ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ | newswit

โครงการ “ตามรอยพ่อ...วิถีเรียนรู้สู่เยาวชน”ครั้งที่
โครงการ “ตามรอยพ่อ...วิถีเรียนรู้สู่เยาวชน”ครั้งที่
๖ – ติดตามกติกาและรายละเอียดการร่วมกิจกรรม http://www.curadio.chula.ac.th/Event-Detail.php?id=2 หมดเขต 25 May 2018
หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้
หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้
ตอนที่ 13 ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ โครงการพัฒนาตามพระราชดำริ – ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ จ.นครนายก Jan 2018
ธนาคารออมสินจัดงานสัมมนาชุมชนต้นแบบประชารัฐสีชมพู
ธนาคารออมสินจัดงานสัมมนาชุมชนต้นแบบประชารัฐสีชมพู
“ชุมชนคู่คิดคู่สร้าง” เดินหน้าผลักดันการพัฒนาแบบพอเพียงและแบ่งปัน ตามศาสตร์พระราชา – เมื่อวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2560 Jul 2017
“แฟร์ – เพื่อน - ซี” ชวนแฟนรายการ 168 ชั่วโมง ร่วมกิจกรรม “ห่มดินด้วยรัก” – สำหรับท่านที่สนใจร่วมเดินทางไปทำกิจกรรม "168 ด้วยรักของพ่อ ลูกขอทำดี" ครั้งที่6 ตอน ห่มดินด้วยรัก ที่นครนายก ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ จังหวัดนครนายก สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2559-2727 ต่อ 121 งานนี้ขอย้ำว่าฟรี!!
ทีวีไกด์: รายการ “ก้านกล้วยคลับ” เที่ยวศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ ออกอากาศ 18 มิ.ย. 2555 – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป “น้องจุนจุน” และ “น้องมิ้งค์” พิธีกรน่ารักจากรายการ ก้านกล้วยคลับ พาน้องเพื่อนๆ ไปพบกับกิจกรรมสนุกได้ความรู้และเป็นมิตรกับธรรมชาติ ที่ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ จังหวัดนครนายก ซึ่งที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซนใหญ่คือ พิพิธภัณฑ์ระบบแสงสีเสียง และพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติ
รมว.ไอซีทีสนับสนุนค่ายเยาวชนไทยหัวใจพอเพียง ย้ำปลูกฝังตั้งแต่เด็กเมื่อโตขึ้นจะใช้ชีวิตไม่เกินตัว – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย รัฐมนตรีกระทรวงไอซีทีตอบรับคำเชิญไปรษณีย์ไทย มาร่วมเป็นประธานปิดค่ายฤดูร้อน “เยาวชนไทย หัวใจพอเพียง” ในวันสุดท้าย 27 เม.ย.ที่ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ นครนายก ย้ำความสำคัญที่ต้องช่วยกันปลูกฝังให้เด็กๆ ได้รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่จะได้นำแนวคิดไปปฏิบัติในการดำรงชีวิตอย่างมีสติ