ข่าวประชาสัมพันธ์ป๊อบปี้ | newswit

ภาพข่าว: เปิดแคมเปญ YARIS/ATIV
ภาพข่าว: เปิดแคมเปญ YARIS/ATIV
x MARIMEKKO at CPN – รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)คุณแพรวไพลิน เอมอักษร Brand Manager บริษัท ธนจิรา ประเทศไทย Mar 2020
ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เท่ง เถิดเทิง
ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เท่ง เถิดเทิง
นำทีมศิลปินไมค์ทองคำ ลงพื้นที่มอบความสุขให้พี่น้องชาวอุดร 7 มีนาคมนี้ – Feb 2020
“ป๊อบปี้” ดาวมหาลัย เปิดตัวงานวงการบันเทิง
“ป๊อบปี้” ดาวมหาลัย เปิดตัวงานวงการบันเทิง
เล่นหนัง “สี้น 3 ต่อน”ประกบ 2 หนุ่มตัวจี๊ด ริท กะ เต๋า – "ป๊อบปี้" เล่าว่า "ถือว่าหนูโชคดีมากเลยค่ะ ที่ทางทีมงาน Mar 2019
หมู ซอนย่า โทนี่ นำทีม พิสูจน์ฝีมือแคมเปญสุดท้าย!
หมู ซอนย่า โทนี่ นำทีม พิสูจน์ฝีมือแคมเปญสุดท้าย!
เตรียมลุ้น ใครจะได้เดินไฟนอลวอล์ค THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 – Dec 2018
เตรียมตัวไฟนอลวอล์ค! เมนเทอร์เลือก
เตรียมตัวไฟนอลวอล์ค! เมนเทอร์เลือก
ลูอิส ป๊อบปี้ คิม และเรียวตะ ใครจะเป็นผู้ชนะ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 – Dec 2018
“บิว พงศ์พิพัฒน์-ธัญญ่า อาร์สยาม”
“บิว พงศ์พิพัฒน์-ธัญญ่า อาร์สยาม”
รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้ – ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้มีความสุขมาก รู้สึกว่าได้ทำบุญ Jan 2018
มสท. นำศิลปินRS ธัญญ่า – บิว รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้
มสท. นำศิลปินRS ธัญญ่า – บิว รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้
ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก – ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้มีความสุขมาก รู้สึกว่าได้ทำบุญ Jan 2018
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
“หมอเจี๊ยบ – ลลนา” ยอมทิ้งเสื้อกาวน์!!! ถวายตัวสู่ตลกมืออาชีพ พร้อมควงป๊อบปี้เลิฟ มาร่วมซิทคอมครั้งแรก – งานนี้ Mar 2017
“รักในวัยเรียน” ของพลเมือง Active Citizen – แต่...!!! รักในวัยเรียนที่กำลังพูดถึงไม่ใช่ความรักระหว่างชายหญิง หากแต่เป็นความรักที่เกิดขึ้นของเยาวชนที่ได้มีโอกาสลงมือทำในสิ่งที่พวกเขารัก และหวงแหนให้คงอยู่คู่ชุมชนที่พวกเขาอาศัยอยู่สืบไป ผ่านการเข้าร่วมโครงการพัฒนาองค์กรระดับจังหวัดเพื่อสร้างพลเมืองเพื่อประเทศไทยที่น่าอยู่ (Active Citizen) โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) และมูลนิธิสยามกัมมาจล
“บอส-พาย-ปาแปง” จากละครเย็นสุดฮิต
“บอส-พาย-ปาแปง” จากละครเย็นสุดฮิต
“เกิดเป็นกา” ขายดอกป๊อบปี้หารายได้ในวันทหารผ่านศึก – "รู้สึกดีใจมากคะที่ได้มาร่วมขายดอกป๊อปปี้ในวันนี้ Feb 2017
นักแสดงบัลลังก์ดอกไม้ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อบปี้
นักแสดงบัลลังก์ดอกไม้ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อบปี้
“ตลาดนัดดารา” หารายได้ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก – ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษขององค์การทหารผ่านศึก Feb 2017
ทหารผ่านศึก นำศิลปินดารา มด-เอี๊ยง
ทหารผ่านศึก นำศิลปินดารา มด-เอี๊ยง
จำหน่ายดอกป๊อบปี้ ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก – เอี๊ยง กล่าวว่า "อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ Feb 2016
ศิลปินอาร์เอส “ป๊อบปี้ – เอี๊ยง” นำทีมรับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 58” ขอตั้งปณิธานทำดี ถวาย “แม่ของแผ่นดิน” – นอกจากนี้ รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ส่วนหนึ่งนำขึ้น ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และอีกส่วนหนึ่งสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ติดต่อสั่งจองและสั่งซื้อได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตึกมหิดล
“ป๊อบปี้ เค-โอติก” เปิดบ้านหลังที่สอง “แอดลิบ สตูดิโอ” – ทำไมเปิดโรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะ ? “พอเรียนจบเราก็มานั่งคิดว่าเราจะทำยังไงที่จะให้ความสบใจหรือสิ่งที่เราชอบทั้ง 2 สิ่ง นั่นคือศิลปะ และดนตรี มาอยู่ด้วยกัน ก็เลยเกิดแอดลิบ สตูดิโอขึ้นมาครับ” ตอนนี้ที่โรงเรียนสอนอะไรบ้าง ? “คอร์สเรียนค่อนข้างหลากหลาย เต้น ร้อง ดนตรี ศิลปะ มิวสิคเคิ้ล คือคุณอยากเรียนอะไรสามารถจับกลุ่มกันมาได้เลย อย่างตอนนี้ก็มีน้องๆ
“ป๊อบปี้ เค-โอติก” วางไมค์! ทุบกระปุกเปิดโรงเรียน “ดนตรี-ศิลปะ” – ซึ่ง “ป๊อบปี้” กล่าวว่า... “เรื่องงานเพลงตอนนี้ก็ต้องบอกว่าขอพักก่อน แต่ไม่ทิ้งครับ แค่ขอเวลาลุยกับกิจกรรมตรงนี้ก่อน เพราะถือว่าเป็นอีกความฝันหนึ่งที่เรายังไม่ได้ทำ ก็เลยต้องขอเวลาเต็มที่กับมันให้มากๆ แอดลิบสตูดิโอเปิดมาได้สักพักแล้วครับ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ The Musical Mini Camp(เดอะ มิวสิคเคิ้ล แคมป์) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
ช่อง 7 สี ส่ง 3 นักแสดงสาว “เพลง – หมิว –เตย” ร่วมขายดอกป๊อบปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก – “รู้สึกดีใจมากคะที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาช่วยเดินขายดอกป๊อบปี้ ซึ่งพี่น้องประชาชนในย่านนี้ต่างให้การสนับสนุนกันมากมาย ตลอดเส้นทางเวลาขายแฟน ๆ ก็จะทักทายขอถ่ายรูปตลอด รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างมากค่ะ และอยากจะขอขอบคุณผู้ที่เสียสละเพื่อชาติทุกท่าน
ทหาร ผนึกกำลัง ตำรวจ นำดาราช่อง8 มด-เอี๊ยง จำหน่ายดอกป๊อบปี้ ช่วยทหารผ่านศึก – เอี๊ยง กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ 20บาท และร่วมรำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกนาย ที่อุทิศตนเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวทุกคนครับ” มด กล่าวว่า “ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทหารทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ให้มีแรงกาย แรงใจ
ฟลุค-ฟ้า ชวนซื้อดอกป๊อบปี้ ช่วยทหารผ่านศึก – ฟลุค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ 20บาท และร่วมรำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกนาย ที่อุทิศตนเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว รวมถึง ผู้ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ให้มีแรงกาย แรงใจ ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ขอให้พี่ทุกคนรู้ว่า มีความรักและกำลังใจ
ป๊อบปี้-มด-กระแต ชวนโพสต์ข้อความ #1to3blood เจ็บนี้เพื่อเธอ รณรงค์บริจาคเลือดผ่านโลกโซเชียลมีเดีย – ป๊อบปี้ กล่าวว่า “เจ็บนี้เพื่อเธอ คือเราอาจจะบริจาคเลือดยอมทนเจ็บเพียงนิดเดียว แต่เป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับโอกาสในการรักษาเพิ่มมากขึ้น อยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันโพสต์ข้อความ พร้อมติดHashtag #1to3blood เจ็บนี้เพื่อเธอ และมาบริจาคเลือดกันเยอะๆนะคะ” มด กล่าวว่า ช่วงปลายปีเลือดจะขาดแคลนเยอะมาก หากเราช่วยกัน
ทรูโฟร์ยู เปิดตัวละครโรแมนติคดราม่า ล่าสุด “มายานางฟ้า” ดึง ‘ไมค์ พิรัชต์’ ปะทะ ‘โย่ง อาร์มแชร์’ดัน ‘ป๊อบปี้ บุญยิสา’ นางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ออนแอร์ 6 ต.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ –
“ขนมจีน–ธามไท–ป๊อบปี้” ชวน “รักปลอดภัย” รับ “วาเลนไทน์” – “ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม และเป็นกำลังใจที่ดีให้กับชีวิต แต่ก็อยากให้ทุกคนมีความรักแบบถูกต้อง สมวัย และปลอดภัย ยิ่งน้องๆ ที่อยู่ในวัยเรียน ก็อยากให้โฟกัสเรื่องการเรียน เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญต่ออนาคตของตัวเอง วาเลนไทน์นี้มาร่วมกันมอบความรักให้กับครอบครัว หรือคนที่ด้อยโอกาสกว่าก็เป็นความรักที่ดี และอย่าลืม ใส่ใจในวันสำคัญทางศาสนา วันมาฆบูชาด้วยการเข้าวัดทำบุญ
“กุ้ง – กระแต – กระต่าย” ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” ช่วย “ทหารผ่านศึก” – “ประเทศไทยอยู่ด้วยความสงบ ไม่มีสงคราม ก็ต้องขอบคุณเหล่าทหารกล้าที่คอยปกปักษ์ผืนแผ่นดินไทย ซึ่งในวันทหารผ่านศึกนี้ ก็อยากให้คนไทยร่วมกันส่งน้ำใจ รำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกเหล่า ทุกสมรภูมิ และทุกพื้นที่ด้วยการช่วยอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้ของมูลนิธิฯ เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกกับมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก
“ฟลุค - เชน” ชวนทำดี “ดอกป๊อบปี้”
“ฟลุค - เชน” ชวนทำดี “ดอกป๊อบปี้”
เพื่อ “ทหารผ่านศึก” – “ผู้ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติอีกอาชีพหนึ่ง ก็คือ ทหาร Jan 2014
ศิลปินอาร์เอส “ทรีทูวัน” ย้ำ “รักต้องบอก” รณรงค์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์เอส ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วงทรีทูวัน (321) ค่ายกามิกาเซ่ ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ ปี2556” ป๊อบปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ , กวิน ดูวาล และ ทีเจ – จิรายุทธ ผโลประการ ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ รณรงค์สื่อรักแทนใจ “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคมของทุกปี
“ป๊อบปี้ – แบงค์” บัณฑิตป้ายแดง ปลื้ม !!! คว้าเกียรตินิยม จุฬาฯ – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์เอส ปลื้มใจสุดๆ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) บัณฑิตป้ายแดง จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แบงค์ วงแวมป์ (อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล) สำเร็จการศึกษา คณะนิติศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 และ ป๊อบปี้ เคโอติค (ภาณุ จิระคุณ) สำเร็จการศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) เกียรตินิยมอันดับ 2 โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ที่
“ทรีทูวัน” พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” ย้ำ “รักต้องบอก” – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์เอส ร่วมสื่อรักแทนใจ “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคมของทุกปี สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เลือก วงทรีทูวัน (321) ค่ายกามิกาเซ่ ป๊อบปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ , กวิน ดูวาล และ ทีเจ – จิรายุทธ ผโลประการ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็น พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ
“เชน” ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” สุขผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส แม้งานจะรัดตัว แต่หนุ่มเชน – ธนา ลิมปยารยะ เจ้าของเพลง “เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่” ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็มีความตั้งใจในการร่วมแบ่งปัน และ รับผิดชอบต่อสังคมแบบยั่งยืน ภายใต้โครงการ อาร์เอส กิ๊ฟ แบค ซึ่งเจ้าตัวพร้อมร่วมรณรงค์ ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” เนื่องใน วันทหารผ่านศึก (3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี) เพียงดอกละ 10 บาท
“ป๊อบปี้-ฟาง” โชว์สวีต! ทั้งจับมือมองตามหวานฉ่ำ ใน MV ใช่เธอ (it’you) – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์เอส ทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าว กับความหวานเลี่ยนของคู่รักเลิฟเว่อร์ “ป๊อบปี้ เค-โอทิค” และ “ฟาง เฟย์-ฟาง-แก้ว” กันถ้วนหน้า เพราะงานนี้ทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันสวมวิญญาณคู่รักในเอ็มวีเพลง “ใช่เธอ (it’ you)” ซิงเกิ้ลคู่ใน “กามิกาเซ่ เลิฟ เว่อร์ โปรเจ็ค รู้สึกได้แม้ไม่ได้ยิน” ที่สำคัญใครๆ ก็ตั้งคำถามว่าที่ทั้งคู่ถูกจับมาร้องเพลงคู่กัน เหตุผลจริงๆ คืออะไร?
“เรียล ไทม์” พัฒนาการความสำเร็จของ 5หนุ่ม “เค-โอทิค – กามิกาเซ่” – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส เรียกได้ว่าเป็นบอยแบด์แห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ 5 หนุ่มต่างเชื้อชาติจากกามิกาเซ่ “เค-โอทิค” ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวจนวันนี้ กว่า 4 ปี ที่ “ป๊อบปี้-เขื่อน-โทโมะ-เคนตะ-จองเบ” ยึดหัวใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ดูไม่หยุดนิ่ง นาทีนี้คงต้องบอกว่าพวกเขาคือ “ทีป๊อบไอดอล” ตัวจริง