ข่าวประชาสัมพันธ์หลวงพี่ดิจิตอล | newswit

ข่าวซุบซิบ: “ลูลู่ อาร์สยาม” ชวนเพื่อนนักแสดง ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทำบุญปล่อยปลาที่ท่าน้ำ วัดสวนมะม่วง –
โบว์ลิ่ง-ลาล่า -ลูลู่ นำทีม ปันรัก ผู้สูงอายุ – เริ่มที่ ลาล่า ลูลู่ นำน้องๆแดนซ์แบบนอนสต๊อป ด้วยสองเพลง ของใบเตย อาร์สยาม "ติดหนึบ" และ "รักต้องเปิดแน่นอก" ต่อด้วย เพลง "ตื๊ด" ของกระแต อาร์สยาม ทำเอา คุณย่า คุณยาย อดใจไม่ไหว ลุกขึ้นมา ควงหนุ่มไอซ์-วราภัทร์ เต้นรำแบบสุดเหวี่ยง จากนั้นทั้งหมด ร่วมกันเสิร์ฟอาหารของว่าง ด้วยขนมโดนัท ให้กับคุณย่า คุณยาย ได้อร่อยกันแบบพุงกาง ปิดท้ายด้วย ผู้สูงอายุ บ้านบางแค2 กล่าวขอบคุณ ลาล่า-
ลูลู่-อาร์สยาม ปลิ้มใจ สร้างธรรมะเป็นทาน – "ตอนนี้ผลงานการแสดงก็มี ซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" และ ละคร "ดอกซ่อนชู้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี รู้สึกปลื้มใจมากค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมเล่นซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เรื่องนี้เป็นแนวตลกแต่สอนธรรมะโดยผ่านทางบทบาทของหลวงพ่อคืออากล้วย เชิญยิ้ม แฝงเนื้อหาธรรมะสั้นๆง่ายๆได้ใจความ อย่างบางเรื่องธรรมะบางเรื่องที่เราอาจไม่รู้ลึกจริงๆ
ข่าวซุบซิบ: “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ช่วงนี้เป็นโอปป้า เกาหลีไปซะแล้ว –
“ตุ๊ก-วิยะดา” สนุก บทจู้จี้ จอมบงการ – "บทนี้สนุกมาก ในซีรี่ย์รับบทเป็น "คุณนายชดช้อย" เป็นคนปล่อยเงินกู้นอกระบบ หน้าเลือด มีลูกสองคนคือ น้องแนน กับ น้องบอย ลูกก็ไม่ได้ดั่งใจ ไม่มีใครฉลาดเหมือนแม่ (หัวเราะ) ในเรื่องจะเป็นคนชอบบงการคนอื่น ลูกตัวเอง แม้แต่พระก็ไม่เว้น เวลาบงการคนอื่น มันสนุกดี ในชีวิตเราไม่ใช่คนแบบนั้น แล้วจะทำแบบนั้นกับใครก็ไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ก็เลยรู้สึกสนุก เพราะชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้เลย
ข่าวซุบซิบ: ไม่ว่าจะบทอะไร หรือดึกแค่ไหน “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ก็ไม่เคยบ่น –
ข่าวซุบซิบ: เมื่อสาวหน้าใสอย่าง “ แนน-กฤตพร หาญโยธิน” ต้องเข้าฉากถูกขืนใจเป็นครั้งแรกใน ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” –
ข่าวซุบซิบ: หนักแค่ไหนก็สู้ไม่ถอย เมื่อหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ต้องเข้าฉากบู๊แนวฮา ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง8 –
“ลูลู่” เหนื่อย แต่ไม่ท้อ ขอทำเพื่อครอบครัว – "ตอนนี้ก็ดูแลแม่ไปด้วย ทำงานไปด้วย เพราะเหลือท่านเพียงคนเดียว แม่เพิ่งตรวจพบว่าเป็นโรคหัวใจ เราก็ยิ่งห่วง ยิ่งกังวล ว่างจากงานปุ๊บ ก็จะไปหาแม่ทันที จะใช้เวลาดูแลแม่ ทำให้แม่มีความสุขให้มากที่สุด แต่ถึงจะอยู่ไกลกัน ก็จะโทรหาแม่ทุกวัน ตอนนี้กำลังต่อเติมบ้านให้แม่ ก็ค่อยๆ ทำไปตามกำลังทรัพย์ที่ไหว และส่วนตัวเองก็ซื้อบ้านทาวเฮ้าส์ที่กรุงเทพด้วย ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก เอาที่กำลังเราพอไหว
“ลูลู่” เหนื่อย แต่ไม่ท้อ ขอทำเพื่อครอบครัว – "ตอนนี้ก็ดูแลแม่ไปด้วย ทำงานไปด้วย เพราะเหลือท่านเพียงคนเดียว แม่เพิ่งตรวจพบว่าเป็นโรคหัวใจ เราก็ยิ่งห่วง ยิ่งกังวล ว่างจากงานปุ๊บ ก็จะไปหาแม่ทันที จะใช้เวลาดูแลแม่ ทำให้แม่มีความสุขให้มากที่สุด แต่ถึงจะอยู่ไกลกัน ก็จะโทรหาแม่ทุกวัน ตอนนี้กำลังต่อเติมบ้านให้แม่ ก็ค่อยๆ ทำไปตามกำลังทรัพย์ที่ไหว และส่วนตัวเองก็ซื้อบ้านทาวเฮ้าส์ที่กรุงเทพด้วย ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก เอาที่กำลังเราพอไหว
ข่าวซุบซิบ: ลูลู่ อาร์สยาม สวย จัดจ้าน เข้าฉาก ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 –
ข่าวซุบซิบ: นางเอกหน้าหมวย “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ทำเอาหนุ่ม ๆ ในกองซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง8 ตะลึงในความสวยเป็นแถว –
อ้วน แว๊นแรง แก้ว หวิดร่วง ก้นจ้ำเบ้า – เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) เดินอยู่ข้างทาง ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็ขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปทำงานร้านกาแฟลุงชา ระหว่างทางเห็นเหมยก็อดจะแกล้งแซวไม่ได้ จนทั้งสองจินตนาการว่าถ้าแต่งตัวเป็น หนุ่มแว๊น สาวสก๊อยจะเป็นอย่างไร ไท เหมย จึงเกิดอาการจิ้นกันอยู่สองคนแต่ก็ไม่วายมีคนอื่นมาแทรก ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งมันส์ ทั้งแสบ
แบงค์–ชวนบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน.. เสริมบุญลูกสาว น้อง “ณิลลา” – แบงค์ กล่าวว่า " ผมขอชวนทุกคนมาร่วมบริจาคโลหิตกันเยอะๆนะครับ เพื่อป้องกันวิกฤตขาดแคลนเลือด มีสำรองเอาไว้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ส่งผลดีทั้งผู้ให้และผู้รับ มาร่วมทำบุญด้วยกันนะครับ ผมเองเป็นพ่อคนแล้ว การได้ทำบุญนี้ เหมือนเป็นการเสริมกำลังบุญให้ลูกสาว น้องณิลลา ด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิต ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โทร 02 256 4300 หรือ
ข่าวซุบซิบ: “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ในกองซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทรงเครื่องแน่น รวมบรรดาเหล่าแม่สีมาไว้ที่เสื้อผ้าตัวเองหมด –
ข่าวซุบซิบ: เจ้าแม่คอมเมดี้ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” จาก ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 –
ข่าวซุบซิบ: เรียกว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับพ่อลูกอ่อน “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” –
ข่าวซุบซิบ: กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย –
ข่าวซุบซิบ: เพราะอากาศมันร้อน “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” เลยตัวแดงเป็นกุ้ง –
“แก้ว-อ้วน” คันคะเยอ โดนมดรุม . . . กลางดงกล้วย – เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) ไปทวงหนี้ชาวบ้านในบ่อนการพนัน ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็พาเด็กชาวบ้านไปตามหาแม่ที่บ่อนการพนันเช่นกัน แต่อยู่ดีๆ ก็มีตำรวจบุกมา ทำเอาเจ้ามือ นักเล่นไพ่วิ่งหนีตำรวจกันชุลมุน ไท จึงรีบฉุด เหมย ออกมาซ่อนตัวในดงกล้วย ทั้งคู่อยู่แนบชิดกัน เหมย เกิดอาการประหม่า ใจสั่น ที่ต้องอยู่ใกล้ไท ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งร้อน
ข่าวซุบซิบ: แก้ว-จริญญา ยี้ โดนหนุ่มอ้วน รังสิต ถอดเสื้อที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อปาใส่หน้า –
“อ้วน” ทั้งขำ ทั้งเสียว “อาไท” หนีซุกซอกเต่า – เป็นฉากที่ หมาก(อาไท) นัดเจอสาวที่เจอกันในเฟสบุ๊ค ที่ร้านกาแฟ แต่พอเจอตัวจริงของสาวสวย นามว่า ใบเตย (มีน-รตวรรณ) ถึงกับตาค้างในความขี้เหร่ ที่แตกต่างจากรูปในเฟสบุ๊คอย่างมาก จึงรีบปฏิเสธความเป็นแฟน แต่ใบเตย ไม่ยอมรับ เลยสั่งลูกน้องของพ่อมาจัดการหมาก จนเป็นเรื่องใหญ่โต ร้อนถึง “ไท” (อ้วน รังสิต) ต้องออกโรงปกป้อง ฉากนี้ ถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี
ข่าวซุบซิบ: กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย –
“แบงค์” หงายเงิบ!!! “แนน” พลาด ฟาดดั้ง – เรื่องราว “หลวงพี่ดิน” (แอนดรูว์ บิ๊กส์) ลวงนักต้มตุ๋นมาเพื่อให้ตำรวจจับ ข้อหาหลอกลวง ระหว่างที่รอ มีหนุ่มใส่ชุดดำย่องมาด้อม ๆ มองๆ ด้วยความที่ “กุ๊กไก่” (แนน-กฤตพร) อยากจับคนร้ายได้ด้วยตัวเอง จึงหยิบไม้หน้าสาม ไปตีก้านคอคนร้าย ที่ไหนได้ พอตีแล้วแทบช็อค เพราะคนที่กุ๊กไก่ตี คือ “หมวดกาแฟ” (แบงค์-อธิกิตติ์) ทำอากุ๊กไก่หน้าซีดเป็นไก่ต้ม
Gossip: “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” หลวงพี่ดิจิตอล ช่อง8ดิจิตอลทีวี –
“แบงค์” ขอวิชา “พ่อค่อม” หัดตลกหน้าตาย ลง “หลวงพี่ดิจิตอล” – “ถึงผมจะผ่านแนวคอมเมดี้มาบ้าง แต่เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะบท ‘หมวดกาแฟ’ เป็นตำรวจคนเดียวในหมู่บ้านที่เป็นคนจริงจัง ซื่อตรง เป็นคนนิ่งๆ คอยดูความเรียบร้อยของคนในหมู่บ้าน ซึ่งแตกต่างจากบทของนักแสดงคนอื่นๆ ที่เค้าจะเล่นใหญ่กันเต็มที่ ผมเป็นคนเดียวที่ต้องเล่นแนวตลกหน้าตาย ดูเหมือนจะง่าย แต่ยากมาก เพราะอยู่ท่ามกลางเซียนตลกทั้งนั้น
ทีวีไกด์: ละครซีรี่ย์ หลวงพี่ดิจิตอล ตอนที่ 9 ออกอากาศเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 – สามารถติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี