ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก | newswit

เปิดประตูสู่อาเซียน - บุกเบิกตลาดที่หลากหลายและเติบโต
เปิดประตูสู่อาเซียน - บุกเบิกตลาดที่หลากหลายและเติบโต
กับมหกรรมสินค้าแม่และเด็กแห่งอาเซียน – โดยมหกรรมสินค้าแม่และเด็กแห่งอาเซียน Kind + Jugend ASEAN 2024 ปีนี้ 30 Jan
26th Thailand Baby & Kids Best Buy 2017 (BBB BIG) –
งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 21 – งานนี้ที่คุณพ่อคุณแม่รอคอย กับงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก ยกกองทัพสินค้าสำหรับคุณแม่และลูกน้อยคนพิเศษ กว่าหนึ่งล้านรายการมาให้เลือกสรร จัดโดยบริษัท เอซคอน (ไทยแลนด์) จำกัด ระหว่างวันที่ 4 – 7 มิถุนายน 2558 เวลา 10.00 – 20.00 น.ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์Location :Zone C-2, Plaza, AtriumFor more information Please visit
มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก Thailand Baby & Kids Best Buy ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมให้คุณพ่อคุณแม่ได้ส่งลูกๆ เข้าร่วมสนุกสนานและชิงรางวัลอีกมากมาย กับกิจกรรมการแข่งคลานของคุณลูกๆทั้งหลายที่มีอายุระหว่าง 6 -10 เดือน มาประชันความน่ารักไร้เดียงสาให้ทุกคนในครอบครัวได้มีรอยยิ้มและร่วมเก็บภาพความประทับใจในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันคลานได้ที่เว็บไซต์
ACE CON THAILAND จัดงาน Thailand Baby Best Buy ครั้งที่ 8 – เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับลูกรัก มหกรรมลดล้างสต๊อค ช้อปคุ้มสะใจ.! ละลานตากับสินค้าเด็กแบรนด์ดังระดับโลก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ดีไซน์เก๋ หาซื้อไม่ได้ทั่วไปร่วมสนุกกับกิจการรมแข่งคลาน พร้อมกิจกรรมอื่นๆให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมายภายในงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 3 - 6 กรกฏาคม 2557 เวลา 10.00-20.00
งาน BBB ครั้งที่ 18 Thailand Baby
งาน BBB ครั้งที่ 18 Thailand Baby
& Kids Best Buy วันที่ 3-6 ก.ค.57 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – อลังการกว่า 1,000,000 รายการ Mar 2014
งานแม่และเด็ก 2014 ,งานBBB,Thailandbabybestbuy
งานแม่และเด็ก 2014 ,งานBBB,Thailandbabybestbuy
ครั้งที่17,มหกรรมสินค้าแม่และเด็กลด ราคาที่ถูกและดีที่สุด,ลดสูงสุดกว่า 80% – อลังการกว่า 1,000,000 รายการ Nov 2013
งานแม่และเด็ก 2013 ,งานBBB,Thailandbabybestbuy ครั้งที่16,มหกรรมสินค้าแม่และเด็กลด ราคาที่ถูกและดีที่สุด,ลดสูงสุดกว่า 80% – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--ACE CON THAILAND ได้เวลาพ่อแม่นักช็อป!กับการเลือกซื้อสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยที่คุณรักในงาน “Thailand baby&kids best buy ครั้งที่ 16 งานนี้ที่พ่อแม่รอคอย อลังการกว่า 1,000,000 รายการ สินค้าแม่และเด็ก ตั้งแต่ตั้งครรภ์-12 ปี บนพื้นที่กว่า 600 บู๊ธ ในงาน“Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่
มหกรรมแม่และเด็ก2013 Thailand Baby&Kid Best Buy – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ACE CON THAILAND ได้เวลาพ่อแม่นักช็อป!!กับการเลือกซื้อสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยที่คุณรักในงาน “Thailand baby&kids best buy ครั้งที่ 15ยิ่งใหญ่จุใจกับมหกรรมสินค้าแม่และเด็กลดราคาที่ถูกและดีที่สุดในงาน “Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 15” จัดเต็มทุกโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ลดสูงสุดกว่า 80%
ได้เวลาพ่อแม่นักช็อป!! กับการเลือกซื้อสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยที่คุณรัก ในงาน “Thailand baby&kids best buy ครั้งที่ 15 – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ACE CON THAILAND ยิ่งใหญ่จุใจกับมหกรรมสินค้าแม่และเด็กลดราคาที่ถูกและดีที่สุดในงาน “Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 15” จัดเต็มทุกโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ลดสูงสุดกว่า 80% ภายในงานยังคงน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสินค้าส่งตรงจากผู้ผลิตชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ที่พาเหรดกันมาลดราคากว่า 80% และ ไฮไลต์สุดยอดกิจกรรม
ภาพข่าว: มหกรรมสินค้าแม่และเด็กที่ถูกและดีที่สุด – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท คุณขวัญชนก ภควลีธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซคอน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดงาน “BABY BEST BUY @ BITEC” มหกรรมสินค้าสำหรับแม่และเด็กที่ถูกและดีที่สุด ขนสินค้ากว่า 500 บูธ จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเพียบ มีผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 ครอบครัวต่อวัน ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
BABY BEST BUY @ BITEC – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--BITEC Oct 25, 2012 - Oct 28, 2012 BABY BEST BUY @ BITEC งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็กที่ถูกและดีที่สุด “BABY BEST BUY @ BITEC” บางนา เจ้าของเดียวกับ “Thailand Baby & Kids Best Buy” มหกรรมการช็อปสินค้าคุณภาพเพื่อลูกน้อยที่คุณรัก กับ แบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 500 บูธ ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกเพียบ ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัล
ภาพข่าว: สินค้าแม่และเด็ก ร่วมจับมือ “BABY BEST BUY @ BITEC” บางนา – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท คุณขวัญชนก ภควลีธร กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหารบริษัท เอซ คอน (ไทยแลนด์) จำกัด แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็กที่ถูกและดีที่สุด “BABY BEST BUY @ BITEC” บางนา ซึ่งเป็นงานมหกรรมการช็อปสินค้าคุณภาพเพื่อลูกน้อยที่คุณรัก กับแบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 500 บูธ ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกเพียบ
ถึงเวลาพ่อแม่นักช็อป!! กับงานมหกรรมแสดงสินค้าที่ถูกและดีที่สุดสำหรับลูกน้อย “BABY BEST BUY @ BITEC” บางนา – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็กที่ถูกและดีที่สุด “BABY BEST BUY @ BITEC” บางนา เจ้าของเดียวกับ “Thailand Baby & Kids Best Buy” มหกรรมการช็อปสินค้าคุณภาพเพื่อลูกน้อยที่คุณรัก กับ แบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 500 บูธ ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกเพียบ ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัล
เบบี้ กิ๊ฟ ขนทัพสินค้าและโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อคุณแม่และลูกรัก ในงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 13 – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เบบี้ กิ๊ฟ บริษัท เบบี้ กิ๊ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็กและคาร์ซีทแบรนด์อะปริก้า (Aprica) และแบรนด์ เอเลเบเบ (Ailebebe) จากประเทศญี่ปุ่น ขนทัพสินค้าพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70%
เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ไปช้อปเพื่อลูกกันที่งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 13 – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--Thailand Baby & Kids Best Buy ถึงเวลาช้อปเพื่อลูกกันอีกครั้งกับมหกรรมสินค้าแม่และเด็กครบวงจร เพื่อคุณแม่และลูกรัก วัยแรกเกิดถึง 12 ปี พบกับสินค้าชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งลด ทั้งแถม SALE UP TO 80% ทุกบู๊ธ พบกันที่งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 13 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก
เชิญคุณหนูๆ เข้าร่วมกิจกรรมแข่งคลานในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2010 (ครั้งที่ 9) – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เอซคอน (ไทยแลนด์) รายละเอียดกิจกรรม ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ร่วมส่งลูกน้อยอายุระหว่าง 6-10 เดือน เข้าร่วมแข่งคลาน ในงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย "Thailand Baby & Kids Best Buy 2010" (ครั้งที่ 9) เปิดรับสมัครทางเว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้ - 22 สิงหาคม 2553 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกแข่งคลาน 23 สิงหาคม
งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก “Thailand Baby & Kids Best Buy 2010” (ครั้งที่ 9) – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอซคอน พบกับงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก “Thailand Baby & Kids Best Buy 2010” (ครั้งที่ 9) กับการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก พบกับสินค้าผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่และลูกน้อย ของเล่นเสริมพัฒนาการ และอื่นๆอีกมากมายจากผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ ที่ร่วมลดกระหน่ำ พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Sale Up to 80%
งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก “Thailand baby & Kids Best Buy 2010” ครั้งที่ 8 – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก พบสินค้ากว่า 300 แบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม คุณภาพส่งออกจากผู้ผลิต เพื่อลูกรักวัยแรกเกิด – 12 ปี ลดราคาสูงสุดถึง 80% ยกขบวนรถเข็น Car seat เครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์สุดหรูแต่งห้องคุณหนูๆ ตื่นตากับของเล่นแปลกใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมทักษะ ช๊อปจุใจกับแฟชั่นเด็กและเสื้อผ้า ราคาขายส่ง พิเศษเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น
Thailand Baby & Kids Best Buy 2009 – Bangkok--25 Aug--QSNCC Date: 27 - 30 August, 2009 Owner: Ace Con (Thailand) Co., Ltd. 10 a.m. - 8 p.m. Zone C1-2, Plaza พบกันอีกครั้งกับงานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก "Thailand Baby & Kids Best Buy 2009" ครั้งที่ 7 กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Sale Up to 80% สำหรับลูกน้อยและคุณแม่ ที่พร้อมใจกันมาให้เลือกกว่า 300 แบรนด์ดัง เพื่อการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก
เอซคอน จับกระแสวันแห่งความรัก จัดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2008 ครั้งที่ 4 หวังพ่อแม่ควักใช้เงินสะพัดจ่ายไม่อั้นเพื่อลูก –
เอช คอน (ไทยแลนด์) เปิดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2008 – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--Four Hundred ตามที่ บริษัท เอช คอน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2008 งานมหกรรมสินค้าแม่ และเด็กครบวงจรมากที่สุดในประเทศไทย ที่ได้รวมความเป็นสินค้ามืออาชีพสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ โดยทางบริษัท ได้ร่วมมือกับ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม จำกัด, บริษัท ดีทแฮล์ม, บริษัท มุ่งพัฒนา จำกัด และอีกหลายๆ บริษัท
ทุ่มรัก สุดคุ้ม “มหกรรมสินค้าแม่และเด็กครบวงจร” Thailand Baby & Kids Best Buy 2008 (ครั้งที่ 4) – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โฟร์ฮันเดรท ข่าวดีสำหรับทุกคน ทั้งพ่อแม่มือใหม่ และมือเก่า ทั้งคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย และคุณลุงคุณป้าคุณน้า และคุณอา พบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกน้อย ในช่วงวันแห่งความรัก กับสินค้าแม่ และเด็ก ที่พร้อมใจกันมาให้เลือกสรร กว่า 200 แบรนด์ดัง มากกว่า 300 บู๊ธ พบกันได้ในงาน “Thailand Baby & Kids Best Buy 2008” (ครั้งที่ 4)
พ่อแม่ควักใช้เงินสะพัดกว่า 200 ล้าน จ่ายไม่อั้นเพื่อลูก – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท มหกรรมสินค้าแม่ และเด็ก ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2007 ครั้งที่ 3 มียอดใช้จ่ายกว่า 200 ล้านบาท พ่อแม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจูงมือลูก ๆ ช้อปไม่ต่ำกว่า 200,000 คน มากกว่าครั้งต้นปี 10-20 % สินค้าที่เข้าร่วมงานยินกันทั่วหน้า หลังสนองพฤติกรรมพ่อแม่ยุคใหม่ยังจ่ายหนักเพื่อลูก