ข่าวประชาสัมพันธ์วินโดวส์ | newswit

อะโดบีและไมโครซอฟต์ช่วยให้ผู้ใช้วินโดวส์
อะโดบีและไมโครซอฟต์ช่วยให้ผู้ใช้วินโดวส์
1.4 พันล้านรายได้รับประสบการณ์ Acrobat PDF ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมผ่าน Microsoft Edge – วันนี้อะโดบี (Nasdaq: Feb 2023
บทสัมภาษณ์พิเศษที่ถ่ายทอดความทุ่มเทและตั้งใจของทีมผู้พัฒนาเกม
บทสัมภาษณ์พิเศษที่ถ่ายทอดความทุ่มเทและตั้งใจของทีมผู้พัฒนาเกม
'HypeSquad' เกมแนว Battle Royale จากเน็ตมาร์เบิ้ล – บอกเล่าข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเกม HypeSquad Sep 2022
'HypeSquad' เกมแนว Battle Royale
'HypeSquad' เกมแนว Battle Royale
น้องใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนร่วมทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 แล้ววันนี้ ! – Sep 2022
ยูบิทัส จับมือ อินเทล พัฒนาหน่วยประมวลผลภาพกราฟิกสำหรับศูนย์ข้อมูล มอบโซลูชันใหม่ ๆ ในการเล่นเกมแอนดรอยด์บนคลาวด์และเมตาเวิร์ส – หนาแน่น ยืดหยุ่น และคุ้มค่ากว่าเดิมยูบิทัสมอบโซลูชันการเล่นเกมบนคลาวด์ระดับแถวหน้าของโลก ด้วยการจำลอง GPU และเทคโนโลยีสตรีมมิง โดยหน่วยประมวลผลภาพกราฟิกตระกูลเฟล็กซ์ ซีรีส์ ของอินเทล จะทำให้ยูบิทัสสตรีมเกมระดับ AAA ความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างง่ายดาย พร้อมฟีเจอร์ล้ำหน้าต่าง ๆ เช่น การเรนเดอร์แสง (ray tracing) นอกจากนี้
แคสเปอร์สกี แล็บ เผยช่องโหว่สำคัญในระบบวินโดวส์ที่กลุ่มอาชญกรลึกลับใช้แสวงหาประโยชน์
แคสเปอร์สกี แล็บ เผยช่องโหว่สำคัญในระบบวินโดวส์ที่กลุ่มอาชญกรลึกลับใช้แสวงหาประโยชน์
– ช่องโหว่คือมัลแวร์ประเภทหนึ่งที่มีอันตรายมาก เพราะเป็นสิ่งที่เปิดทางให้ผู้โจมตีสามารถเข้าทำการควบคุมเครื่องจักรท Apr 2019
นูทานิคซ์เข้าซื้อกิจการเฟรมเสริมความแข็งแกร่งของ Xi Cloud รองรับบริการเดสก์ท็อปแบบมัลติคลาวด์ – รายงานจากการ์ทเนอร์ (Gartner) ระบุว่า "ภายในปี 2562 ราว 50% ของผู้ใช้ VDI รายใหม่จะใช้แพลตฟอร์ม DaaS" และรายงานดังกล่าวยังระบุอีกด้วยว่า "ความสนใจใน DaaS ปรากฏขึ้นอย่างกว้างขวางขณะที่กลยุทธ์ด้านคลาวด์ขององค์กรขนาดกลางได้รับการพัฒนาจนเติบโตอย่างเต็มที่" (Gartner, Inc., When Midsize Organizations Should Select Desktop as a Service, Nathan Hill,
รายงาน SophosLabs ปี 2018 ระบุว่า
รายงาน SophosLabs ปี 2018 ระบุว่า
แรนซั่มแวร์รุนแรงกว่าเดิม และมุ่งเน้นเจาะระบบในทุกๆ แพลตฟอร์ม – Sophos (LSE:SOPH) Nov 2017
เพิ่มศักยภาพที่ดีให้ระบบ ด้วยการปรับแต่งแรมบนเมนบอร์ด
เพิ่มศักยภาพที่ดีให้ระบบ ด้วยการปรับแต่งแรมบนเมนบอร์ด
ASRock – การเพิ่มความเร็วให้กับแรม ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับระบบโดยรวมได้ดียิ่งขึ้น Oct 2016
ไมโครซอฟท์ปล่อย Anniversary Update สำหรับวินโดวส์ 10 – วินโดวส์ 10 Anniversary Update รวบรวมฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันใหม่สำหรับการเขียนและวาดภาพด้วยปากกากับ Windows Ink หรือเบราเซอร์ Microsoft Edge ที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น และประหยัดแบตเตอรี่กว่าที่เคย พร้อมด้วยคุณสมบัติขั้นสูงด้านความปลอดภัยสำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร และเพื่อปกป้องธุรกิจจากภัยร้ายใหม่ในโลกไซเบอร์
ไมโครซอฟท์ผนึกกำลัง POWER MALL
ไมโครซอฟท์ผนึกกำลัง POWER MALL
สร้างประสบการณ์ครบวงจร ด้วยดีไวซ์และซอฟต์แวร์ครบครันที่ “Microsoft Experience Zone” – Aug 2016
ฐานผู้ใช้วินโดวส์ 10 โตสูงถึง
ฐานผู้ใช้วินโดวส์ 10 โตสูงถึง
300 ล้านเครื่อง - ช่วงเวลาการอัปเกรดฟรีใกล้จะหมดลงแล้ว – ด้วยแรงสนับสนุนจากลูกค้าของเรา วินโดวส์ 10 May 2016
ไมโครซอฟท์เผยวิสัยทัศน์เทคโนโลยีอัจฉริยะ
ไมโครซอฟท์เผยวิสัยทัศน์เทคโนโลยีอัจฉริยะ
พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดสำหรับวินโดวส์ 10 ในงานประชุมนักพัฒนาประจำปี Build 2016 – "ทุกวันนี้ Apr 2016
เคล็ดลับไม่ลับจาก Lumia ช่วยให้คุณเก็บบันทึกความทรงจำช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
เคล็ดลับไม่ลับจาก Lumia ช่วยให้คุณเก็บบันทึกความทรงจำช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
– ไมโครซอฟท์พร้อมแล้วที่จะมอบพลังของวินโดวส์ 10 ให้กับลูกค้าชาวไทยด้วยสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia Apr 2016
Lumia 650 ออกวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
Lumia 650 ออกวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
ดีไซน์หรูมีระดับ พร้อมบริการครบครันจากไมโครซอฟท์ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ – บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด Apr 2016
เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการวินโดวส์โฟน
เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการวินโดวส์โฟน
8.1 หลายรุ่นในตลาด พร้อมแล้วที่จะอัปเกรดสู่แพลตฟอร์มวินโดวส์ 10 – ทั้งนี้ Mar 2016
แคสเปอร์สกี้ แลป พบ Triada มัลแวร์โมบายใหม่
แคสเปอร์สกี้ แลป พบ Triada มัลแวร์โมบายใหม่
บุกรุกสมองของแอนดรอยด์ – จากผลการวิจัยล่าสุดของแคสเปอร์สกี้ แลป เรื่อง "Mobile malware evolution 2015" พบว่า Mar 2016
Lumia 650 ประกาศการสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในประเทศไทย
Lumia 650 ประกาศการสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในประเทศไทย
สมาร์ทโฟน Lumia รุ่นใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ ที่สุดแห่งความบาง และการออกแบบอย่างพรีเมี่ยม Mar 2016
“Say Hello to Windows 10” ไมโครซอฟท์บอกเล่า 10 เหตุผลที่ควรอัปเกรด – บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Say Hello to Windows 10” ณ ร้านแบล็คบ็อกซ์ คาเฟ่แอนด์บาร์ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 วินโดวส์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้คนสามารถทำสิ่งที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีรชฎ อิศรางกูร ณ อยุธยา
เลอโนโว พร้อมเปิดตัวดีไวซ์ที่รองรับการใช้งานวินโดวส์ 10 นำเสนอผลิตภัณฑ์พีซีและแท็บแล็ตที่มาพร้อมวินโดวส์ 10 – ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จากเลอโนโวจะมาพร้อมกับ Lenovo Companion และ Lenovo Settings สองแอพพลิเคชั่นใหม่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน นอกจากนี้ยังเสริมทัพแอพพลิเคชั่นด้วย Lenovo REACHit และCortana ที่บูรณาการขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุด เลอโนโวนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ วินโดวส์ 10 นอกจากนี้
เอเซอร์ประกาศความพร้อมรับการเปิดตัว Windows 10 จัดเต็มทุกไลน์โปรดักส์บนแพลตฟอร์ม Windows – สำหรับผู้ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มวินโดวส์ ไม่ว่าจะเป็นวินโดวส์ 7 หรือวินโดวส์ 8.1 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์อัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมเป็นต้นไป (*ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของไมโครซอฟต์ / ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือที่ windows.com ) รายชื่อร้านค้าที่ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10
ภาพข่าว: เพาเวอร์บาย ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Window 10 อย่างเป็นทางการ –
ไอเอสเอสพี ชวนองค์กรธุรกิจใช้คลาวด์ “a.csp” จัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาทต่อเดือน – รายงานข่าวจากไอเอสเอสพี (ISSP) กล่าวต่อว่า จากการที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และได้เปิดให้บริการใหม่ “a.csp” ซึ่งเป็นบริการคลาวด์ที่รองรับแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ประกอบด้วย Microsoft Hyper-V, System Center, Windows Server และ Windows Azure Pack สำหรับ a.csp
โลจิเทคเปิดตัวแป้นพิมพ์พกพา Logitech Keys-To-Go ใหม่ สำหรับอุปกรณ์มือถือแอนดรอยด์ และวินโดวส์ – บริษัท โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) เปิดตัว แป้นพิมพ์พกพาLogitech® Keys-To-Go สำหรับอุปกรณ์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android™ และ Windows® โดยแป้นพิมพ์ Logitech Keys-To-Go ซึ่งมีพร้อมให้ใช้งานสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ด้วยเช่นกันนั้น เป็นแป้นพิมพ์Bluetooth® แบบสแตนด์อโลนที่มีรูปทรงเพรียวบาง
บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจระดับโลก แนะ ถึงเวลาเร่งอัพเกรด เลี่ยงความเสี่ยง ก่อนสิ้นยุควินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 โดย แอนโธนี สตีเวนส์ ประธานบริหารฝ่ายสารสนเทศ บริษัท เคพีเอ็มจี ออสเตรเลีย – แต่ในทางกลับกัน องค์กรต่างๆ ทั่วโลกกลับยังใช้งานโอเอสเก่าแก่ตัวนี้กับเซิร์ฟเวอร์ถึง 11.9 ล้านเครื่อง และถ้านับรวมระบบเซิร์ฟเวอร์เสมือนที่ทำงานอยู่ด้วยกันบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว ยอดการใช้งานวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์2003 อาจจะสูงถึง 23.8
ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดรับสมัคร Imagine Cup 2015 เชิญชวนนักศึกษาร่วมประชันฝีมือสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นระดับโลก – บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับองค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐ (USAID) เชิญชวนเยาวชนผู้หลงใหลและเชื่อในพลังของเทคโนโลยี สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Imagine Cup Thailand 2015 การแข่งขันพัฒนาแอพพลิเคชั่นระดับโลกสำหรับนักศึกษา โดยแบ่งเป็น 2 สาขาหลัก ได้แก่ World Citizenship และ Games พิเศษ!
ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ บนระบบ ‘วินโดวส์ โฟน’ ครอบคลุมผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกระบบ – นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ให้สามารถใช้งานได้บนมือถือระบบปฏิบัติการ ‘วินโดวส์ โฟน’ (WindowsPhone)
ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ต Intel
ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ต Intel
X99 บนเมนบอร์ด ASRock X99 Extreme4 ผ่านการรับรองจากวินโดวส์ 8.1 – Sep 2014
มาร์เวล เปิดตัว “Guardians of
มาร์เวล เปิดตัว “Guardians of
the Galaxy: The Universal Weapon” เกมมือถือที่ได้รับแรงบันดาลจากภาพยนตร์ – มาร์เวล Jul 2014
Acer Aspire Switch 10 ไฮบริดโน้ตบุ๊ค และ Acer Iconia One 7 (B1-730HD) – นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า นวัตกรรมไอทีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามความต้องการใช้งานของผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสของเทคโนโลยี ไฮบริดโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยี
ขุมพลังวินโดวส์ อาชัวร์เสริมประสิทธิภาพ รีเฟล็กซ์เวิร์กโฟลว์ยกระดับบริการทางการแพทย์ – บริษัท รีเฟล็กซ์ เวิร์กโฟลว์ (ประเทศไทย) จำกัด เลือกใช้ วินโดวส์ อาชัวร์ คลาวด์แพลตฟอร์มจากไมโครซอฟท์ในการพัฒนาและรันโซลูชั่นจัดการเวิร์กโฟลว์ภายใต้ชื่อ “รีเฟล็กซ์ เวิร์กโฟลว์” ที่ออกแบบขึ้นสำหรับตัวแทนทางการแพทย์และโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ (Phuket International Hospital)