ข่าวประชาสัมพันธ์อ่อนแอ | newswit

“นิกกี้-เม้าส์” ยิ้มกริ่ม “อ้อนแอ” แรง 2 เด้ง ท่าเต้นฮิต-โฟโต้บุ๊คยอดวิ่งฉิว – “นิกกี้” เผยว่า “ดีใจครับที่แฟนๆ ให้การตอบรับเพลง “อ้อนแอ” อย่างดี หลายๆ คนชอบท่าเต้น เพราะท่าน่ารัก เต้นตามกันง่ายๆ สนุกสนาน ส่วนโฟโต้บุ๊คก็มีแฟนๆ จากต่างประเทศอย่าง อินโดนีเซีย ฯลฯ สั่งซื้อเข้ามาด้วย ขอบคุณจริงๆ ครับ ฝากติดตามความฝันของ 2 พี่น้อง “นิกกี้-เม้าส์” ด้วยครับ ส่วนใครที่ยังไม่มีโฟโต้บุ๊ค
ทีวีไกด์: รายการ เวคคลับ “นิกกี้-เม้าส์” พี่น้องผลัดกันแฉ ดราม่าเขียนจดหมายหาแมว 14 ก.ย.นี้ – “เม้าส์” เล่าว่า “ผมกับแม่เป็นคนรักแมวมาก ตอนนี้มีอยู่ที่บ้านประมาณ 10 ตัวแล้ว ตอนนั้นแมวท้อง แล้วคลอดมาคอกแรก แล้วลูกแมวเสียไปตัวหนึ่ง ตั้งชื่อว่าซิดนีย์ ตอนนั้นแมวในบ้านผมไม่เคยมีตัวไหนเสียชีวิตมาก่อน ทีนี้ผมเลยลงมือขุดหลุมเองเลยครับ ฝังเค้า พร้อมกับเขียนจดหมายถึงเค้า ประมาณว่า “ขอโทษนะทำได้ดีแค่นี้”
“นิกกี้-เม้าส์” กอดคออวดหุ่นฟิต...ถ่ายโฟโต้บุ๊คที่ญี่ปุ่น ใน Nicky-Mouse in Okinawa สั่งจองได้แล้ววันนี้ !!! – “นิกกี้” เผยว่า “ระหว่างที่ถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง “อ้อนแอ” ที่โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น เราสองคนก็เก็บภาพสวยๆ ระหว่างการถ่ายทำมาฝากเยอะมาก และคัดที่สุดพิเศษจริงๆ มารวมเป็นโฟโต้บุ๊คชื่อ "Nicky-Mouse in Okinawa" แฟนๆ ที่อยากเป็นเจ้าของ เตรียมตัวไว้เลย 28 ส.ค. นี้ หาซื้อกันได้ แต่สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวางแผง ก็จะได้มา
“นิกกี้-เม้าส์” พี่น้องคู่ทะเล้น ฝันเป็นจริง จับคู่ร้องเพลงครั้งแรก ลุยญี่ปุ่น ถ่ายเอ็มวี “อ้อนแอ” – “นิกกี้” เผยความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมกับเม้าส์ร่วมงานกันในฐานะศิลปิน ดีใจครับ ตอนเด็กๆ เราสองคนอยากเป็นนักร้อง ผมฝันอยากมีเพลงคู่กับน้องชายตัวเอง พอได้ทำด้วยกันจริงๆ ก็ดีใจมากๆ ครับ เพลง “อ้อนแอ” เป็นเพลงสนุกๆ สไตล์วัยรุ่นทั่วไป คือผู้ชายพอไปเจอผู้หญิงที่น่ารัก ตรงใจ หัวใจก็อ่อนแอ