ข่าวประชาสัมพันธ์หมูพิมพ์ผกา | newswit

'นาย ณภัทร’ ควง 'แม่หมู พิมพ์ผกา’
'นาย ณภัทร’ ควง 'แม่หมู พิมพ์ผกา’
ชวนลูกๆบอกรักแม่แบบอบอุ่น กับกิจกรรมสุดฟิน!! งาน “Mom & Me” ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี – Aug 2018
บียอน รีสอร์ท กระบี่ ต้อนรับน้องนาย
บียอน รีสอร์ท กระบี่ ต้อนรับน้องนาย
ณภัทร คุณหมู พิมพ์ผกา และวงเก็ตสึโนวา – บียอน รีสอร์ท กระบี่ คือหนึ่งในรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป Mar 2018
WP ย้ำแบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ฉลอง
WP ย้ำแบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ฉลอง
38 ปี ชวน น้องนาย ณภัทร - หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เปิดตัวโครงการ“เติมพลังไฟให้หัวใจอบอุ่น” ปี 2 เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม Aug 2017
นาย ณภัทร โชว์ซึ้ง บอกรักแม่ ในงาน
นาย ณภัทร โชว์ซึ้ง บอกรักแม่ ในงาน
“Romrawin to Mom, with Lift & Love” – ซึ่งงานนี้ก่อนที่ นาย ณภัทร และ แม่หมู พิมพ์ผกา Aug 2017
เซอร์ไพรส์วันแม่ “นาย ณภัทร” ควง
เซอร์ไพรส์วันแม่ “นาย ณภัทร” ควง
“แม่หมู พิมพ์ผกา” ร่วมงานพานาโซนิค “ขนมปังทำเอง ซีซั่น 2” จัดเมนูเติมรักเป็นของขวัญวันแม่ – Aug 2017
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 4) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 20 ต.ค. 58 –
เครือเบทาโกร จัดการประกวดรอบตัดสิน โครงการ BETAGRO Food Safety Society 2015 เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจอาหารปลอดภัย – วันอังคารที่ 18 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 17.00 – 19.10 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในนามของ เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ที่มุ่งผลิตอาหารคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life)
Gossip News: ‘นาย ณภัทร’ หล่อครบเครื่อง!! ไอดอลลูกตัวอย่าง ควง ‘แม่หมู – พิมพ์ผกา’ ลัลลาพร้อมชาวเอฟเอ็ม วัน ใน ‘happy to see mom รักแม่เต็มสปีด’ – สำหรับกิจกรรม 'happy to see mom รักแม่เต็มสปีด' จะหมดเขตคัดเลือกถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้!! แล้วเตรียมลุ้นผลประกาศพร้อมกัน 10 คู่ผู้โชคดีจะเป็นใครที่ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น เอฟเอ็ม วัน 103.5
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ตอน “รักเธอแล้วแย่ รักแม่ดีกว่า” คว้าตัวแม่ลูกสุดฮอต “แม่หมู-น้องนาย” ร่วมรายการ – ซึ่ง พี่หมู และ น้องนาย เปิดใจว่า "สำหรับหมู น้องนายคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเพราะหมูดูแลเค้ามาเพียงลำพังตั้งแต่ที่เค้าอยู่ในท้อง แล้วเมื่อเค้าลืมตาออกมาดูโลกจนถึงวันนี้ที่เค้าโตเป็นหนุ่มเต็มตัว น้องนายไม่เคยทำให้หมูผิดหวังในตัวเค้าเลย
“คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ตอน “รักเธอแล้วแย่ รักแม่ดีกว่า” คว้าตัวแม่ลูกสุดฮอต “แม่หมู-น้องนาย” ร่วมรายการ – ส่วนด้านน้องนาย ลูกชายสุดหล่อของแม่หมู วันนี้ได้ทำเซอร์ไพร์สบอกรักคุณแม่ผ่านเสียงเพลง โดยได้เล่นกีตาร์และร้องเพลงบอกรักแม่ให้ได้ฟังกันสดๆในรายการ แถมเพลงนี้ น้องนายยังเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเองอีกด้วย เรื่องราวของแม่ลูกคู่นี้จะซึ้งสักแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 13
หมูพิมพ์ผกา สุดปลื้มลูกชายคนเดียวให้เพชรเป็นของขวัญวันแม่!! – “สำหรับผมแม่ของผมเป็นผู้หญิงที่เก่ง แกร่ง และลุยทุกอย่างครับ เป็นฮีโร่ของผมตั้งแต่เด็กๆผมกับแม่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดสิ่งที่ผมเห็นจากแม่คือ แม่เป็นผู้หญิงที่สามารถทำทุกกิจกรรมที่ผู้ชายทำกันได้หมดแม่จะสอนผมเยอะมาก แต่ที่ผมประทับใจที่สุดคือ แม่ชอบสอนเรื่องวิธีคิด การมีเหตุมีผล การใช้ชีวิตให้เข้ากับสังคมส่วนมากตั้งแต่เด็กแม่จะสอนให้ท่องศีล5 กับไตรลักษณ์เป็นแผนที่ของชีวิต
ทีวีไกด์: ซิทคอม ระเบิดเถิดเทิงสิงโตทอง แอนนา ชวนชื่น ออกอาการหวั่นไหว เจอ หมู พิมพ์ผกา รุกจีบ ในระเบิดเถิดเทิงสิงโตทอง –
ข่าวซุบซิบ: หมู พิมพ์ผกา ปลื้มคว้ารางวัลแม่ตัวอย่าง – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--สมาคมคนของแผ่นดิน สมาคมคนของแผ่นดิน เล็งเห็นคุณค่าของคำว่า "แม่" จึงได้จัดงานประกาศเกียรติคุณแก่บุคคลที่ทรงคุณค่าแก่รางวัล จากการคัดสรรของสมาคมคนของแผ่นดิน มอบรางวัลแม่ตัวอย่างคุณภาพเยี่ยมแก่ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ฝ่ายคุณลูกก็ไม่ใช่ย่อยนะจ๊ะ ได้รางวัลป๊อปปูล่าโหวต จากรั้ว ม.มหิดลอินเตอร์เช่นกัน ความเก่งโคลนนิ่งต้นแบบอย่างคุณแม่จริง จริง -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ “SME อาเซี่ยน” “สตรีเพ็ญภาค ” ยาแผนโบราณสุดคลาสสิค ครองใจสตรีมานานกว่า 100ปี – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ทีวี รายการ “SME อาเซี่ยน” อังคารนี้ 2 พิธีกร อารมณ์ดี “โก๊ะตี๋” กับ “พัน พลุแตก” พร้อมแขกรับเชิญ “หมู พิมพ์ผกา “พล่ากุ้ง” และ “มีน AF7” จะพาไปพบกับทายาทรุ่นที่สามของธุรกิจที่ต้องใช้เงินหลายร้อยล้านบาทต่อปี “ยาสตรีเพ็ญภาค” ยาแผนโบราณของไทยที่สุภาพสตรีให้ความเชื่อถือด้านสรรพคุณ ไปฟังถึงความเป็นมา
รายการ ระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2548 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ หมู พิมพ์ผกา ตั้งป้อมยึดบ้าน ถนอม ไม่หวั่นแม้โดนสารพัดแกล้ง เป็นคุณแม่ยังสาว แถมยังสวยเซ็กซี่อีกต่างหาก พอมาเยือนในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ในตอน “ขายบ้าน” หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ยังทำให้รายการมันส์สุดๆ ซึ่งเรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ยอด (ถนอม สามโทน) กลับมาจากไปเที่ยวต่างจังหวัด
รายการ เลดี้ โซน ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มิ.ย. เวลา 16.30 น. – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป 'เทพธิดาพยากรณ์' เจาะดวง 'หมู พิมพ์ผกา' ทัก!! ปีนี้งานดี…รักรุ่งเต็มร้อย ใน 'เลดี้ โซน' แหม!! ปีนี้ดูจะเป็นปีทองของสาวเก่งอย่าง "หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" เลยก็ว่าได้ เพราะหมอดูแม่นๆ อย่าง "หมออ๋อย-อุมาวดี ศิริอักษร" หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนามของ "เทพธิดาพยากรณ์" ทักเธอว่า ปีนี้เรื่องหน้าที่การงานและความรักจะรุ่งและดีเต็มร้อย
หมู พิมพ์ผกา เปิดศึกปะทะคารม เฟรช อริสรา ท่ามกลางสายตานับสิบกลางกองถ่าย รักแปดพันเก้า – กรุงเทพ--20 พ.ค.--ซีเนริโอ ต้องมารับบทปะทะคารมกันอย่างดุเดือดทำเอาทั้ง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" และ "เฟรช อริสรา วงศ์ชาลี" ที่นอกจอรักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง มาคราวนี้ต้องเปิดศึกปะทะคารมใส่กัน เล่นเอาทั้งคู่ทำอารมณ์ยากมากทีเดียว เรามาลองดูกันว่าฉากนี้เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร... เป็นฉากที่ ฟ้า (เฟรช อริสรา วงศ์ชาลี)