ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินอินดิโก | newswit

สายการบินอินดิโก สั่งซื้อเครื่องบินตระกูล
สายการบินอินดิโก สั่งซื้อเครื่องบินตระกูล
เอ320นีโอ 300 ลำ @IndiGo6E @Airbus #A320 #IndiGo #Airbus – Nov 2019
แอร์บัสส่งมอบเครื่องบินตระกูล
แอร์บัสส่งมอบเครื่องบินตระกูล
เอ320นีโอ ลำที่ 1,000 – สายการบินอินดิโกเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเครื่องบินตระกูล เอ320นีโอ Oct 2019
'อินดิโก’ สายการบินยักษ์ใหญ่ของอินเดีย
'อินดิโก’ สายการบินยักษ์ใหญ่ของอินเดีย
เลือก 'มิชลิน’ เป็นพันธมิตรผู้จัดส่งยางล้อเครื่องบิน – นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2549 Dec 2018
สายการบินอินดิโกยืนยันการสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ จำนวน 250 ลำ ซึ่งเป็นยอดการสั่งซื้อที่มีจำนวนมากที่สุดของแอร์บัส – มร. อดิตยา กอช ประธานสายการบินอินดิโก กล่าวว่า “การสั่งซื้อเครื่องบินครั้งใหม่ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสายการบินอินดิโกในการพัฒนาการคมนาคมทางอากาศในราคาประหยัดทั้งในประเทศอินเดียและต่างประเทศอย่างยั่งยืน ด้วยประสิทธิภาพในการลดการเผาผลาญเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นของเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ
สายการบินอินดิโกลงนามบันทึกความเข้าใจสำหรับการสั่งซื้อเครื่องบิน เอ320 นีโอ จำนวน 250 ลำ ซึ่งเป็นการลงนามครั้งสำคัญของเครื่องบินแอร์บัสตระกูลช่องทางเดินเดี่ยวชั้นนำ – มร.อดิตยา กอช ประธานสายการบินอินดิโกกล่าวว่า “การสั่งซื้อครั้งใหม่นี้ยืนยันให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของสายการบินอินดิโกที่มีต่อการพัฒนาในระยะยาวของการคมนาคมทางอากาศในราคาที่จ่ายได้ในประเทศอินเดียและต่างประเทศ
สายการบินอินดิโก ยืนยันการสั่งซื้อแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ลำ ซึ่งเป็นการสั่งซื้อจำนวนที่มากที่สุดในประวัติศาสาตร์การบิน ถือเป็นลูกค้ารายแรกสำหรับเอ 320 นีโอ – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ อินดิโก สายการบินต้นทุนต่ำที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย ได้ลงนามในข้อบันทึกความเข้าใจ หรือ MoU (Memorandum of Understanding) ในการสั่งซื้อเครื่องบิน แอร์บัส เอ 320 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำนวน 180 ลำ ซึ่งเป็นเครื่อง เอ 320 นีโอ
สายการบินอินดิโก จากประเทศอินเดียสั่งซื้อเครื่องบิน แอร์บัสตระกูล เอ320 จำนวน 100 ลำ – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ บริษัท อินเตอร์โกลบ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวสายการบินอินดิโก ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของบริษัทฯที่จะบินทั่วประเทศ และทางสายการบินได้สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัสตระกูล เอ320 - เครื่องบินที่มีชื่อเสียงก้องโลกในด้านความสบายและการใช้งานที่ง่ายดายสำหรับลูกค้า สายการบินนี้ได้รับการโปรโมทร่วมกันจากทาง