ข่าวประชาสัมพันธ์ปวีณาหงสกุล | newswit

ข้าวมาบุญครอง ผนึกกำลังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
ข้าวมาบุญครอง ผนึกกำลังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
มอบข้าว 4.5 ตัน ผ่านโครงการ รวมน้ำใจ คนไทยซับน้ำตาคนตกงาน - ผู้ป่วยโควิด 19 – นายจิรชาญ คัมภิรานนท์ Jan 2022
ข้าวมาบุญครอง จับมือมูลนิธิปวีณา
ข้าวมาบุญครอง จับมือมูลนิธิปวีณา
สนับสนุนข้าวสาร 2 ตัน ช่วยเหลือครอบครัวกลุ่มเปราะบาง บรรเทาความเดือดร้อนจากพิษโควิด - 19 – นางสาวพรพิมล กิริวรรณา Jun 2021
มีเดียเซ็นเตอร์ มอบเงินช่วยเหลือสังคมให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุล
มีเดียเซ็นเตอร์ มอบเงินช่วยเหลือสังคมให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุล
ในโอกาสครบรอบ 14 ปี – โดยการมอบเงินบริจาคครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในงานครบรอบ 14 ปี ของบริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ณ Mar 2021
ภาพข่าว: มีเดียเซ็นเตอร์ เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่
ภาพข่าว: มีเดียเซ็นเตอร์ เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่
เตรียมพร้อมขยายธุรกิจตู้เติมเงินสู่ตลาดอาเซียน – Sep 2018
โรงพยาบาลยันฮี จัดโครงการยิ้มสวย ด้วยแพทย์ ปีที่ 21 รพ.ยันฮี –
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – Business Talk Show โดย อ.อ้อ-ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ จันทร์นี้ พบกับเรื่องราวของนักการเมืองสาว ปวีณา หงสกุล ผู้ที่อยู่ในเส้นทางการเมืองมาเกือบ 30 ปี และยังช่วยเหลือเด็กและสตรีในนาม มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แต่การช่วยเหลือผู้อื่นไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอำนาจมืดต่างๆ มากมาย
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ปวีณา หงสกุล” กับบทบาทงานช่วยเหลือสังคม – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง จะพาไปรู้จักกับบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นหญิงเก่ง ที่ทำงานด้านสังคมสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็กและสตรี จนได้รับการขนานนามว่าเป็น แม่พระ อย่าง คุณปวีณา หงสกุล ที่ให้เกียรติมาพูดคุยถึงเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการก่อตั้งมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี,
ภาพข่าว: ทีมนักแสดง แม้เลือกเกิดได้
ภาพข่าว: ทีมนักแสดง แม้เลือกเกิดได้
มอบเงินมูลนิธิปวีณา – Feb 2015
ภาพข่าว: “Kids Fun Fair 2014 @ CentralPlaza Lardprao” Dream Land ดินแดนแห่งความฝัน –
รมว.พม. หารือร่วมกับเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถ้อยแถลงเพื่อปิดการประชุมสุดยอดด้านความมั่นคงด้านน้ำในเอเซีย ๒๕๕๗ ซึ่งจัดขึ้นโดยที่ประชุมการช่วยเหลือและการพัฒนาระหว่างประเทศ (AIDF) โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงด้านน้ำและด้านที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน จากแต่ละประเทศในเอเซีย เข้าร่วมประชุม ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติปุตราจายา เมืองปุตราจายา
รมว.พม.หารือแนวทางการช่วยเหลือให้ความเป็นธรรม คดีเด็กชายวัย ๑๓ ปี จมน้ำเสียชีวิต ที่จังหวัดพิษณุโลก – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่าจากกรณีที่เด็กชาย ศุภชัย หรือน้องต๊อบ ธรรมานุพัตน์ อายุ ๑๓ ปี จมน้ำเสียชีวิต เมื่อวันที่ ๓ เม.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของนางกัลยา เกตุนาวา และนายบุญศักดิ์ ธรรมานุพัฒน์ บิดาและมารดาที่ต้องสูญเสียลูกชายไปอย่างไม่มีวันกลับ นางกัลยา เล่าว่า
รมว.พม. ร่วมประชุมคณะมนตรีประชาคมสังคมและวัฒนธรรมอาเซียน ครั้งที่ ๑๑ – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวคำแถลงต่อที่ประชุมว่า การสร้างอัตลักษณ์ร่วมกันด้วยเจตนารมณ์ของความมีเอกภาพในความหลากหลายเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยใช้อัตลักษณ์ดังกล่าวในการรับมือกับโอกาสและข้อท้าท้ายที่เกิดขึ้นขณะที่อาเซียนมุ่งไปข้างหน้า และเราร่วมกันมุ่งสู่ปี ๒๕๕๘ ซึ่งจากนั้น
พม. ร่วมกับคณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติ จัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗ – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๒๕ กำหนดให้วันที่ ๑๓ เมษายน ของทุกปี เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ เพื่อแสดงความกตัญญู และให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ คณะอนุกรรมการจัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ จึงได้จัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗ ขึ้น ในวันพุธที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๗ ณ
พม. จัดงานวันสตรีสากล 2557 ภายใต้แนวคิด “แตกต่างอย่างเข้าใจ สังคมไทยเสมอภาค” – ทั้งนี้ “ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ประกอบด้วย การเสวนาวิชาการใน หัวข้อ “พระราชบัญญัติความเท่าเทียมระหว่างเพศ : เส้นทางไปสู่ความ เสมอภาค” และมอบโล่รางวัล ประกาศเกียรติคุณแก่สตรี บุคคล และหน่วยงานองค์กรดีเด่น จำนวน 16 สาขา 34 รางวัล, การจัดนิทรรศการเชิดชูเกียรติสตรี บุคคล หน่วยงานที่ได้รับรางวัล
พม. จัดงานวันสตรีสากล ประจำปี ๒๕๕๗ ภายใต้แนวคิด “แตกต่างอย่าง เข้าใจ สังคมไทยเสมอ” – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า นับตั้งแต่องค์การสหประชาชาติได้กำหนดให้วันที่ ๘ มีนาคม ของทุกปี เป็นวันสตรีสากล และเชิญชวนให้ประเทศสมาชิกจัดกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองและรำลึกถึงการต่อสู้ของสตรีเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ ความเสมอภาค สันติสุข และการพัฒนา จากนั้นเป็นต้นมา
การกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงานวันสตรีสากล ประจำปี ๒๕๕๗ – เวลา ๑๓.๓๐ น. นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงานวันสตรีสากล ประจำปี ๒๕๕๗ พร้อมกับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สตรี บุคคล และหน่วยงาน องค์กรดีเด่น จำนวน ๓๔ ราย เนื่องในวันสตรีสากล ณ ห้องรอยัล จูบิลี บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
พม. เตรียมความพร้อมเข้าร่วมประชุมสุดยอดครอบครัวโลก ครั้งที่ ๑๐ (World Family Summit +9) และ UN Stakeholders’ Forum – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แถลงข่าวเตรียมความพร้อมนำคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมประชุมสุดยอดครอบครัวโลก ครั้งที่ ๑๐ (World Family Summit+9) ระหว่างวันที่ ๒ – ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธรัฐเยอรมนี และ UN Stakeholders’ Forum-Challenges and achievements in the
พม. จัดงาน “รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก
พม. จัดงาน “รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก
สตรี และความรุนแรงในครอบครัว ประจำปี ๒๕๕๖ – สำหรับพิธีการและกิจกรรมต่างๆ ในวันดังกล่าว ช่วงเช้า ประกอบด้วย Nov 2013
รมว.พม. ปาฐกถา เรื่อง นโยบายของรัฐบาลกับความคาดหวังในการทำงานของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินงานด้านการพัฒนาสังคม เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตประชาชนทุกคน ภายใต้วิสัยทัศน์ "มุ่งสู่สังคมคุณภาพบนพื้นฐานความรับผิดชอบร่วมกัน" โดยรัฐบาล ภายใต้การนำของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีนโยบายสนับสนุนการทำงานแบบบูรณาการของส่วนราชการร่วมกับอาสาสมัคร
พม. จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี” – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า ความรุนแรงต่อเด็กและสตรี เป็นปัญหาสำคัญของสังคมที่ต้องเร่งดำเนินการ ทั้งด้านการป้องกัน แก้ไข และช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาอย่างจริงจัง โดยหน่วยงานราชการและองค์กรเอกชน รวมทั้งต้องอาศัยความเข้าใจและร่วมมือของคนในสังคม เนื่องจากเป็นปัญหาที่มีความละเอียดอ่อน ในระดับสากล ปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี
รมว.พม. ให้คณะเยาวชนโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ประจำปี ๒๕๕๖ เยี่ยมคาราวะ – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ มีความยินดีที่ได้ต้อนรับคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ซึ่งโอกาสนี้เป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งหนึ่งที่ประเทศไทยได้ต้อนรับคณะยุวฑูตจากประเทศอาเซียนและประเทศญี่ปุ่น โดยกระทรวงฯ ตระหนักดีว่า โครงการเรือเยาวชนฯ
รมว.พม. มอบรางวัล คนไทยใจอาสา ทำดีแทนคุณแผ่นดิน – นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ร่วมกับ บริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย จัดโครงการ "แทนคุณแผ่นดิน ปี ๒๕๕๖" ๗๗ ต้นแบบคนดี สู่ ๖๕ ล้านคนดีทั่วไทย ภายใต้แนวคิด คนไทยใจอาสา ทำดีแทนคุณแผ่นดิน เพื่อนำแบบอย่างการดำเนินชีวิตที่มีคุณค่าของคนไทยใจอาสา มาเผยแพร่ให้คนไทยได้เรียนรู้และเป็นแรงบันดาลใจในการทำ ความดี
นายกรัฐมนตรี “ยิ่งลักษณ์” ร่วมยุติ
นายกรัฐมนตรี “ยิ่งลักษณ์” ร่วมยุติ
ใช้ความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และครอบครัว – กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ Nov 2013