ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานคลังเขต | newswit

กรมบัญชีกลางเร่งเครื่องส่งทีมปูพรมลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์และรับสมัครร้านค้า ใช้ Application ถุงเงิน เพิ่มทางเลือกให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทั่วประเทศ – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ตามที่กรมบัญชีกลางได้ดำเนินการวางเครื่อง EDC ให้แก่ร้านธงฟ้าประชารัฐที่จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแล้ว เพื่อรับชำระเงินผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจำนวนกว่า 34,200 ร้านค้า และต่อมาได้ขยายให้ร้านธงฟ้าประชารัฐที่จะเข้าร่วมในการรับชำระเงินค่าสินค้า
การประชุมคณะกรรมการผู้บริหารระดับสูงกรมบัญชีกลาง
การประชุมคณะกรรมการผู้บริหารระดับสูงกรมบัญชีกลาง
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ครั้งที่ 10/2560 – Sep 2017
ภาพข่าว: การประชุมคณะทำงานปรับบทบาทของกอง
ภาพข่าว: การประชุมคณะทำงานปรับบทบาทของกอง
สำนักงานคลังเขต และสำนักงานคลังจังหวัด (คปขจ.) ครั้งที่ 4/2560 – Jun 2017
บก.แจงผล ก่อหนี้ผูกพันโครงการตำบลละ 5 ล้านบาทครบทุกจังหวัด – นายมนัส แจ่มเวหา อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยความคืบหน้ามาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล ตำบลละ 5 ล้านบาท ว่า คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ขยายระยะเวลาการดำเนินการมาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล (ตำบลละ 5 ล้านบาท) จากเดิมที่กำหนดให้ต้องเบิกจ่ายงบประมาณให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559
กรมบัญชีกลางหารือคลังเขตติดตามการเบิกจ่ายมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ – นายมนัส แจ่มเวหา อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายโครงการสำคัญตามนโยบาลรัฐบาลว่า เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ได้มีประชุมหารือร่วมกับคลังเขต 1 – 9 เพื่อติดตามผลการดำเนินการมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจระยะเร่งด่วนทุกมาตรการ และรับฟังปัญหา อุปสรรค พร้อมทั้ง ช่วยแก้ปัญหา เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้วงเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจได้อย่างรวดเร็ว
กรมบัญชีกลางเร่งติดตามเบิกจ่ายโครงการตำบลละ 5 ล้านบาท – นายมนัส แจ่มเวหา อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้มอบนโยบายให้กรมบัญชีกลางเร่งรัดติดตามการลงทุนขนาดเล็กไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยเฉพาะมาตรการส่งเสริม ความเป็นอยู่ระดับตำบล (ตำบลละ 5 ล้านบาท) ซึ่งกรมบัญชีกลางได้เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน จึงได้ให้ สำนักงานคลังจังหวัดทั่วประเทศ
กบข.รุกหนักจัดมหกรรมสัญจร ภูมิภาค ครั้งที่ 1 อย่างยิ่งใหญ่ – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--กบข. กบข.จัดมหกรรมสัญจรภูมิภาค ขึ้นเป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 10-12 มีนาคมนี้ ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การอบรมบรรยายให้ความรู้กับสมาชิก การเชิญตัวแทนจากสำนักงานคลังเขต คลังจังหวัดและตัวแทนสพฐ.เข้าร่วมสัมมนาเพื่อปรับทิศทางการทำงาน การฝึกอบรมอาชีพ 70 หลักสูตรจำนวน 2,000 คนฟรี การเปิดให้สมาชิกนำสินค้ามาจำหน่ายในตลาดนัด กบข.
ภาพข่าว: อธิบดีกรมบัญชีกลาง ตรวจราชการสำนักงานคลังเขต และสำนักงานคลังจังหวัดในเขต 3 – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--กรมบัญชีกลาง นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ อธิบดีกรมบัญชีกลาง พร้อมด้วยนางอุไร ร่มโพธิหยก รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง และคณะผู้บริหาร เดินทางไปตรวจราชการเพื่อรับฟังปัญหาและมอบนโยบายการปฏิบัติงานของสำนักงานคลังเขต และสำนักงานคลังจังหวัดในเขต 3 ณ พื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2552 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่