ข่าวประชาสัมพันธ์พุดเดิ้ล | newswit

“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน
“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน
!! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ – " ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ Jan 2019
“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน
“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน
!! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ – " ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ Jan 2019
“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก
“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก
ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ – "หยาด รับบทเป็น รุ้งพราว นะคะ รุ้งพราวในเรื่องก็จะเป็นนักแสดง ดารา Jan 2019
ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้
ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้
วฤษฎิ์-มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกคาแรกเตอร์ ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ” สร้างเสียงหัวเราะชวนคลายเครียด – Dec 2018
คุณผู้ชมคะ “ตะลุยกองถ่าย” 2 วัน
คุณผู้ชมคะ “ตะลุยกองถ่าย” 2 วัน
2 การอัพเดท พฤ – ศ สนุกทุกเรื่องราวบันเทิงแน่นอน!! – Jun 2017
ผู้จัดมือใหม่ พุดเดิ้ล – ปาจรีย์ เป็นปลื้มกระแสตอบรับดี เผยไม่ผิดหวังในการเลือกตัวนักแสดง “รักนี้เจ๊จัดให้” – ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับละครเรื่องแรกของผู้จัดหน้าใหม่ พุดเดิ้ล - ปาจรีย์ ใน “รักนี้เจ๊จัดให้” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีเนื้อเรื่องชวนน่าติดตาม และความสนุกสนานเฮฮาของคู่พระนาง เรื่องราวจะจบลงอย่างไร อย่าลืมติดตามชมตอนจบได้คืนวันศุกร์- อาทิตย์นี้ เวลา 20.15 -22.15 น.
ทีวีไกด์: ละคร “แม่คุณเอ๊ย” ออกอากาศ 11 - 17 ม.ค.57 – แสงจันทร์ พุดเดิ้ล หึงที่กวินตามจีบน้ำตาล จึงคิดวางแผนจะเล่นงานน้ำตาลที่กวินให้ความสนใจมากกว่า จนเทวัญ (เขตต์ ฐานทัพ) คาดโทษว่ามีเรื่องจะไล่ออกทุกคน ชิตพงษ์ (เวฟ สาริน) แค้น เวไนย(อาร์ต-สัจจากาจ) ที่ส่งตำรวจไปค้นโกดังจนทำให้เสียชื่อเสียง จึงส่งมือปืนมาตามเก็บ แต่ฟ้า(เบเบ้-ธันย์ชนก) กับรับเคราะห์แทนโดนยิงจนได้รับบาดเจ็บ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 สารภี (กุญแจซอล)
เรื่องย่อ ตอน 3 ตอน 4ละครเรื่อง DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์เอส ตอนที่ 3 ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 23 พฤษภาคม 2552 ช่อง โมเดิร์นไนท์ เวลา 20.40น. เป็ด(ฟาง) ก๋ำ(พุดเดิ้ล) สกล(แจ๊ส) เข้าใจผิดคิดว่า ทอย (แบงค์)ป็นคู่เกย์ของพัทธ์(ฟิล์ม ) หนมตาล(เชน 1)ความจำเสื่อมเข้าใจผิดคิดว่าพัทธ์เป็นพ่อ พิน(โฟร์) บอกให้พัทธ์เอาหนมตาลกลับไปเลี้ยงที่บ้าน พัทธ์แอบเอาหนมตาลไปทิ้งหน้าคอนโด
เท่ง โดนฉกลูก สุดท้ายโดนพ่อตายำเละในรักต้องซ่อม!!! – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่องวุ่นๆไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ สุดเขต (เท่ง เถิดเทิง) กับเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องของ วิไล (พุดเดิ้ล) เรื่องราวยิ่งวุ่นเข้าไปใหญ่เมื่อพ่อตัวจริงปรากฏตัว แถมยังจะมาขโมยลูกไปจากสุดเขตอีกด้วย จนวันที่สุตเขตอุ้มลูกไปปรึกษาวิธีเลี้ยงกับ ฮันนี่(แอนนี่ บรู๊ค) ที่ร้านแล้วดันเผลอหลับไป ทำให้ ณรงค์ (สุรวุฒิ ไหมกัน)
เท่ง โดนฉกลูก สุดท้ายโดนพ่อตายำเละในรักต้องซ่อม!!! – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่องวุ่นๆไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ สุดเขต (เท่ง เถิดเทิง) กับเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องของ วิไล (พุดเดิ้ล) เรื่องราวยิ่งวุ่นเข้าไปใหญ่เมื่อพ่อตัวจริงปรากฏตัว แถมยังจะมาขโมยลูกไปจากสุดเขตอีกด้วย จนวันที่สุตเขตอุ้มลูกไปปรึกษาวิธีเลี้ยงกับ ฮันนี่(แอนนี่ บรู๊ค) ที่ร้านแล้วดันเผลอหลับไป ทำให้ ณรงค์ (สุรวุฒิ ไหมกัน)
จ๊ะเอ๋...เบบี้ ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2548 – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ณ งานประกาศรางวัล ‘หนุ่มโสดในฝัน 2005’ นักข่าวสาว พุดเดิ้ล (ปาจรีย์ ณ นคร) กำลังรายงานบรรยากาศงานด้วยความตื่นเต้นและใจจดใจจ่อรอหนุ่มโสดเข้างาน เมื่อลิฟท์เปิดออกเห็น เชิงชาย (บีม-กวี) แชมป์หนุ่มโสดในฝันหลายสมัย พุดเดิ้ลและสาวๆ ก็พากันกรี๊ดกร๊าดด้วยความดีใจ เชิงชายเดินเข้าไปในงานและตรงเข้าไปทัก สืบ (กอล์ฟ-เบญจพล) เพื่อนซี้ที่มารออยู่นาน