ข่าวประชาสัมพันธ์สามัญการละคร | newswit

“ช่อง 8” ย้อนรอยละครสุดคลาสสิค
“ช่อง 8” ย้อนรอยละครสุดคลาสสิค
“ดงผู้ดี” จับ “สมาร์ท” ประกบ “นนนี่” ดราม่าเข้ม – ดงผู้ดี เป็นเรื่องราวของ ขม (ณัฐชา เจกะ) เด็กหญิงที่เติบโตมากับ Dec 2018
“ช่อง 8” บวงสรวง “ดงผู้ดี” คว้า
“ช่อง 8” บวงสรวง “ดงผู้ดี” คว้า
“สมาร์ท – นนนี่” ประชันดราม่า – บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน ที่มารอทำข่าวกันแต่เช้า Dec 2017
“ศรัณยู” พร้อม 6 นักแสดง “ซี-เกรซ-ฐิสา-กอล์ฟ,จิณณ์
“ศรัณยู” พร้อม 6 นักแสดง “ซี-เกรซ-ฐิสา-กอล์ฟ,จิณณ์
และ เจด้า”ร่วมใจถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่มีหัวใจดวงเดียวกัน ในละครเทิดพระเกียรติ “จงรัก ภักดี” – Nov 2016
'ใบเฟิร์น’ เป็นเหตุ 'ไมค์-ภัทรเดช’
'ใบเฟิร์น’ เป็นเหตุ 'ไมค์-ภัทรเดช’
ดี๊ด๊า ได้ FC ต่างชาติเพิ่มขึ้น ออกตัวแรง ในละคร 'บัลลังก์หงส์’ มีฉากให้จิ้นกันอีกเพียบ – Sep 2016
“ใบเฟิร์น” แอบร้ายยิ้มมุมปากในฉากแข่งขี่ม้า
“ใบเฟิร์น” แอบร้ายยิ้มมุมปากในฉากแข่งขี่ม้า
สุดแฮปปี้พี่ๆทั้ง “ไมค์-ธีย์-อา ว.” ได้สัมผัสการขี่ม้าปลอม – เรื่องราวในละครดำเนินมาถึง มิสโจว์(พิมพ์ชนก Sep 2016
ผู้จัดฯ 'ตั้ว-ศรัณยู’ ได้ร่วมงาน
ผู้จัดฯ 'ตั้ว-ศรัณยู’ ได้ร่วมงาน
'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ สมใจ หลังตามจีบอยู่นาน คาดหวัง 'บัลลังก์หงส์’ ถูกจริตคนไทย – "ละครเรื่องนี้จากบทประพันธ์ Sep 2016
“ใบเฟิร์น” เข้าฉากโชว์ควบม้าจริงสุดพลิ้ว
“ใบเฟิร์น” เข้าฉากโชว์ควบม้าจริงสุดพลิ้ว
แต่เกือบพลาดตกม้าปลอมเว่อร์ชั่นศรัณยู – แผนการช่วงชิงบัลลังก์หงส์ของจอมขวัญ Sep 2016
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปลืองตัวตั้งแต่แรกเห็นหน้า
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปลืองตัวตั้งแต่แรกเห็นหน้า
เจอ “ไมค์ ภัทรเดช” มือไวใจกล้าหลอกกอดหอมแต๊ะอั๋ง – ก่อนจะได้ไปชมเบื้องหน้าละครที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันวันแรกอังคาร Aug 2016
เรื่องย่อ: บัลลังก์หงส์ –
เรื่องย่อ: บัลลังก์หงส์ –
จอมขวัญ หรือ ไอ้จ๋อม สาวน้อยวัย18 ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะมีกิจการอุตสาหกรรมด้านอาหารเป็นของตนเอง Aug 2016
ตั้ว ศรัณยู ถือฤกษ์ดีนำทีม “สามัญการละคร” บวงสรวงละคร “บัลลังก์หงส์” นำแสดงโดย “ไมค์ – ใบเฟิร์น” – โดยมีทีมนักแสดง "บัลลังก์หงส์" มาร่วมพิธีบวงสรวงกันพร้อมหน้าพร้อมตา อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ , ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี , พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , ลูกแพร รัชนี ศิระเลิศ , แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง, กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช , กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสิร์ฐ ,สา อนิสา นูกราฮา , จอม ศรุต สุวรรณภักดี นิว ปทิตตา
จุดจบ “รอยรักแรงแค้น” สุดเศร้า “ไมค์” ร้องไห้หนัก…ดราม่าน้ำตาท่วมจอ โบ-ลาตาย , ปุ๊กลุก-ไม่เอา , พลอย-รังเกียจ – และทำให้ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ในบท คิมหันต์ ก็กลายเป็นพระเอกที่คนเกลียดและด่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ละครไทย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" ในบท มุกริน เป็นนางเอกเจ้าแม่ดราม่าน้ำตาท่วมจอทำให้ผู้ชมน้ำตาร่วงตามได้แทบทุกฉาก "โบ ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์" ในบท พักตรา
เสียพี่ชาย “ปุ๊กลุก”ร้องไห้หมดอารมณ์คุย แทคทีม“พลอย” ตบจริง “ไมค์” แก้มสั่นเสียงเพี๊ยะ!!ลั่นวัด – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรมวิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
เลิฟซีนนัว “ไมค์ - พลอย” เริ่มต้นรุนแรงแต่ลงท้ายน่ารัก – หลายตอนที่ผ่านมาได้ชมและพูดถึงกันมากกับฉากปะทะกันของตัวละคร และที่พูดถึงกันมากคือฉากเลิฟซีนของ มุกริน คิมหันต์ และพักตรา วันนี้มีฉากเบื้องเลิฟซีนของ คิมหันต์และดวงดาวมาให้ได้ชมกัน แซ่บแรงและน่ารักไม่แพ้คู่อื่น กับฉากที่คิมหันต์ไปหาดวงดาวเพื่อปรับทุกข์ที่ทำงานดวงดาว คิมหันต์เมาและตามดวงดาวมาที่ห้องพักของเธอ คิมหันต์รู้ว่าดวงดาวก็ชอบตนบวกกับอาการเมามาก คิมหันต์ลวนลามปลุกปล้ำดวงดาว
“โบ” จัดหนักเลิฟซีนส่งตัวเข้าหอ ทำ “ไมค์” เลือดทะลักอาบเตียง – วันนี้มีเบื้องหลังละคร "รอยรักแรงแค้น" ฉากเลิฟซีนแซ่บของคู่ คิมหันต์(ไมค์) กับ พักตรา(โบ) มาฝากผู้ชมกัน กับฉากที่คิมหันต์ถูกพ่อพักตราจับตัวมาเข้าพิธีแต่งงานและรวบรัดจดทะเบียนส่งตัวเข้าหอโดยที่คิมหันต์ไม่เต็มใจ แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ ถึงเวลาส่งตัวเรียบร้อย พักตราแสนจะยินดีและมีความสุข
“ปุ๊กลุก - ไมค์” เลิกรบพักตบ หลบมากอดหอมๆ สวีทหวานน้ำตาลกระจาย – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
เต้-ปิติศักดิ์’ โกยคะแนนสงสาร สวมบทบาทผู้ชายอบอุ่น ใน รอยรักแรงแค้น’ – "ในเรื่องปรารภเป็นผู้ชายที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีหลักการในการดำเนินชีวิต ดูแลลูก เป็นผู้ชายอบอุ่น ด้วยความที่ชีวิตอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เลยพยายามที่จะทำเพื่อคนที่เรารู้สึกว่าเรารักมากที่สุดและทำให้ดีที่สุด ปรารภตกหลุมรักนางเอก เป็นคนที่เห็นใจนางเอก เข้าข้างนางเอก พยายามที่จะรอทุกอย่างให้นางเอกหรือมุกรินรู้สึกแบบเดียวกับเรา
“ปุ๊กลุก”เขิน...ทึ่ง!! “ไมค์”ยกให้เป็นผู้เชี่ยวชาญเลิฟซีน – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ แต่บางครั้งคิมหันต์ก็สับสนเพราะความรักที่มีมากจนเกินห้ามใจ เหมือนฉากในวันนี้ที่มีเบื้องหลังมาให้ได้ชมกัน
อยากได้ต้องได้ “โบ” จัดเลิฟซีนแซ่บชุดใหญ่ ใช้เทคนิคลงอ่าง ลูบ ไล้ ล้วง ลึก ทำ “ไมค์” เสียวตัวเกร็ง – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
“ไมค์-ปุ๊กลุก” สุดเกร็งเลิฟซีนโรแมนติก เล่นไม่ยากแต่ภาพต้องได้ทั้งเซ็กซี่และอีโรติก – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
ปุ๊กลุก’เปลืองตัว เลิฟซีนนัวเนีย แอบเม้าท์ ไมค์’ สั่นสู้ใน รอยรักแรงแค้น’ – "นางเอกของเรื่อง มุกรินจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเท่าไหร่ เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึก เป็นผู้หญิงนิ่งๆ ในเรื่องนี้มุกรินจะโดนกระทำอยู่คนเดียว พี่ชายก็ชอบบังคับให้เราทำอย่างนั้นอย่างนี้ พระเอกจากที่รักๆ เราอยู่ก็ใช้เราเป็นเครื่องมือ สุดท้ายเราต้องมานั่งร้องไห้คนเดียว ร้องไห้เยอะมากเหมือนกัน บางวันนี่ร้องไห้แบบไม่มีน้ำตาจะออกมาแล้ว
“ตั้ว” คุมเข้มทุกองศาอารมณ์ เลิฟซีนแสนเศร้า “ไมค์” จูบลา “ปุ๊กลุก” – “รอยรักแรงแค้น” เป็นเรื่องราวความรักของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่วางแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือน แต่กลับต้องล้มเลิกทุกอย่าง หลังจากที่ มุกริน ขึ้นให้การเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชายคนเดียวของเธอ ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวคนเดียวของคิมหันต์จนพ้นผิด เพราะทั้งคิมหันต์และมุกรินต่างรู้ดีว่า
ค่ายสามัญการละคร จัดงานบวงสรวงละคร “รอยรักแรงแค้น” – เริ่มพิธีบวงสรวงเวลา 9.09 น. ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำทีมบวงสรวงละคร “รอยรักแรงแค้น” โดยบิ๊กบอสค่ายสามัญการละคร คุณศรัณยู วงษ์กระจ่าง พร้อมทีมงานและทีมนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช?สงวนความดี , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์?วัชรตระกูล , โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ , โน้ต วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ , พิม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ , ป๊อป พลรัตน์ รอดรักษา , เต้ ปิติศักดิ์?เยาวนานนท์ ,อู๋
เจด้า ศรัญย่า ชุณหศาสตร์ นักแสดงน้องใหม่ทางช่อง7
เจด้า ศรัญย่า ชุณหศาสตร์ นักแสดงน้องใหม่ทางช่อง7
“ปลื้ม ผู้ใหญ่ป้อนงาน ต่อเนื่อง” – Jul 2014
‘ป่าน’ ประเดิม ‘หัวใจเถื่อน’ โชคดีได้ ‘พี่ตั้ว’ ติวเข้ม – “รับบทเป็นนิลรัตน์ค่ะ เป็นเพื่อนนางเอก คาแร็คเตอร์เป็นสาวหวานเรียบร้อย เป็นคนจู้จี้ที่สุดในกลุ่ม เป็นหลานของหม่อมราชวงศ์ บทนี้ขัดกับตัวจริงมาก ในเรื่องต้องเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ เป็นคนห้าว เรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตแล้วยังเป็นละครหลังข่าวด้วย ก่อนหน้านี้มีถ่ายแบบเดินแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นหนังสั้นมาบ้าง โชคดีมากเล่นเรื่องแรกก็ได้ทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู
โรแมนติกน่ารักเสียจน “หัวใจ” พระเอก “เถื่อน” ไม่ลง “ขวัญ - อ๋อม” อินบทสวีทหวานทะลุจอเขินกันยันผู้กำกับ – และยิ่งอินจิ้นกระจายกันไปกับฉากนี้ ที่จะนำเบื้องหลังมาฝาก แต่ละภาพหวานน่ารักอินเลิฟซะจนแทบแยกไม่ออกว่าภาพไหนในจอหรือนอกจอ จนต้องฝากผู้ชมไปจับสังเกตุกันในละคร กับฉากนี้ที่ อมาวสี(ขวัญ) ถูก ราช(อ๋อม) ลักพาตัวมาไว้ที่บ้านไร่ พอสบโอกาสอมาวสีรีบหาทางหนีทันที แต่ดันไปเจอผู้ร้ายดักฉุดกลางทาง โชคดีที่ราชตามมาช่วยไว้ได้ทัน
‘อ๋อม’ ร้ายสุดๆ ใน ‘หัวใจเถื่อน’ จาก ‘ภาคย์’ มาเป็น ‘ราช รัชภูมิ’ – “ในเรื่องนี้เป็นพระเอกแบบร้ายมากครับ เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าวางแผน แต่เค้ามีปมของเค้ามาตั้งแต่เด็ก ตัวของภาคย์ตอนเด็กโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง โดนกระทำทุกอย่าง เพราะเราไม่ใช่ลูกชายของท่านกวี ทุกอย่างน้องชายได้ไปหมดเลย ขนาดแฟนเราน้องชายก็แย่งไป ภาคย์หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็กไปอยู่กับลุงรักษ์เป็นผู้ที่ชุบเลี้ยงและเลี้ยงดูจนโต พอกลับมาก็กลับมาเป็นคนละคน
‘อ๋อม’ ร้ายสุดๆ ใน ‘หัวใจเถื่อน’ จาก ‘ภาคย์’ มาเป็น ‘ราช รัชภูมิ’ – “ในเรื่องนี้เป็นพระเอกแบบร้ายมากครับ เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าวางแผน แต่เค้ามีปมของเค้ามาตั้งแต่เด็ก ตัวของภาคย์ตอนเด็กโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง โดนกระทำทุกอย่าง เพราะเราไม่ใช่ลูกชายของท่านกวี ทุกอย่างน้องชายได้ไปหมดเลย ขนาดแฟนเราน้องชายก็แย่งไป ภาคย์หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็กไปอยู่กับลุงรักษ์เป็นผู้ที่ชุบเลี้ยงและเลี้ยงดูจนโต พอกลับมาก็กลับมาเป็นคนละคน