ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมในหลวงรักเรา | newswit

#พ่ออยู่กับเราเสมอ คลิปวีดีโอโดนใจ
#พ่ออยู่กับเราเสมอ คลิปวีดีโอโดนใจ
ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมไทย พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมงาน มหกรรมในหลวงรักเรา สืบสาน รักษา ต่อยอด ณ Nov 2017
พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ เปิดรับสมัคร
พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ เปิดรับสมัคร
จิตอาสา สืบสานพระราชปณิธานกษัตริย์เกษตร ในงานมหกรรมในหลวงรักเรา สืบสาน รักษา ต่อยอด พระราชปณิธานกษัตริย์เกษตร Nov 2017
พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ เปิดงานใหญ่ “มหกรรมในหลวงรักเรา 70 ปี กษัตริย์ เกษตร” จัดเต็มองค์ความรู้ด้านเกษตร สุข สนุก เรียนรู้ในงานเดียว – โดยงานนี้ ได้รวบรวมองค์ความรู้ด้านเกษตร สุข สนุก และได้เรียนรู้ในงานเดียวครบ พลาดไม่ได้ ในระหว่างวันที่ 4 – 7 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ร่วมเรียนรู้ สร้างความสุข และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ
สวย เดอะว๊อยซ์ ควง โบกัส ร่วมงาน มหกรรมในหลวงรักเรา “70 ปี กษัตริย์ เกษตร” – "ผมรู้สึกดีใจ และประทับใจมาก เพราะตั้งแต่จำความได้ ก็ได้เห็นพระอัจฉริยภาพของในหลวง ในด้านต่างๆ มากมาย รวมถึงด้านการเกษตรด้วย มางานนี้ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะเลย มีหลายกิจกรรมที่สนุกและได้ความรู้ไปพร้อมๆ กันครับ" ด้านนักร้องเสียงทรงพลัง สโรชา เสนารัตน์ หรือ สวย The Voice กล่าวเสริมว่า "สวยดีใจมากที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งสวยเคารพและรักในหลวงมาก
พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ เปิดงานใหญ่ “มหกรรมในหลวงรักเรา 70 ปี กษัตริย์ เกษตร” จัดเต็มองค์ความรู้ด้านเกษตร สุข สนุก เรียนรู้ในงานเดียว – ทางด้าน ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์ (โบกัส) นักแสดงหนุ่มที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาตั้งแต่วัยเด็ก ได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้ เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจ และประทับใจมาก เพราะตั้งแต่จำความได้ ก็ได้เห็นพระอัจฉริยภาพของในหลวง ในด้านต่างๆ มากมาย รวมถึงด้านการเกษตรด้วย มางานนี้
เหล่าศิลปินร่วมใจร่วมงานแถลงข่าว “มหกรรมในหลวงรักเรา “70 ปี กษัตริย์ เกษตร” –
ชวนคนไทยร่วมงานมหกรรมในหลวงรักเรา
ชวนคนไทยร่วมงานมหกรรมในหลวงรักเรา
รักพ่อของประชาชน รักประชาชนของพ่อ – เพลิดเพลินกับการล่องเรือรำลึกอดีตทุ่งรังสิต Dec 2014
พิพิธภัณฑ์เกษตรเตรียมจัดงาน “มหกรรมในหลวงรักเรา” ชูพระอัจฉริยภาพด้านการเกษตรพ่อของแผ่นดิน – นางจารุรัฐ จงพุฒิศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ87 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2557 พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะจัดงาน“มหกรรมในหลวงรักเรา”ขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างยิ่งใหญ่
พิพิธภัณฑ์เกษตรฯ เนรมิตงานประจำปียิ่งใหญ่ งานมหกรรมในหลวงรักเรา รักชาติ รักทรัพยากร 12-18 กพ.นี้ – กิจกรรมภายในงาน เปิดพิพิธภัณฑ์ "มหัศจรรย์พันธุกรรม" และ พิพิธภัณฑ์ "ป่าดงพงไพร" และภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ "ทรัพย์ดินสินน้ำ" ให้เข้าชมเป็นครั้งแรกฟรี เฉพาะงานนี้เท่านั้น นิทรรศการอนุรักษ์พันธุกรรม พบพันธุ์ไม้แปลก พันธุ์ไม้ป่า พันธุ์ไม้ที่ไม่ค่อยรู้จัก ฐานเรียนรู้นวัตกรรมเกษตรเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพึ่งตนเอง นวัตกรรมพลังงาน
เชิญเที่ยวงาน มหกรรมในหลวงรักเรา 5 ถึง 11 มกราคม 2555 – กรุงเทพ--9 ม.ค.--พิภัณฑ์เฉลิมพระเกีียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ “ในหลวงรักเรา” ระหว่างวันที่ ๕-๑๑ มกราคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๑.๐๐-๒๐.๐๐ น. ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี (ตรงข้ามโรงพยาบาลนวนคร) # ร่วมกิจกรรมเรียนรู้ สู้วิกฤตภัย