบทเพลง “เกลียดพระจันทร์” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “เสือ” ค่ะ ซึ่งวันที่พี่ทีมงานส่งเดโมเพลงนี้มาให้ ก็ตรงกับวันเกิดนัทพอดีเลย ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิต เพราะนัทรอที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองมานานมาก แล้ววันนี้ความฝันก็เป็นจริงค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับเพลงนี้ของนัท
“กั้ง” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง!! ลงซิงเกิ้ลใหม่ “ขอเป็นคนสุดท้าย” – “สำหรับเพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมครับ ก่อนที่จะลงมือทำเพลงนี้ ผมได้เข้าไปคุยคอนเซ็ปท์กับพี่โปรดิวเซอร์ว่าซิงเกิ้ลที่ 2 ของผมจะเป็นเพลงแนวไหนดี เพราะซิงเกิ้ลแรก “จับ” ก็เป็นแนวแดนซ์สนุกๆ กันไปแล้ว จนสรุปลงตัวที่ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นเพลงช้าบ้าง ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผมด้วย
“กั้ง, เต้, ซีดี” นำทีมเดอะสตาร์รุ่นพี่ ร่วมรับสมัคร “เดอะสตาร์11” ภาคกลางวันสุดท้าย –
ข่าวซุบซิบ: “2 หนุ่มเดอะ สตาร์” สร้างสีสันงาน “เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป 360 องศา จีเนียส” –
“กั้ง – เดอะ สตาร์ 10” ชวนแฟนคลับคนรักพี่หมีแต่งแต้มสีสันในแบบจังหวัดของคุณ พร้อมลุ้น Meet & Greet สุดเอ็กคลูซีฟ ในกิจกรรม “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช” – มร.อาคิระ ชิมิสึ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด เปิดเผยว่า “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลต ในฐานะเป็นขนมที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบของคนไทย เพราะความน่ารักและหลากหลายของคาแรคเตอร์พี่หมีโคอะลา มาร์ช ทางบริษัทฯ จึงอยากจะขอบคุณแฟนคลับ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี
“กั้ง–เดอะ สตาร์” ชวนแฟนคลับลุ้น Meet & Greet ในกิจกรรม “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช” –
“ตั้ม-เดอะสตาร์ 10” ตื่นเต้น ชิมลางซิทคอม โอด “เพราะมีเธอ” บทยากแต่ท้าทาย!! – “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในบริษัทมากๆ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ ไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ ตื่นเต้นมากๆ เพราะผมไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อนเลย แล้วนักแสดงที่เล่นด้วยกันก็เป็นคนที่ผมแอบปลื้ม เพราะเคยติดตามผลงานทั้งพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และพี่แหม่ม (คัทลียา กระจ่างเนตร์) ส่วนบทบาทในเรื่อง ผมรับบทเป็น “แชมป์”
ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” “เชอรีน” ดี๊ด๊า ร่วมงาน “แท่ง-แหม่ม” – “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในค่ายที่ให้โอกาสหนูมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้นะคะ ดีใจมากๆ เลย คือก่อนหน้านี้หนูก็ติดตามดูและเป็นแฟนซิทคอมของบริษัทมาตั้งนานแล้ว พอวันนึงรู้ว่าเราจะได้มาเป็นส่วนหนึ่ง ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ จำได้ว่าวันแรกที่มาถ่ายทำหนูเครียดมากเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง แต่พี่ๆ ทุกคนในเรื่องน่ารักและเป็นกันเองกับหนูมาก โดยเฉพาะพี่แท่งกับ
“มุก” สุดปลื้มถ่ายทอด “ชีวิตที่ไม่มีเธอ” ประกอบละคร “อนิลทิตา” – “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้มุกถ่ายทอดบทเพลง “ชีวิตไม่มีเธอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “อนิลทิตา” ครั้งแรกที่มุกได้ฟังเพลงนี้ ก็ชอบเลยค่ะ เป็นซาวน์ดนตรีที่เพราะมากๆ บวกกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรักที่มั่นคงของผู้หญิงคนนึง ที่รอคอยให้คนรักกลับมา ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครจะมาแทนที่ได้ ซึ่งก็ตรงกับตัวละคร
“เต้” สุดปลื้ม!! ส่งซิงเกิ้ลแรก “ด้วยมือของเธอ” – “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ผมเองก็เพิ่งเข้ามาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์เป็นปีแรก ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้ทำเพลงร่วมกับรุ่นพี่ๆ เดอะสตาร์ ปลื้มมากๆ รุ่นพี่แต่ละคนทั้งเก่งและมีความสามารถ แต่ที่ปลื้มกว่านั้นคือซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมได้อยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย
“คุณบอย” นำทีมบวงสรวง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” – ละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง 17 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ “Student Ticket” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “กั้ง เดอะสตาร์ 10” โชว์ลีลาแต่งหน้าเค้ก – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร เลิฟ-ป่าน ขอจัดหนักในเรื่องของแฟชั่นและเรื่องของอร่อยให้กับแฟนๆ ในช่วง อินดี้ รีวิว อีทติ้ง วิธ เดอะสตาร์ ที่ได้นักร้องหนุ่มเสียงดีลีลาการเต้นแบบเหนือชั้นอย่าง กั้ง เดอะสตาร์ 10 (กั้ว-วรกร ศิริสรณ์) ที่เจ้าตัวเผยว่าโปรดปรานช็อคโกแลตเป็นอย่างมาก เลิฟ-ป่าน จึงอาสาพาไปร้านขนมที่กำลังมาแรงแบบสุดๆที่ตั้งอยู่ย่านเอกมัย
ทีวีไกด์ รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์ รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศวันที่
16-19 มิ.ย. 2557 – เทป 95: นอกรอบกับหลังเวที “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด” “นอกรอบ” จันทร์ที่ Jun 2014
“กั้ง” ชวนแฟนแดนซ์กระจาย!! อวดท่าเต้นใหม่ลง mv. “จับ” – “สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ สนุกดีครับ เพราะในเรื่องจะเป็น ซีนเต้นเกือบทั้งหมด แฟนๆ ก็จะเห็นผมโชว์สเต็ปแดนซ์แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ ท่าเต้นก็เป็นแนวสตรีทฟรีสไตล์ แต่ก็มีท่า “จับ” ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามกันได้ด้วยครับ จะเป็นยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมในเอ็มวีกันดู จะได้เตรียมฝึกซ้อมท่าเต้นแล้วไปสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ต “10 Years of Love
“กั้ง” นำทีม เดอะสตาร์ 10 ร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนาพร้อมโชว์สด เพลง “จับ ครั้งแรก –
“เคน ภูภูมิ” “โทนี่ รากแก่น” แท็กทีมเดอะสตาร์ 10 เปิดรันเวย์โชว์เทรนด์แฟชั่นชาย – ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นเกทเวย์สนามบิน นำเหล่าแฟชั่นนิสต้าเหินฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่น ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส และอิตาลี เพื่ออัปเดตเทรนด์แฟชั่น โดยได้รับเกียรติจาก ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมด้วย ชาติชาย พยุหนาวีชัย
“เดอะสตาร์ 10” ตอกย้ำกระแส ขนขบวนมาร่วมเฮาส์ปาร์ตี้สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 2 ปีเมกาบางนา กับกิจกรรม “2 YEARS TOGETRHER PARTY” –
เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 2 ปี ชวนคุณมาร่วมเป็นหนึ่งในคนพิเศษ กับเฮาส์ปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีพ ในกิจกรรม 2 YEARS TOGETRHER PARTY –
“กั้ง-วรกร” โชว์เสน่ห์ครบเครื่องชนะใจคนดู คว้าแชมป์ “เดอะสตาร์คนที่10” ของเมืองไทย – ประวัติแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย โดยสังเขป กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีลูกชายเอกอัครราชทูตที่ปรึกษาสถานทูตไทยประจำประเทศบังคลาเทศ เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ เกิดวันที่ 30 ต.ค. 2537 อายุ 19ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์ Faculty of Arts Balac จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่2
ทีวีไกด์: รายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี10” 3คนสุดท้าย “เดอะสตาร์10” กับ “โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ต15นาที” –
ทีวีไกด์: รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี10” “เดอะสตาร์10” เทปพิเศษ “วันสงกรานต์” ย้อนเส้นทางชีวิต “เต้-กั้ง-ซีดี” ก่อนเป็น “3คนสุดท้าย” –
ทีวีไกด์: รายการ “The Star 10” 4คนสุดท้าย กับ “โจทย์เพลงหนัง,ละคร,ละครเวที&ร้องคู่ศิลปิน” –
ทีวีไกด์: รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี10 “โจทย์เพลงป็อบช้า&เพลงแดนซ์สนุก” –