ข่าวประชาสัมพันธ์เครื่องดื่มผัก | newswit

เครื่องดื่มผักผลไม้ “เฟรชแอนด์เนเชอรัล”
เครื่องดื่มผักผลไม้ “เฟรชแอนด์เนเชอรัล”
– ที แอท ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.00 น. Aug 2019
เครื่องดื่มผักผลไม้ “เฟรชแอนด์เนเชอรัล”
เครื่องดื่มผักผลไม้ “เฟรชแอนด์เนเชอรัล”
– ที แอท ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.00 น. Jul 2019
เครื่องดื่มผัก ผลไม้ สุขภาพดีที่เพลย์กราวด์
เครื่องดื่มผัก ผลไม้ สุขภาพดีที่เพลย์กราวด์
บาร์ – เรามาเนรมิตร่างกายคุณให้สดชื่นพร้อมเผยผิวสวย เอาใจคนรักสุขภาพด้วยโปรโมชั่นเครื่องดื่ม G Tox อาทิ ABC Juice Jan 2016
ฟู้ดแกลเลอรี่ แถลงข่าวการจัดงาน Taste of Korea 2013 – ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2556 เวลา 9.00-11.00 น. ณ ด้านหน้าวิลล่ามาร์เก็ต ศูนย์การค้าเควิลเลจ (K Village) สุขุมวิท 26 กำหนดการ 9.00-10.00 สื่อมวลชนลงทะเบียน และรับประทานอาหารว่าง 10.01-10.05 พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน 10.06-10.20 พิธีกรเรียนเชิญผู้บริหารขึ้นกล่าว คุณจารุวรรณ สัตตะพันธ์คีรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแกลเลอรี่ จำกัด คุณพิสิฐ ภูสนาคม
โปรโมชั่นอาหารเดือนกันยายน โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ “ D-2-drinks” ตลอดเดือนกันยายนนี้ ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความชื่นฉ่ำของสายฝน ด้วยเครื่องดื่มผักและผลไม้สูตรพิเศษ รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์มือรางวัลของดุสิตดีทู เชียงใหม่ ลิ้มลองรสชาติของแก้วมังกรด้วย “dragon treasure mocktail” ที่นอกจากรสชาติหวานอมเปรี้ยวในเนื้อผลไม้ ยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี แมกนีเซียม
ฟู้ดแกลเลอรี่ แนะนำ ‘ฟลอริดา เนเชอรัล’ เครื่องดื่มน้ำผลไม้คุณภาพเยี่ยม ส่งตรงความสดชื่นจากอเมริกา – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ฟู้ดแกลเลอรี่ บริษัท ฟู้ดแกลเลอรี่ จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ผัก ผลไม้ และเบเกอรี่คุณภาพเยี่ยมระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก แนะนำเครื่องดื่มน้ำผลไม้ “ฟลอริดา เนเชอรัล” เครื่องดื่มน้ำผลไม้แท้คุณภาพเยี่ยม100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ผสมสารสกัดน้ำ ให้รสชาติที่เข้มข้นของผลไม้
Fruitesia Smoothie & Snack Bar by Malee แนะนำเมนูใหม่ Magic Number 9 – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น Fruitesia Smoothie & Snack Bar by Malee ร้านเครื่องดื่มผักและผลไม้ และของว่างเพื่อสุขภาพ ในเครือกลุ่มบริษัทมาลีสามพราน ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสุด “Magic Number 9” ที่ให้เลือกอร่อยกับ โยเกิร์ต เบลน เมนู ขนาด 12 oz. และ เมนู DYO ผสมโยเกิร์ต ที่สามารถสร้างสรรค์ได้ตามความพอใจ ขนาด 12 oz. ในราคาพิเศษเพียง 49 บาท
Fruitopia ดินแดนแห่งผลไม้ ในรูปของ Real Smoothie Bar ที่ใช้ผลไม้สดจริง 100% เปิดแล้วสาขาแรกที่เซ็นทรัล พระราม 2 – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น -พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดดินแดน ลดเมนูเครื่องดื่ม 20%- Fruitopia Smoothie & Snack Bar ร้านเครื่องดื่มผักและผลไม้ และของว่างเพื่อสุขภาพ ที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยกลิ่นอายของความเป็นโรมัน ในเครือกลุ่มบริษัทมาลีสามพราน เปิดตัวครั้งแรก ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล พระราม 2
Fruitopia Smoothie & Snack Bar by Malee – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--มาลี Shop Concept ร้านเครื่องดื่มผักและผลไม้ และของว่างเพื่อสุขภาพ ที่นำเสนอรูปแบบร้านในลักษณะดินแดนที่อุดมไปด้วยผัก ผลไม้สดใหม่ โดยผู้ที่เข้ามาจะได้พบกับความแปลกใหม่สดใส และสุขภาพดี ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีกลิ่นอายของความเป็นโรมัน และในขณะเดียวกัน ก็ให้ความรู้สึกสบาย เหมือนนั่งอยู่ในสวนผลไม้ในนิยาย Fruitopia มาจากรากศัพท์ 2 คำ คือ Fruit และ Utopia ซึ่งคำว่า