ข่าวประชาสัมพันธ์ภาวะน้ำหนักเกิน | newswit

บ.โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย)
บ.โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย)
สนับสนุนกรมอนามัย ร่วมลดความชุก 'อ้วน' ในประเทศ นำร่องฝึกอบรมหลักสูตรภาวะอ้วนสำหรับแพทย์ – 13 Mar
โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม
โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม
เปลี่ยน size เปลี่ยน life...World Obesity Day 2024 – โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพคุณ 23 Feb
โรคอ้วน …อันตราย บ่อเกิดโรคภัย
โรคอ้วน …อันตราย บ่อเกิดโรคภัย
หลายอย่าง จากโรงพยาบาลลานนา – ผู้ป่วยโรคอ้วน กลุ่มนี้มักจะไม่สามารถลดได้ด้วยตนเอง 21 Jun
Safe Surgery ผ่าตัดรักษาโรคอ้วน
Safe Surgery ผ่าตัดรักษาโรคอ้วน
ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน – อีกทั้งเรายังได้ดำเนินการภายใต้นโยบาย Safe Surgery 20 Jun
สถานทูตเดนมาร์ก ร่วมกับ โนโว จัดงาน
สถานทูตเดนมาร์ก ร่วมกับ โนโว จัดงาน
Obesity and Women's Health – โดยมี นายจอห์น ดอว์เบอร์ รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป นายยอน ธอร์กอร์ด Dec 2021
โรคเบาหวาน’ ภัยเงียบคร่าชีวิตคนไทย
โรคเบาหวาน’ ภัยเงียบคร่าชีวิตคนไทย
วิถีชีวิตยุคใหม่เพิ่มความเสี่ยงทุกช่วงอายุ – “โรคเบาหวาน” เคียงคู่มากับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต Sep 2020
แพทย์รามาฯ แนะแก้วิกฤตคนไทยอ้วนด้วยการผ่าตัด
แพทย์รามาฯ แนะแก้วิกฤตคนไทยอ้วนด้วยการผ่าตัด
ป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง – ผศ.นพ.ปรีดา สัมฤทธิ์ประดิษฐ์ Apr 2019
หมอแนะเคล็ดลับสร้างหุ่นสวยด้วยโปรตีน
หมอแนะเคล็ดลับสร้างหุ่นสวยด้วยโปรตีน
– ศ.นพ.สุรัตน์ โคมินทร์อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโภชนบำบัดต่อมไร้ท่อและเบาหวาน บอกว่า Mar 2017
ทานไข่ไก่มื้อเช้า...สูตรเริ่ดๆลดอ้วน
ทานไข่ไก่มื้อเช้า...สูตรเริ่ดๆลดอ้วน
– เรื่องนี้พูดง่ายแต่ทำยาก แม้หลายคนจะพยายามแล้ว แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับเมนูโปรดอยู่ดีวันนี้จึงมีสูตรลดอ้วนที่เห็นผ Jan 2017
“O-Bese-GoneApp” ผลงาน นศ.มจธ
“O-Bese-GoneApp” ผลงาน นศ.มจธ
คณะSIT สุดเจ๋ง!! คว้ารางวัล 2 เวที จากโครงการประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 16 และ Thailand ICT Awards Nov 2016
สปาชา เผยเทคนิคพิชิตอ้วน สร้างสุขภาพดี
สปาชา เผยเทคนิคพิชิตอ้วน สร้างสุขภาพดี
กับโปรเจ็กต์ “เมค นิว มี ซีซั่น 2” – หลังจากคัดเลือกอย่างเข้มข้นจนได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จำนวน 10 คน Oct 2016
ภาพข่าว: สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ แถลงข่าว “เมื่อความอ้วนมาป่วนผิว” เตือนคนไทยน้ำหนักเกินเสี่ยงเป็นโรคผิวหนัง – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็วๆ นี้ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว “เมื่อความอ้วนมาป่วนผิว” เพื่อ เตือนภัยคนไทยที่มีภาวะน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วนมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคทางผิวหนังได้หลายโรค โดยมี พล.ท.นพ.กฤษฎา ดวงอุไร นายกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย)
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เตือนคนไทยน้ำหนักเกินป่วยเป็นโรคอ้วน เสี่ยงเป็นโรคผิวหนังและระวังการใช้เครื่องมือลดสัดส่วนอันตราย – กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เตือนภัยคนไทยที่มีภาวะน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วนมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคทางผิวหนังได้หลายโรค เผยการลดสัดส่วนด้วยวิธีการต่าง ๆ มีความอันตรายสูง ส่งผลต่อร่างกายและระบบอวัยวะภายใน ทำให้เสียชีวิตได้หากรักษาอย่างผิดวิธี ผศ.พญ.ภาวิณี ฤกษ์นิมิตร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(22 พฤศจิกายน 2555) – วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 255510.00 น.                     ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศ จัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การจัดการปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน โรคอ้วนและอ้วนลงพุง ณ ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย10.15 น.                     รองนายกฯ และ รมว.คลัง
ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(22 พฤศจิกายน 2555) – วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 255510.00 น.                     ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศ จัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การจัดการปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน โรคอ้วนและอ้วนลงพุง ณ ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย10.15 น.                     รองนายกฯ และ รมว.คลัง
ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศ จัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การจัดการปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน โรคอ้วนและอ้วนลงพุง – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--คอร์แอนด์พีค ด้วยราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย โดย “เครือข่ายคนไทยไร้พุง” ได้ดำเนินโครงการ “รวมพลัง ขยับกาย สร้างสังคมไทยไร้พุง” เพื่อควบคุมปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน โรคอ้วน และอ้วนลงพุง ซึ่งเป็นภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของประชาชนไทย และนำมาซึ่งโรคและความเจ็บป่วยมากมาย
เนสท์เล่ จัดงานแถลงข่าว โดย กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียล ภาวะน้ำหนักเกินของหญิงวัยทำงาน และ โครงการ 14 วัน พิชิตหุ่นสวยด้วยเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ เนสท์เล่ เชิญร่วมงานแถลงข่าว โดย กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลภาวะน้ำหนักเกินของหญิงวัยทำงาน และโครงการ 14 วัน พิชิตหุ่นสวยด้วยเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ วัน: พุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา: 10:30 – 12:00 น. สถานที่: The Globe ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท
ม.มหิดล ขอเชิญฟังอภิปราย เรื่อง “โรคอ้วน... ภัยเงียบที่คุกคามเด็กไทย” ในงาน ๔๑ ปี วันพระราชทานนาม และ ๑๒๒ ปี มหาวิทยาลัยมหิดล – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--ม.มหิดล ภาวะน้ำหนักเกิน หรือโรคอ้วนในเด็กเป็นปรากฏการณ์ที่มองเห็นชัดขึ้นเรื่องๆในสังคมไทย ปัญหาโรคอ้วนในวัยเด็กนำไปสู่ปัญหาสุขภาพเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ด้วย เพื่อให้คนไทย "ไร้พุง" และมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า ตลอดจนให้ผู้ปกครองได้มีแนวทางในการดูแลลูกให้มีสุขภาพดี มีน้ำหนักที่พอดี
แพทย์เตือนเย็บกระเพาะลดอ้วนเสี่ยงตาย – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ศัลยแพทย์สหรัฐอเมริกาเตือนผู้ป่วยโรคอ้วน ที่เข้ารับการผ่าตัดเย็บกระเพาะให้เล็กลง เพื่อแก้ปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน มีโอกาสสูงที่จะเสียชีวิตภายใน ๑ ปีหลังผ่าตัด ศัลยแพทย์จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ได้ศึกษาผู้ป่วยในโครงการเมดิแคร์ จำนวน ๑๖,๑๕๕ ราย ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดเย็บกระเพาะในช่วงปี ๒๕๔๐ และ ๒๕๔๕ พบว่า ผู้ป่วยในกลุ่มอายุ ๓๕ - ๔๔ ปี