ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ภูฟ้าพัฒนา | newswit

ภาพข่าว: พัฒนาฝีมือแรงงานน่าน
ภาพข่าว: พัฒนาฝีมือแรงงานน่าน
ออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชนในพื้นโครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ – Oct 2019
สศก. ร่วมปฏิญญา ขับเคลื่อนโครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
สศก. ร่วมปฏิญญา ขับเคลื่อนโครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
จ.น่าน – การลงปฏิญญาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินงานระหว่างส่วนราชการต่างๆ Aug 2019
“รมช.วิวัฒน์” ตรวจเยี่ยมโครงการศูนย์ภูฟ้าฯ จ.น่าน หารือแนวทางพัฒนาด้านการเกษตรในพื้นที่ แก้ปัญหาการทำลายป่าต้นน้ำ – ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่โครงการฯ เพื่อมาปรึกษาหารือถึงปัญหาต้นน้ำน่าน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นปัญหาที่มีมานานมาแล้ว โดยเฉพาะการทำลายป่าต้นน้ำ ซึ่งใน 1.8 ล้านไร่ที่เป็นพื้นที่ต้นน้ำ ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นพืชไร่/พืชเชิงเดี่ยว โดยจะทำอย่างไรเพื่อพลิกฟื้นกลับมาเป็นพืชที่มีลักษณะคล้ายป่า
Gossip News: ท่านรองประธานฯ” สั่งเดินหน้า
Gossip News: ท่านรองประธานฯ” สั่งเดินหน้า
ปรับโฉม “ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ศูนย์ภูฟ้าพัฒนา น่าน” ทันเปิดตัวปลายปี – Aug 2016
Gossip News: “ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ศูนย์ภูฟ้าพัฒนา” ปรับโฉมครั้งใหญ่รับปลายปี –
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หารือการดำเนินงานโครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดน่าน – นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการประชุมหารือการดำเนินงานโครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดน่าน ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า กระทรวงเกษตรฯ ได้ดำเนินโครงการฯ ภายใต้แผนแม่บทการพัฒนาด้านเกษตรกรรมและอาชีพ โครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาตามพระราชดำริ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมจัดทำแผนแม่บทการพัฒนาด้านเกษตรกรรมและอาชีพ โครงการศูนย์ภูฟ้า พัฒนาตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พ.ศ. 2557-2559 – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมจัดทำแผนแม่บทการพัฒนาด้านเกษตรกรรมและอาชีพ โครงการศูนย์ภูฟ้าพัฒนาตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พ.ศ. 2557-2559 หวังให้เกิดการบูรณาการการทำงานด้านเกษตรกรรมและอาชีพให้เป็นรูปธรรม นายชวลิต ชูขจร