ข่าวประชาสัมพันธ์อังค์ถัด | newswit

ซาอุดีอาระเบียก้าวหน้าเป็นประวัติการณ์ในดัชนีการเชื่อมต่อการขนส่งทางเรือของอังค์ถัดสำหรับไตรมาสที่ 4 ด้วยคะแนน 79.01 คะแนน – หลายปัจจัยมีส่วนทำให้บรรลุเป้าหมายนี้ ในปี 2566 มีการเพิ่มบริการขนส่งสินค้าใหม่ 28 รายการด้วยความร่วมมือกับบริษัทเดินเรือชั้นนำหลายราย นอกจากนี้ ซาอุฯ ยังมีความก้าวหน้าอย่างมากในการจัดการตู้คอนเทนเนอร์ โดยเพิ่มขึ้นจากอันดับที่ 24 มาเป็นอันดับที่ 16 ในการจัดอันดับหนึ่งร้อยรายชื่อท่าเรือชั้นนำของลอยด์ (Lloyd's List One Hundred Ports) นอกจากนี้
World Investment Forum ครั้งที่ 8 ส่งเสริมการลงทุนระดับโลกเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน – ฟอรัมครั้งที่ 8 ซึ่งจะใช้ธีมหลักว่า "การลงทุนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน" (Investing in Sustainable Development) จะรวบรวมผู้นำประเทศและรัฐมนตรี ซีอีโอของบรรดาบริษัทที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านการลงทุนอื่น ๆ
อังค์ถัดและอาลีบาบา บิซิเนส สคูล
อังค์ถัดและอาลีบาบา บิซิเนส สคูล
เปิดเครือข่ายต้อนรับผู้ประกอบการไทย ที่สำเร็จการศึกษา eFounders Fellowship Program รุ่นล่าสุด – eFounders Dec 2019
กลุ่มผู้ประกอบการไทย 5 ราย ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมหลักสูตร
กลุ่มผู้ประกอบการไทย 5 ราย ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมหลักสูตร
eFounders โดยอังค์ถัดและอาลีบาบา บิซิเนสสคูล มุ่งหวังสร้างผู้นำในการสร้างรูปแบบการพัฒนาด้านดิจิทัลที่เข้าถึงคนอย่างทั่วถ Nov 2018
อังค์ถัดและอาลีบาบาบิซิเนสสคูล เปิดอบรม eFounders สำหรับผู้ประกอบการเอเชียเป็นครั้งที่สอง การอบรมกลุ่มที่ 4 ประกอบด้วยคนดิจิทัลรุ่นใหม่ 40 คนจาก 11 ประเทศ – ภายใต้ วาระ 2030 เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เน้นการไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลังในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล มุ่งลดความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดจากการเข้าถึงดิจิทัลในตลาดเกิดใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของแจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารอาลีบาบากรุ๊ป
ITD ร่วมกับ UNCTAD เปิดตัว “รายงานการค้าและการพัฒนา
ITD ร่วมกับ UNCTAD เปิดตัว “รายงานการค้าและการพัฒนา
2561” – POWER: Multilateral Platform-WTO ,World Bank รายงาน กล่าวถึง อำนาจการต่อรอง Sep 2018
ITD ร่วมกับ อังค์ถัด และ BOI จัดการสัมมนาเรื่อง
ITD ร่วมกับ อังค์ถัด และ BOI จัดการสัมมนาเรื่อง
“การระดมเงินทุนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” – ITD ร่วมกับ อังค์ถัด และ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) May 2018
ภาพข่าว: ITD ร่วมกับ อังค์ถัด
ภาพข่าว: ITD ร่วมกับ อังค์ถัด
(UNCTAD) เผย “รายงานการค้าและการพัฒนา 2560” – Sep 2017
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพจัดงานงานสัมมนา
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพจัดงานงานสัมมนา
AEC Business Forum ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ – Oct 2016
ITD จัดแถลงข่าวเปิดตัว “รายงานการค้าและการพัฒนา 2559” – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร ITD โทร.0 2216 1894 -7 ต่อ 127 หรือที่อีเมล์ : [email protected]
“อังก์ถัด” หนุน วท.ไทยใช้นวัตกรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
“อังก์ถัด” หนุน วท.ไทยใช้นวัตกรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
– ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า การประชุมแถลงผลการทบทวนนโยบาย วทน. Oct 2015
ITD จัดงานแถลงข่าว และงานสัมมนา “การเปิดตัวรายงานการค้าและการพัฒนา 2013” – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น ด้วยที่ประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา หรือ อังค์ถัด (United Nations Conference on Trade and Development – UNCTAD) ร่วมมือกับสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (ITD) เป็นตัวแทนเปิดตัว “รายงานการค้าและการพัฒนา 2013” (Trade and Development Report 2013 หรือ TDR 2013) ในประเทศไทย
APEC ที่พึ่งสุดท้าย ก่อนสิ้นปีนี้ ของ WTO – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ปชส.จร. ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ เลขาธิการของการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังค์ถัด) และอดีตผู้อำนวยการองค์การการค้าโลก (WTO) ได้กล่าวเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า การประชุมผู้นำ APEC ที่เวียดนาม เดือนพฤศจิกายนนี้ เชื่อว่าจะเป็นเวทีสำคัญในการขับเคลื่อนการเจรจารอบโดฮาให้กลับสู่ปกติ แต่ในอีกมุมมองหนึ่ง แม้ว่าประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช
เชียงใหม่เทรดพอยท์ร่วมกับอังค์ถัด จัดสัมมนา E-Commerce เพิ่มศักยภาพส่งออก SMEs ไทย – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เทรดพอยท์ไทยแลนด์ เชียงใหม่เทรดพอยท์ สำนักงานใหญ่ของเทรดพอยท์ไทยแลนด์ ร่วมกับองค์การสหประชาชาติ UNCTAD Trade Point Programme และหน่วยงานของรัฐ จัดงานสัมมนาระดับประเทศเป็นครั้งแรกที่เชียงใหม่ เป้าหมายกระตุ้นศักยภาพการค้าด้วย E-Commerce และพัฒนาประสิทธิภาพส่งออกแก่ผู้ประกอบการ SMEs ในงาน The 1st National Awareness Raising
กระทรวงต่างประเทศขอเชิญสื่อมวลชนทำข่าว – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยสำนักงานเลขาธิการอังค์ถัด ด้วยความร่วมมือของกรมเศรษฐฏิจ กระทรวงการต่างประเทศ จะจัดการสัมมนาเรื่อง Cross Border M&As and Sustained Competitiveness in Asia : Trends, Impacts and Policy Implications ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารจามจุรี 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม ศกนี้ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากการประชุมอังค์ถัด ครั้งที่
ปฏิทินธุรกิจวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--11 ก.พ.--รอยเตอร์ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2543 15.00 น. พิธีเปิดการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังค์ถัด) ครั้งที่ 10 อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 17.30 น. ดร.อัมมาร สยามวาลา ปาฐกถาพิเศษ "สี่กลไกในสังคมไทย" ในงาน "Econ Night" ห้องประชุมจีระ บุญมาก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2543 15.00 น. บริษัท
ระบบคอมพิวเตอร์อังค์ถัดเครื่องร้อน 'ซีดีจีเอ็ม' นำทัพมือหนึ่งรองรับงานระดับชาติ – กรุงเทพ--9 ก.พ.--ซีดีจีเฮ้าส์ ซีดีจีเฮ้าส์ - ระบบคอมพิวเตอร์อังค์ถัดครั้งที่ 10 พร้อมเดินหน้า 'ซีดีจีเอ็ม'อาศัยประสบการณ์ พร้อมระดมทัพวิศวกรมือหนึ่ง ลุยติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานหลัก (System Infrastructure) มูลค่าราว 10 ล้านบาท ให้กับการประชุมขององค์การสหประชาชาติครั้งนี้ เตรียมเปิดทดสอบระบบโดยรวม 9 ก.พ.นี้ มั่นใจแผนงาน