ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมซื้อของไทย | newswit

ภาพข่าว: “สสว. เปิดงาน Thailand
ภาพข่าว: “สสว. เปิดงาน Thailand
Industry Expo 2017 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี” – Apr 2017
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดพิธีเปิดงาน
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดพิธีเปิดงาน
“ Thailand Industry Expo 2016 ” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี – กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม Aug 2016
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดพิธีเปิดงาน
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดพิธีเปิดงาน
“ Thailand Industry Expo 2016 ” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี ชูแนวคิด ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนาคต – Jul 2016
กันต์ ชวนเที่ยวงาน “ Thailand
กันต์ ชวนเที่ยวงาน “ Thailand
Industry Expo 2016 ” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี 26 – 31 ก.ค.นี้ อิมแพค เมืองทองธานี – งานนี้ได้ พระเอกหนุ่ม กันต์ Jul 2016
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานแถลงข่าว
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานแถลงข่าว
“ Thailand Industry Expo 2016 ” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี ชูแนวคิด เสริมศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนาคต – Apr 2016
ภาพข่าว: รองนายกฯ สมคิด ให้เกียรติเยี่ยมชม นิสสัน ลีฟ ผู้นำยานยนต์ไร้มลพิษ – สำหรับประชาชนที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน ซึ่งจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไร้มลพิษ พร้อมจำหน่ายรถนิสสันหลากหลายรุ่นด้วยข้อเสนอพิเศษ ที่งาน Thailand Industry Expo 2015 "มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี" ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กันยายน
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ในงาน Thailand Industry Expo 2015 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี’ –
สมอ. เชิญร่วมงานสัมมนา และพิธีมอบรางวัลยอดเยี่ยมของประเทศไทย ประจำปี 2558 – งานสัมมนาวิชาการ จำนวน 3 หัวข้อ ได้แก่ 1. การสัมมนา "มอก.9999 นำอุตสาหกรรมไทยสู่ความยั่งยืน ในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 13 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ผู้ประกอบการจะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ มอก.9999 และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรของตนเองได้ 2. การสัมมนา เรื่อง
กระทรวงอุตฯ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย จัดสุดยอด “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี” คาดเงินสะพัด 500 ล้าน – นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า งาน Thailand Industry Expo 2015 "มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี"จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม นับเป็นปีที่ 2ติดต่อกันโดยการผนึกกำลังความร่วมมือจากพันธมิตรทุกภาคส่วน มาร่วมจัดแสดงผลงาน จัดเตรียมสินค้าดี มีคุณภาพมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ประชาชน
มหกรรมซื้อของไทยใช้ของดี อุตสาหกรรมไทยก้าวหน้า พัฒนาด้วยนวัตกรรม – มหกรรมซื้อของไทยใช้ของดี อุตสาหกรรมไทยก้าวหน้า พัฒนาด้วยนวัตกรรมType :Exhibition PublicDate :22 September 2015 - 27 September 2015Detail :สถานที่จัดงาน: ชาเลนเจอร์ 1-3เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะพระผู้ทรงเป็นต้นแบบของการพัฒนาอาชีพ
กระทรวงอุตฯ ยกทัพผู้ประกอบการ จัดงานใหญ่แห่งปี “Thailand Industry Expo 2015…มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี” ชวนผู้ประกอบการ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ เปิดประตูการค้าสู่ตลาดโลก – นายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า จากความสำเร็จในการจัดงาน Thailand Industry Expo 2014 ในปีที่ผ่านมา กระทรวงอุตสาหกรรมเห็นว่าการจัดงานในลักษณะนี้ เป็นประโยชน์ทั้งต่อภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน
พล.อ.อ. ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คสช. เยี่ยมชมบูธฮอนด้า ในงาน Thailand Industry Expo 2014 – บูธฮอนด้าภายในงาน “Thailand Industry Expo 2014 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” โดยมีนางอรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการส่วนงานสนับสนุนการตลาด และคณะผู้บริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึก
กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” – ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ที่จะมาจัดแสดง เสมือนหนึ่งงาน MOTOR SHOW ขนาดย่อม ภาคการธนาคาร ที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกปัญหา เหมือนมางาน MONEY EXPO สินค้าอุปโภคบริโภค จากค่ายยักษ์ใหญ่ จัดใหญ่ จัดเต็ม ไม่ต่างจาก งานสหพัฒน์ อาหารรสเลิศ จากทั่วฟ้า เมืองไทย ที่การันตีความอร่อย โดย อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP กว่า 1500 ราย ที่คัดสรร
กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน THAILAND INDUSTRY EXPO 2014 – เรียนเชิญร่วมเปิดงาน THAILAND INDUSTRY EXPO 2014 “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” รอบพิเศษ สำหรับสื่อมวลชน (EXCLUSIVE FOR PRESS)ภายในงาน พบ ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ที่จะมาจัดแสดง เสมือนหนึ่งงาน MOTOR SHOW ขนาดย่อม ภาคการธนาคาร ที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกปัญหา เหมือนมางาน MONEY EXPO สินค้าอุปโภคบริโภค จากค่ายยักษ์ใหญ่ จัดใหญ่ จัดเต็ม
กนอ. จัดพิธีเปิดนิทรรศการ ในงานมหกรรม “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขสู่ประชาชน” Thailand Industry Expo 2014 – กำหนดการ พิธีเปิดนิทรรศการ กนอ. ในงานมหกรรม “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขสู่ประชาชน” Thailand Industry Expo 2014 วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557 ณ บูธนิทรรศการ กนอ. อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 14.30 – 15.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
กระทรวงอุตฯ ฉลองครบรอบ 72 ปี จัดงานสุดยิ่งใหญ่
กระทรวงอุตฯ ฉลองครบรอบ 72 ปี จัดงานสุดยิ่งใหญ่
“Thailand Industry Expo 2014” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน จับมือทุกภาคส่วน Jul 2014