ข่าวประชาสัมพันธ์หอการค้าไทยจีน | newswit

ภาพข่าว: “โคคา” ร่วมกับ หอการค้าไทยจีน
ภาพข่าว: “โคคา” ร่วมกับ หอการค้าไทยจีน
ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ หน้ากาก N95 ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร – Apr 2020
รมว.พม. ประธานพิธี “การรับมอบผ้าห่มกันหนาวจากหอการค้าไทย–จีน” – พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า การจัดพิธีการรับมอบผ้าห่มกันหนาวจากหอการค้าไทย-จีน จำนวน ๑๐,๐๐๐ ผืน ในครั้งนี้ เป็นการแสดงถึงความร่วมแรงร่วมใจและศรัทธาที่มีร่วมกันต่อกระทรวงฯ ในการที่จะช่วยเหลือดูแลกลุ่มเป้าหมายให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ กระทรวงฯ
สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย จัดงานฉลองครบรอบ 38 ปี และพิธีรับมอบตำแหน่งนายกสมาคม และกรรมการสมัยที่ 19 – โดยแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน อาทิเช่น ฯพณฯ หนิง ฟู่ขุย เอกอัครราชทูตสาธารรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย คุณสดาวุธ เตชะอุบล นายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กำหนดการ งานฉลองครบรอบ 38 ปี และพิธีรับมอบตำแหน่งนายกสมาคม และกรรมการสมัยที่ 19
ภาพข่าว: คณะสตรีหอการค้าไทยจีน ฉลองวันสตรีสากล หลั่งน้ำใจช่วยเหลือสตรีผู้ยากไร้ – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โรงแรมปรินซ์พาเลซ คุณพัชรา วีรบวรพงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร โรงแรมปรินซ์พาเลซ เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองวันสตรีสากล และพิธีมอบเงินช่วยเหลือ สตรีผู้ยากไร้ที่ขาดการดูแลในสังคม โดยมีคุณพวงเพชร อภิธนาคุณ ประธานคณะสตรีหอการค้าไทยจีน ดร.สุธี มีนชัยนันท์ ประธานหอการค้าไทยจีน และมาดามอู๋ ฮุ่ยซิง ภริยาท่านเอกอัครราชฑูตจีน