ข่าวประชาสัมพันธ์รองเท้ากอล์ฟ | newswit

SRIXON เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล
SRIXON เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล
SRIXON รุ่น ZX Mk II ก้าวล้ำเทคโนโลยี เพื่อให้ทุกช็อตในการตีสมบูรณ์แบบ – พร้อมด้วยนักกอล์ฟอีก 3 ท่าน ได้แก่ Oct 2022
THANIYA SUPER CLEARANCE SALE –
THANIYA SUPER CLEARANCE SALE –
นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ "ไม้มือสองเหมือนใหม่" สภาพดี ราคาประหยัด บริเวณโซน Hall มาให้คุณเลือกช้อป โปรโมชั่นวันนี้ - 28 Feb 2020
Under Armour จับมือจอร์แดนสปีธเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมใหม่
Under Armour จับมือจอร์แดนสปีธเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมใหม่
– รองเท้ากอล์ฟ Spieth One (สปีธ วัน) เป็นรองเท้าที่ออกแบบด้วยวิศวกรรมชั้นยอดและพัฒนาด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ Apr 2017
รองเท้ากอล์ฟ Nike Lunar Force
รองเท้ากอล์ฟ Nike Lunar Force
1 G จากรุ่นที่นิยมตลอดการ เป็นรองเท้ากอล์ฟครั้งแรก – รองเท้ากอล์ฟ Nike Lunar Force 1 G – ออกแบบลวดลายโดย แมทธิว Jun 2016
รอรีย์ แมคอิลรอยเผยโฉม รองเท้ากอล์ฟรุ่น Nike Lunar Control 4 – ด้วยแนวความคิดอันนี้ได้กลายมาเป็นจุดสำคัญในการพัฒนารองเท้ากอล์ฟรุ่น Nike Lunar Control 4 ที่ออกแบบให้มีฐานของรองเท้าที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด "ผมตั้งตารอที่จะได้ลองใส่รองเท้ารุ่นนี้มานานแล้ว มันเป็นการออกแบบที่ผมได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ปีแรกที่ผมได้เข้ามาสู่ไนกี้
รอรีย์ แมคอิลรอยแต่งแต้มสีสันที่แตกต่างจากเดิมให้กับสนามแข่งขันด้วย Nike Lunar Control 3รุ่น Limited Edition – เมื่อรอรีย์ แมคอิลรอย ก้าวเข้าสู่การทีออฟรอบสุดท้ายของการแข่งขัน Deutsche Bank Championship นักกีฬาของไนกี้ดูแตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ทั้งวงสวิงและรองเท้าของเขานั่นคือ Lunar Control 3 Limited Edition ที่เขาสวมใส่ เจมส์ อาริซูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบรองเท้ากอล์ฟ ของไนกี้ กอล์ฟ กล่าวว่า"เราตั้งใจที่จะสร้างความแตกต่างของรองเท้านี้
ภาพข่าว: สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2 เบาสบายสวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนาม –
สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2 – หลังจากรองเท้ากอล์ฟ FI Impact รุ่นแรกประสบความสำเร็จอย่างดี ในรุ่นที่สองนี้ได้ปรับปรุงการยึดเกาะและความยืดหยุ่นขึ้นอีก ในขณะที่การออกแบบ Dynamic Fit ได้ช่วยกำจัดช่องว่างระหว่างเท้ากับรองเท้าเพื่อสร้างความสบายในขณะสวมใส่และช่วยกระชับส่วนกลางของเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรองเท้าลูน่า คอนโทรล 3 (Lunar Control 3) ที่มีโทนสีใหม่ๆ
Gossip News: เปิดแหล่งช้อปแห่งใหม่ในคิง
Gossip News: เปิดแหล่งช้อปแห่งใหม่ในคิง
เพาเวอร์ ชั้น 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – Apr 2015
ภาพข่าว: ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า TW 15 รองเท้ากอล์ฟรุ่นซิกเนเจอร์ของ ไทเกอร์ วูดส์ – TW 15 รองเท้ากอล์ฟรุ่นซิกเนเจอร์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ได้รวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยี Flyweave ที่ส่วนบนของรองเท้าทำให้รองเท้าเบา ถ่ายเทอากาศดี และส่วนกลางเท้าเป็นการรวมเทคโนโลยีทั้ง 2 แบบคือ Dynamic Fit และ Dynamic Flywire เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและมั่นคง รวมทั้งการออกแบบพื้นรองเท้าด้านนอกแบบ Nike Free-inspired
มาดูกันว่านักกอล์ฟคนไหนใส่รองเท้า
มาดูกันว่านักกอล์ฟคนไหนใส่รองเท้า
Nike Lunar Control 3 – รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ได้ให้แนวคิดและแรงบันดาลใจแก่นักออกแบบของไนกี้ กอล์ฟ Jan 2015
Nike Lunar Adapt รองเท้ากอล์ฟหญิงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ไนกี้ กอล์ฟ – ไนกี้กอล์ฟ เปิดตัว Lunar Adapt รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่สำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี เริ่มวางจำหน่าย 1 กรกฎาคม นี้ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่มีความเป็นผู้หญิง และดูโฉบเฉี่ยวแนวสปอร์ต รวมทั้งสอดแทรกสีสันสะดุดตา ผนวกกับพื้นรองเท้าแบบวัฟเฟิลของไนกี้ที่ให้การยึดเกาะและการควบคุมที่ดีเยี่ยม ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับทั้งการใส่ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ Lunar Adapt
ไนกี้ กอล์ฟ เตรียมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Nike Lunar Waverly และ Lunar Mont Royal – ไนกี้ กอล์ฟ เผยโฉมรองเท้ารุ่นใหม่ 2 สไตล์ ที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่หยั่งรากลึกสั่งสมมากว่า 4 ทศวรรษในการออกแบบรองเท้ากีฬาของไนกี้ ให้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการใส่ในช่วงซัมเมอร์ได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงการสวมใส่อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนและระยะเวลาที่ต้องใส่ยาวนานขึ้นเมื่ออยู่ในสนามกอล์ฟ รองเท้ากอล์ฟจากไนกี้ กอล์ฟ รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้
ปลดปล่อยวงสวิงอย่างอิสระด้วยรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ TW’ 14 Mesh จากไนกี้ กอล์ฟ – ไนกี้ กอล์ฟ วางจำหน่ายรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูลรองเท้ารุ่น TW’ 14 ที่ออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ ปรับเปลี่ยนเพื่อใส่ได้ตามโอกาส และเหมาะกับสภาพอากาศในฤดูร้อน โดยรองเท้ากอล์ฟรุ่น TW’ 14 Mesh นี้ได้ผสานเอานวัตกรรมทางเทคโนโลยีจาก TW’ 14 รุ่นก่อนไว้ด้วย อย่างเช่น NIKEiD คือการให้เลือกพื้นรองเท้าด้านนอก รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ
รองเท้าไนกี้กอล์ฟ “ไทเกอร์ วูดส์ TW14” ตอบสนองการใช้งานในเกมกอล์ฟอย่างลงตัว – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ยูนิคอร์น ลิ๊งค์ ไนกี้กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า กอล์ฟใหม่ “ไทเกอร์ วูดส์ TW14” โดยมี อัมรินทร์ นิติพน ดาราที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟให้เกียรติทดลองและไว้วางใจรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดที่เพิ่งวางตลาดเมื่อเร็ว ๆนี้ เจ้าตัวเผยประทับใจที่ความกระชับสวมใส่สบาย ตอบสนองการใช้งานในเกมกอล์ฟได้อย่างลงตัว โดยมีโปรของไนกี้กอล์ฟ สบง ปานดอกไม้, เนติพงษ์
ไนกี้รับประกันความพึงพอใจกับรองเท้ากอล์ฟลูนาร์ คอนโทรล II ใหม่ กับแคมเปญ “ลูนาร์ คอนโทรลII15 วัน การันตี” – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ยูนิคอร์น ลิ๊งค์ รองเท้าไนกี้กอล์ฟใหม่ล่าสุด “ลูนาร์ คอนโทรล II” ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติเด่นที่น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ด้วยการเพิ่มแผ่น“ลูนาร์ลอน” แบบเต็มพื้นรองเท้า ทำให้รองเท้ากอล์ฟ“ลูนาร์ คอนโทรล II” รุ่นใหม่นี้ที่นอกจากจะมีน้ำหนักเบาขึ้นแล้ว
ไนกี้เสนอนวัตกรรมล้ำหน้า ฟรี เทคโนโลยีกับรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดไทเกอร์ วูดส์ TW 14 เพิ่มความยืดหยุ่น และความรู้สึกที่ดีเยี่ยมขณะสวมใส่ เพื่อส่งผ่านพลังสูงสุดสู่วงสวิง – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--Tropical Hospitality Management รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดไทเกอร์ วูดส์ TW 14 เป็นรองเท้าที่ได้รับการออกแบบโดยต่อยอดมาจากรองเท้ารุ่น TW 13 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดยปรับรูปลักษณ์ให้ร่วมสมัยมากขึ้น ไทเกอร์ วูดส์ ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น TW 14 นี้ในการแข่งขันรายการ เดอะ
ไนกี้เปิดตัว “รองเท้า กอล์ฟ ลูนา คอนโทรล 2013 เบาแต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ไม่กัด ไม่ปวดเท้า พร้อมกิจกรรม ท้าทาย นักกอล์ฟ ใส่ดี ถูกใจ ใส่กลับบ้านได้เลย – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--Tropical Hospitality Management ไนกี้ กอล์ฟ โดยคุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และ คุณขนิษฐา วัฒนาดิลกกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้ากอล์ฟ จัดกิจกรรม “ลูนา คอนโทรล เซอร์ไพรส์ ชาเลนจท์” ขึ้นที่สนาม เดอะ เลกาซี
NIKE GOLF เปิดแคมเปญ “LUNAR CONTROL” ROAD SHOW 2011 ยกขบวนร้องเท้ากอล์ฟประสิทธิภาพสูงมาให้ลองสัมผัสถึงที่ – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--Tropical Hospitality Management NIKE GOLF ระเบิดกิจกรรมเขย่าวงการรองเท้ากอล์ฟ รุกตลาดสร้างความมั่นใจ เผยโฉม “LUNAR CONTROL” รองเท้ากอล์ฟระดับแนวหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดให้นักกอล์ฟร่วมสัมผัสกับความพิเศษที่ไม่เหมือนใครของรองเท้ารุ่นนี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ณ สนามไดร์ฟทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล