ข่าวประชาสัมพันธ์วีเรคคอร์ด | newswit

ที่สุดของความฟิน!!!! รุจ-เอ๊ะ ชวนแฟน Slow Life @ Sea – ประเดิมความสุขของ "WE Trip" (วี ทริป) "SLOW LIFE @ SEA"(สโลว์ไลฟ์ แอท ซี) กันตั้งแต่ล้อหมุนกันเลยทีเดียว โดยมีแกนนำก่อตั้งความฟินอย่าง "เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์" "หนุ่มรุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" และ "หนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" ยกพลกว่า20ชีวิตที่เป็นผู้โชคดีจากการเล่นเกมส์ผ่านทาง KKBOX มาใช้ชีวิตสุดชิลล์ เอนกายฟังเสียงคลื่นกันที่ SUNSET PARK รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดพัทยา
รักจัดหนัก!!!! เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส – ที่เพิ่งคลอดซิงเกิ้ลใหม่เพลงรักโยกได้ “ปั่น”ออกมาป่วนหัวใจแฟนเพลงได้ไม่นาน ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาเอฟซีขอมาปั่นกับตัวเป็นๆสักที งานนี้วีฯเลยจัดให้ทันทีไม่มีอิดออด !!! โดย “Yes’sir Days Fan Meeting (เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง)”ในครั้งนี้ยกฐานทัพความสนุกไปที่ “Sky Moon Bar&Bistro(สกาย มูน บาร์ แอนด์ บิสโทร)”
เครสเซนโด คลอดซิงเกิ้ลใหม่สุดพีค “เธอคือทุกอย่าง” – โปรเจคดีมีคุณภาพขนาดนี้ "หนุ่มเก้ง" นักร้องนำ เลยขออาสาเล่าเบื้องหลังการทำงานให้ฟังว่า "ซิงเกิ้ล "เธอคือทุกอย่าง" เป็นอีกหนึ่งเพลงเลยครับที่ตอนร้องเพลงนี้ก็ต้องทำอารมณ์และทำความเข้าใจกับเพลงมากพอสมควร เพราะถือเป็นเพลงที่มีเนื้อหาความรักแบบหวานๆ เพลงแรกของผม แต่ก็มีอารมณ์ซึ้งๆดราม่าผสมอยู่ด้วย ผมจึงดีไซส์การร้องให้ออกมามีความเป็นร็อคมากขึ้น เพื่อดึงให้เนื้อร้องเด่นขึ้น
สะเทือนไตคนมีอดีต ซีซั่นไฟฟ์ปล่อย “ฝัง”ระบายความช้ำ!! – โดย "หนุ่มเอก"เล่าการทำงานซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นเองจากประสบการณ์ตรงทั้งของผม และของเพื่อนๆในวง ในอารมณ์แบบกลับไปเจอแฟนเก่าอีกครั้ง ตอนแรกหลายๆคนอาจจะเชื่อว่า "เวลาอาจจะช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่เวลาไม่ใช่ตัวสมานแผลที่จะช่วยลบเรื่องราวในอดีต" ความทรงจำทุกอย่างกลับหมุนย้อนกลับมา เราเลยหยิบความรักในแง่มุมนี้มานำเสนอ
เอส.ดี.เอฟ แฟนมีทติ้ง แจกความฟินแบบสุโค่ย!!! – โดย5หนุ่ม "แชมป์-แฮ็ค-ไท-เต๊ะ-เอ็มมี่"เปิดตัวในมาดหัวหน้าทีมแต่ละสี. เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นโรงยิม คณะพละฯ มหาวิทยาลัย มศว.ประสานมิตร กันตั้งแต่เริ่ม และแล้วก็ถึงคิวที่ทั้ง5หนุ่มจะต้องทำภารกิจสุดฟินร่วมกับเหล่าวอริเออร์ เริ่มจากเกมส์ "องครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง"งานนี้ไม่ต้องบอกรู้ว่า หนุ่มกล้ามงามทั้ง5 ขออาสารับบทองครักษ์จำเป็นแบบไม่ต้องลุ้นให้เมื่อยตุ้ม แหม...แต่เจ้าหญิงของแต่ละทีม
แฟนเพลงยิ้มแรง!!! “ปั่น”ถูกใจคนโดนป่วน – สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวง Yes'sir Days(เยสเซอร์เดย์) ได้ที่ IG: Yessirdays_official /WERECORDS และ facebook : www.facebook.com/Yessirdays และ www.facebook.com/WERECORDS
S.D.F ท้าไฟว้ แฟนคลับ!! ขอเปิดศึกดวลใน SPORTS/DAY/FAN : meeting – โดยงานนี้วง S.D.F(เอส.ดี.เอฟ)จะรวบรวมพลังซิกแพคแน่นๆไปขอท้าไฟว์บรรดาแฟนเพลง ด้วยการร่วมทำกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงกับการแข่งขันกีฬาS.D.Fสไตล์ ที่คุณจะต้องยอมพรีเหงื่อแลกความฟินกันแบบสุดตัว แถมปิดท้ายด้วยการแจกจ่ายความมันส์กันแบบสุดขั้วกับมินิคอนเสิร์ตจากวงให้ได้ฟินกันต่ออีกยก งานนี้ผู้ก่อความมันส์อย่างวง S.D.F ฝากป้องปากกระซิบมาว่า
เอส.ดี.เอฟ ท๊อปฟอร์ม คว้า 2ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ระเบิดความพีค – “หมาลอบกัด เป็นเพลงของคนที่ถูกบั่นทอนกำลังใจครับ แต่เค้าเลือกที่จะไม่หยุด มุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไป โดยใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ลบคำสบประมาทจากน้ำลาย ความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้คือได้ พี่ป๊อบ เดอะซัน มาช่วยโซโล่ในพาร์ทของดนตรี และในพาร์ทของการร้อง วงก็ได้รับเกียรติจาก พี่เอ๋ อีโบล่ามาช่วยอีก ทำให้ความหนักแน่นในพาร์ทการร้องมันเต็มขึ้น มันดุดันขึ้น เรียกว่าแหวกจากทุกเพลงที่
เดือดทะลุองศา!!! วี เรคคอร์ด ปล่อยหมัดเด็ดระลอกสอง – สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวง S.D.F(เอส.ดี.เอฟ)และค่าย WE Records ได้ที่ IG: SDF_BAND หรือWerecords และ facebook : SDFband หรือ werecords
“WE care for Nepal”ศิลปิน-ดารา ร่วมใจส่งพลังใจ ช่วยเนปาล ผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งอิ่มบุญและอิ่มใจแบบสุดๆ สำหรับงานบันเทิงเพื่อบรรเทา – งานนี้นอกจากความฟินแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจส่งไปเนปาล เพื่อบรรเทาทุกข์ภัยพิบัติแผ่นดินไหว จากการร่วมบริจาคและซื้อของที่ระลึกภายในงาน ซึ่งยอดรวมบริจาคทั้งสิ้น 201,408.50 บาท ทางทีมงานค่าย"วี เรคคอร์ด"และศิลปิน ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนและน้ำใจเล็กๆที่รวมกันจนเป็นพลังยิ่งใหญ่ของทุกคนมา
วี เรคคอร์ด ขนทัพศิลปิน จัด วี
วี เรคคอร์ด ขนทัพศิลปิน จัด วี
แคร์ ฟอร์ เนปาล ส่งใจช่วยเนปาล – โดยทัพศิลปินจากค่าย “วี เรคคอร์ด” จะขนความบันเทิงผ่านเสียงเพลง May 2015
ปลดล็อคทุก “คำตัดสิน” Lomosonic พร้อมผงาดอีกครั้ง!!! – หลังจากปล่อย “คำตัดสิน”ซิงเกิ้ลเปิดซิงกับบ้านหลังใหม่ “วี เรคคอร์ด” จนหลายต่อหลายคนอ้าปากค้างกับซิกเนเจอร์เฉพาะตัวที่จัดมาครบถ้วนไม่มีตกหล่นสักนิดให้แฟนๆถามถึง ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องแผดสูงที่ “หนุ่มบอย”นักร้องนำยังคงจัดเต็ม หรือจะเป็นเสียงสอดประสานของไลน์กีต้าร์ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง
สะท้านวงการเพลง ฟองเบียร์ สั่งลุยหลังสงกรานต์มีเดือด – ล่าสุดเตรียมช็อควงการเพลงอีกระลอก โดยใช้ช่วงดีเดย์หลังสงกรานต์ระเบิดความพีคแบบสุดขั้ว ส่งขุนพลวงร็อคแถวหน้าของวงการฯทั้ง “LOMOSONIC (โลโมโซนิค), S.D.F(เอส.ดี.เอฟ), Yes'sir Days (เยสเซอร์เดย์)ฯลฯ มาเป็นทัพหน้าในการออกตัวไตรมาสที่ 2 งานนี้ไฟร็อคจะลุกท่วมขนาดไหน บิ๊กบอส “วี เรคคอร์ด”พร้อมลุย!!! “หลังจากที่มีคำถามกันมานาน ว่าค่าย “วี
Season Five Fan Meeting แฟนเพลงซ้อนเซอร์ไพร์ส ทำ4หนุ่มน้ำตาซึม!!! – หลังจากครั้งที่แล้วได้รับฟีตแบคถล่มทลายจาก “We love ตุ๊กแกมาก”ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของสาวกคนวู่วามทั้งหลาย ใน“Season Five Fan Meeting มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม” ซึ่งมี4หนุ่ม Season Five(ซีซั่นไฟฟ์) “เอก-เจ-จั๊ก-เปา” เป็นแกนนำกระชับพื้นที่เพื่อส่งต่อความสุข พร้อมแขกรับเชิญสุดแซ่บอีก3ท่าน นำทีมโดย นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต-ปราโมทย์
ข่าวซุบซิบ: อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ – ติดตามข่าวสารต่างๆของค่าย WE Records ได้ที่ IG: Werecords และ facebook : werecords
มาถูกทาง!!!! “โอ๊ต-ปราโมทย์”ขึ้นแท่น เจ้าพ่อมุขระดับพรีเมี่ยม – ติดตามข่าวสารต่างๆของ “โอ๊ต-ปราโมทย์” ได้ที่ IG: Werecords/ Oatpramote และ facebook : werecords
กรี๊ดถล่มทลาย “อาร์ไนน์” พาเพลงไทย โกแดนปลาดิบ – ประเดิมความสนุกด้วยการที่เหล่าสมาชิกเพื่อนร่วมทริปในครั้งนี้ นำทีมโดย “หนุ่มวิน”เดินสายแจกใบปลิวโปรโมทกิจกรรมคอนเสิร์ตตามร้านอาหาร และแหล่งวัยรุ่น “Shibuya” เดินเครื่องมาจนได้ที่ เหล่าสมาชิกก็ขอชาร์ทไฟในให้ระอุอีกสักหน่อย ด้วยการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ “Ueno Park”
“ฟองเบียร์” ยิ้มไม่หุบ ไตรมาสแรกออกตัวผ่านฉลุย!!! – “ต้องขอบคุณทุกเวที ทุกสถาบันที่ให้เกียรติผลงานของค่าย “วี เรคคอร์ด”ครับ ผมและศิลปินในค่ายรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากในการมีชื่อเข้าชิงในรางวัลต่างๆ มันเป็นความภูมิใจของคนทำงานจริงๆครับ และรางวัลที่ได้มาทั้งของตัวผมเองคือ ““Best song writer” จาก “The Guitar Mag Awards 2015” และรางวัลที่ศิลปินได้จากเวทีทั้งในและนอกองค์กร
เจ็ตเซ็ตเตอร์ ฟอร์เวิร์สความหวานต่างแดน บรรจุความโรแมนติกแน่นเอ็มวี “คนที่ใช่” – ในวันที่2ของการถ่ายทำเอ็มวี เริ่มตั้งแต่แสงแรกแหวกม่านเมฆออกมา วันนี้เป็นวันของการเดินมาราธอน จน “หนุ่มโอ”มือกีต้าร์ ต้องเปลี่ยนรองเท้าใหม่กันเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้บั่นทอนดีกรีความหวานในมิวสิควิดีโอตัวนี้ลดลงเลยสักนิดรวบตึงวิวสวยๆบรรยากาศเริ่ดๆมาไว้จนครบ เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจในครั้งนี้
จิ้นกระจาย “เป็กซ์-หนูนา” จับคู่ฟินใน “เงาในหัวใจ” – ดาวน์โหลดเพลง “เงาในหัวใจ” ได้ที่ *1230016 ติดตามข่าวสารต่างๆของเพลงนี้ได้ที่ IG: Werecords และ facebook : www.facebook.com/werecords
S.D.F ฉีกกฎความร็อค อวดซิกแพ็คกระจายความฟิน!!! – สามารถดาวน์โหลดเพลง “ทำไมไม่คิดดีดี” ได้ที่ *1238869 ติดตามข่าวสารต่างๆของ WE Recordsและ วง S.D.F (เอส.ดี.เอฟ) ได้ที่ IG: Werecords/SDF_BAND และfacebook :werecords /SDFband
ทีวีไกด์: รายการ เวคคลับ “น็อต-เลโอ” คัดเน้นๆ แก๊งค์วีเรคคอร์ด สนุกจัดเต็ม ใน “เวคคลับ” 15 พ.ย.นี้ – ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.57 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วี เรคคอร์ด หยิบชิ้นปลามัน คว้า เครสเซนโด ร่วมงาน!!! – สามารถดาวน์โหลดเพลง “กุหลาบเล่นไฟ” ได้ที่ *1231717 ติดตามข่าวสารต่างๆของ วงเครสเชนโด ได้ที่ IG: Werecords และ facebook :werecords / crescendoGroup
วี เรคคอร์ด โชว์ฟอร์มเจ๋ง!!! ฟาดเรียบละครภาคค่ำช่องดัง 2เรื่องรวด – ติดตามข่าวสารต่างๆของค่าย WE RECORDS (วี เรคคอร์ด) ได้ที่ IG: Werecords และfacebook :werecords
“นอส” ตอบแทนกำลังใจล้นหลาม เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ พบปะแฟนเพลงทั่วประเทศ – ติดตามข่าวสารต่างๆของ วง “นอส” ได้ที่ IG: Werecords / Nosband และ facebook : werecords / Nosband
วี เรคคอร์ด ใจปล้ำ!!! คืนกำไรแฟนเพลง เหมาโรงชวนดู “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” – งานนี้ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” โต้โผใหญ่โปรเจค “ยาดี...มีไว้ฟัง” เลยผุดกิจกรรม “WE Meet You (วี มีท ยู) ตอน WE Love ตุ๊กแกมาก” เอาใจแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนค่ายเพลงคุณภาพอย่าง “WE Records”ด้วยดีมาโดยตลอด จับมือกับภาพยนตร์อิงกระแส “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” จัดหนัก!!เหมาโรงภาพยนตร์ชั้นนำให้ผู้โชคดี
“R9” (อาร์ไนน์) ตามใจ แฟนเพลงรอชม เดินเครื่องเอ็มวีแรก “เธอคือรัก” สื่อมิตรภาพเพื่อน – “การถ่ายทำเอ็มวีตัวแรก “เธอคือรัก” เราไปปักหลักถ่ายทำกันที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ บางแสน ครับ เพราะว่าเราอยากได้ฟิวส์ธรรมชาติ สำหรับทำกิจกรรมต่างๆระหว่างเพื่อน เช่น ตั้งแคมป์ ทำบาบีคิว เล่นดนตรี ฯ เพื่อสื่อถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนครับบรรยากาศในการถ่ายทำเราเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าไปถึงโลเคชั่นกันตั้งแต่ตี4 ครับ
‘ฟองเบียร์’ ชวน ‘พอส’ รีเทิร์น ดัน ‘เอ๊ะ จิรากร’ ขึ้นแท่นนักร้องนำ – “เคยได้ไปชวนวงพอสไว้ที่งานคอนเสิร์ตงานนึงครับว่า ถ้ามีโปรเจคพิเศษอยากจะชวนมาทำด้วยจะได้ไหม ซึ่งทุกคนตกลงโอเคครับ ก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ ส่วนนักร้อง สาเหตุที่ต้องเป็นเอ๊ะ จิรากร ก็เพราะว่า ตั้งแต่เพลงแรกๆ ของเอ๊ะ ที่ปล่อยออกมา อาทิ ไม่มีตรงกลาง ใจกลางความรู้สึกดีดี หลายๆคนทักว่า เสียงเขาเหมือนเป็นเงาเสียงของพี่โจ้วงพอส
ทีวีไกด์: รายการ “เวคคลับ” “น็อต-เลโอ” ส่งท้าย “วีเรคคอร์ด” เฮฮาปาร์ตี้ริมสระสุดชิล – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 2 พิธีกร “น็อต-เลโอ” ยังคงความสนุกอยู่กับเหล่าศิลปินค่ายวีเรคคอร์ด ทั้ง “เอบีนอร์มอล,เยสเซอร์เดย์,ฟิล์ม-บงกช,วงโลว์แฟต” และบอสใหญ่ “ฟองเบียร์” ที่เมืองพัทยา ที่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเวิร์คช็อปครั้งใหญ่ ก็ต่อด้วยปาร์ตี้อาหารทะเลริมสระน้ำ