ข่าวประชาสัมพันธ์หอศิลป์ฯกรุงเทพ | newswit

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
ชวนร่วมงาน “มหกรรมผลงานสื่อปลอดภัยและสรางสรรค์ ประจำปี 2562” ที่หอศิลป์ฯ กรุงเทพฯ – Oct 2019
เทศกาลโฟโต้บางกอก 2015 ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา ในวันที่ 12 และ 13 กันยายน ที่หอศิลป์ฯกรุงเทพ – ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 เวลา 14.00 น. -16.00 น. ขอเชิญผู้สนใจเข้าฟังการเสวนา ในหัวข้อ "การสะสมงานภาพถ่ายศิลปะ" โดยนักสะสมชื่อดังที่จะมาให้มุมมองในการสะสมภาพ ที่ทรงคุณค่าในเชิงศิลปะ อันประกอบด้วย ดร.ดิสพล จันศิริ เพชร โอสถานุเคราะห์ โอภาส จันทร์คำ และฮุสเซน ฟาร์มานี ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่
อพท. ขอเชิญผู้ประกอบการค้าปลีก-ค้าส่ง และประชาชนทั่วไป ร่วมชมงาน “เสน่ห์ที่ซ่อนเร้น” แบรนด์ “มรดกพระร่วง” เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย – ภายในงานพบกับ ผลิตภัณฑ์ต้นแบบแบรนด์ “มรดกพระร่วง” ผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยคุณค่า ภูมิปัญญา สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมแห่งเมืองพระร่วง จากฝีมือการออกแบบของนักออกแบบที่มีผลงานในเวทีระดับโลก ผู้ร่วมสร้างสรรค์ อาทิ คุณรัฐ เปลี่ยนสุขนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์และงานสังคโลก คุณพิบูลย์
งาน “เสน่ห์ที่ซ่อนเร้น” เปิดตัวแบรนด์ “มรดกพระร่วง” เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย – ภายในงานพบกับ ผลิตภัณฑ์ต้นแบบแบรนด์ “มรดกพระร่วง” ผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยคุณค่า ภูมิปัญญา สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมแห่งเมืองพระร่วง จากฝีมือการออกแบบของนักออกแบบที่มีผลงานในเวทีระดับโลก ผู้ร่วมสร้างสรรค์ อาทิ คุณรัฐ เปลี่ยนสุข นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์และงานสังคโลก คุณพิบูลย์ อมรจิระภรณ์ สถาปนิกและนักออกแบบงานพุทธศิลป์,
ครั้งแรกในไทยกับนิทรรศการสถาปัตยกรรมระดับโลก จากฟอสเตอร์แอนด์พาร์ทเนอร์ โดยหอศิลป์ฯ กรุงเทพ – พร้อมการบรรยายพิเศษโดย David Nelson หัวหน้าทีมนักออกแบบชื่อดังแห่งฟอสเตอร์แอนด์พาร์ทเนอร์ เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมต่อยอดการทำงานให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจงานออกแบบทุกแขนง หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) นำฟอสเตอร์แอนด์พาร์ทเนอร์ ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบและสถาปัตยกรรมของโลก โดยมี