ข่าวประชาสัมพันธ์วิมานมะพร้าว | newswit

ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศ 30 ธ.ค. 56 - 7 ม.ค. 57 – ทรงเดช(อัศนัย เทียนทอง )ให้หมอปีเตอร์จัดการกับเถ้าแก่(สัญญา คุณากร) ทำให้เถ้าแก่ร้อนรนอยู่ในฮวงซุ้ยเพราะฤทธิ์สเปรย์สะกดวิญญาณ น้ำหวาน(พิมประภา ตั้งประภาพร) กลับมาให้โอกาสแสบ(ตะวัน จารุจินดา) อีกครั้ง ด้วยการถามแสบว่าคิดยังไงกับเธอ แสบยังคงเป็นสุภาพบุรุษบอกว่าคิดกับน้ำหวานแค่น้องสาวเท่านั้น สืบสาย(ธันวา สุริยจักร) และคุณนายเง็ก(ณหทัย พิจิตรา) มาบอกเสี่ยตง(ตระการ
‘พิม’ อ้อน ‘พอดีคำ’ สุดยอด แอบเม้าท์ ‘พี่เติ้ล’ แจกขนมจีบ – “ดีมากๆ เลยค่ะ โอเคเลย หายเหนื่อยแล้วก็ชื่นใจมาก ส่วนใหญ่คนจะจิ้นพระเอกกับนางเอก ส่วนคู่ของน้ำหวานกับแสบ เค้าก็จะบอกกันว่าน่ารัก แสบจะมีมุกกวนๆ บางทีคนก็บอกว่าน้ำหวานแอบโหดไปนะ (หัวเราะ) ในเรื่องน้ำหวานเค้าจะเป็นคนฉลาด ไม่ยอมคน แต่ดูภายนอก คนจะมองว่าน้ำหวานเป็นสาวเรียบร้อยออกหวานๆ หน่อย หนูบอกเลยเดี๋ยวเรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้น น้ำหวานจะโดนจับคู่กับพระเอก
‘บอล-อัศนัย’ ยอมตบะแตก ขำกลิ้ง เพราะรุ่นใหญ่ ‘ดู๋-สัญญา’ – “มีคนชมเยอะนะครับ เค้าชมกันว่าเจ้าชู้ดี ถึงจะร้ายแต่ไม่ได้ร้ายแบบน่าเกลียด ไม่มีใครหมั่นไส้ เพราะจะออกแนวตลกมากกว่า บทบาทของทรงเดช จะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองหล่อ มั่นใจในความหล่อของตัวเอง กะล่อน ขี้อวด ฟุ้งเฟ้อ อยากได้ของทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง ปกติถ้าเล่นร้ายก็คือร้ายไปเลย แต่อันนี้จะร้ายกวนๆ เป็นละครคอมเมดี้เลยยาก
‘เติ้ล’ คืนวงการด้วย ‘วิมานมะพร้าว’
‘เติ้ล’ คืนวงการด้วย ‘วิมานมะพร้าว’
โดนแซว! จีบสาวมุกแป้ก – “บทของแสบ คนก็ดูเยอะนะครับ คนก็ชอบที่ผมเล่นบทแบบนี้ เพราะไม่ได้ดูผมเล่นละครนานแล้ว Dec 2013
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
23 - 24 ธ.ค. 2556 – เถ้าแก่(สัญญา คุณากร)พยายามจะขอเข้าไปในบ้านจุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) Dec 2013
‘หยก’ แอบฟิน แทะโลม ‘ธันวา’ ยิ้มได้ แฟนละคร ‘วิมานมะพร้าว’ ไม่แอนตี้ – “บทบาทของเดือนพิไล เป็นคนรักสวยรักงาม ในเรื่องเป็นดารา แต่เป็นดาราที่แบบเรื่องมากไปหน่อย ตะเกียกตะกาย แต่ความสามารถไม่ถึง แล้วก็เอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับพระเอก หาสารพัดวิธีมัดใจพระเอก หลายคนที่ได้ชมก็บอกว่าละครดีค่ะ เนื่องจากเป็นละครคลายเครียด ดูแล้วขำๆ ไปงานที่ไหนหลายคนก็เข้ามาทัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับธันวา แรกๆ น้องเค้าเกร็งๆ นะ
‘แมทธิว’ปลื้มปริ่มบท ‘พี่ชายแสนดี’
‘แมทธิว’ปลื้มปริ่มบท ‘พี่ชายแสนดี’
ตะลึง! โลเกชั่น ‘วิมานมะพร้าว’ ทำให้คิดถึงอดีต – “ละครออนแอร์ไปได้สักพักนะครับ เรื่องนี้เป็นละครเบาๆ Dec 2013
ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศวันที่ 16 - 17 ธ.ค. 2556 – คุณนายเง็ก(ณหทัย พิจิตรา) นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล เพราะช็อคที่สืบสาย(ธันวา สุริยจักร) ไปกินข้าวกับเดือนพิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) เสี่ยตง(ตระการ พันธุมเลิศรุจี)ชื่นชมทรงเดช(อัศนัย เทียนทอง )ออกนอกหน้า เพราะเครื่องจักรมาส่งได้เร็ว ทรงเดชเรียกจุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ไปสั่งงาน ให้เครื่องจักรใหม่เดินสายการผลิตให้ทันในวันแถลงข่าวเปิดตัวหนังโฆษณา
‘ธันวา’ บอกความนัยใจ แอบเกร็งรุ่นใหญ่
‘ธันวา’ บอกความนัยใจ แอบเกร็งรุ่นใหญ่
‘ดู๋-สัญญา’ – “เกร็งหมดเลยครับ (หัวเราะ ) กับพี่ดู๋ แรกๆ เกร็งเยอะเลย ปกติแล้วผมก็เกร็งมากอยู่แล้ว Dec 2013
แฟนคลับเฮ ‘เชียร์’ แพ้ทาง ‘ธันวา’
แฟนคลับเฮ ‘เชียร์’ แพ้ทาง ‘ธันวา’
อ่อนระทวย ใน ‘วิมานมะพร้าว’ – “คนพูดถึงกันเยอะนะคะ สำหรับฉากที่แบบพระเอกกับนางเอกงอนใส่กัน กุ๊กกิ๊กกัน Dec 2013
ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศวันที่
9 - 10 ธ.ค. 2556 – ดารา(ไปรมา รัชตะ)พาจุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) Dec 2013
‘คุณนายเง็ก’ ชวนดู ‘วิมานมะพร้าว’
‘คุณนายเง็ก’ ชวนดู ‘วิมานมะพร้าว’
ชม ‘เชียร์-ธันวา’ สุดยอดนักแสดง – “ในเรื่องนี้เล่นเป็นคนเชื้อสายจีนค่ะ เป็นแม่ที่ดี ห่วงลูกห่วงสามี Dec 2013
‘ดู๋ สัญญา’ ย้ำชัด ‘อากง 2013’
‘ดู๋ สัญญา’ ย้ำชัด ‘อากง 2013’
ไม่เหมือน ‘อากง’ เวอร์ชั่นเดิม – “เรื่องเปรียบเทียบกับของเดิมก็คงมีอยู่แล้วครับ แต่ไม่เป็นไร ผมเฉยๆ Dec 2013
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
2 - 3 ธ.ค. 2556 – ในขณะที่ร่างของอากง(สัญญา คุณากร)กำลังจะสลาย แต่แล้วก็กลับฟื้นคืนร่างขึ้นมาใหม่ Dec 2013
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: วิมานมะพร้าว ออกอากาศวันที่
25 - 26 พ.ย. 2556 – คุณนายเง็ก(ณหทัย พิจิตรา) ไม่พอใจที่สืบสาย(ธันวา สุริยจักร)ลูกชายตนเอง ยอมให้จุลลา(ฑิฆัมพร Nov 2013
‘ดู๋-สัญญา’ แสนทรหด บท ‘อากง’
‘ดู๋-สัญญา’ แสนทรหด บท ‘อากง’
ใน ‘วิมานมะพร้าว’ – “ก่อนจะมาเล่นเรื่องนี้ พี่ธง (ธงชัย) โทรมาหาประมาณสามรอบ รอบแรกแกถามไปตีกอล์ฟกันมั้ย Nov 2013
ทีวีไกด์: “วิมานมะพร้าว” ออกอากาศ 18 - 19 พ.ย.56 – จุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ที่นอนพักที่บ้านสืบสาย(ธันวา สุริยจักร)ก็ได้เจอกับผีเถ้าแก่ (สัญญา คุณากร) เวลาจุลลาไปทำงานก็มีแต่คนทักว่าเจอผีเถ้าแก่หรือยัง แถมผีเถ้าแก่ก็ตามป่วนจุลลาตลอดเวลา จนจุลลาเริ่มทนไม่ไหว ขอคุยกับเถ้าแก่ตัวต่อต่อที่ฮวงซุ้ยเพื่อความเป็นส่วนตัว การเจรจาของทั้งคู่ทำท่าจะไปได้สวย ผีเถ้าแก่พยายามพูดโน้มน้าวให้จุลลาอยู่ข้างสืบสายและรักใคร่ชอบพอกัน
ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 497 สิงหาคม 2556 ปก ธัน ธันวา เชียร์ ฑิฆัมพร – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง ปกและเรื่องย่อละครพร้อมภาพประกอบสวยๆ จากดารานักแสดงเรื่อง วิมานมะพร้าว นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มหล่อ ธันธันวา สุริยจักร และนางเอกสาวขวัญใจวิกเจ็ดสี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ในเล่มพบกับคอลัมน์ประจำ100 รายชื่อเพื่อนใหม่ที่พาตัวมาแนะนำให้คุณรู้จักในศาลาบริการ และ ศาลาสีรุ้ง
เรื่องย่อ: วิมานมะพร้าว – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ประชาสัมพันธ์ ช่อง7 บทประพันธ์โดย : แก้วเก้า ผลิตโดย : พอดีคำ ควบคุมการผลิตโดย : ธงชัย ประสงค์สันติ ออกกาศ เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7 สี เรื่องย่อ จุลลา ใจเรือง เพิ่งตกงานเพราะถูกบริษัทจากสิงคโปร์ลอยแพ หลังจากทำงานเป็นวิศวกรประจำโรงงานได้สามปี ตกงานอย่างไม่คาดฝันยังไม่พอ ยังจะเกือบขับมอเตอร์ไซค์ชนกับรถยนต์คันหรู ที่ สืบสาย นักธุรกิจรูปหล่อขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร่งรีบ