ข่าวประชาสัมพันธ์นางทาส | newswit

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) เดินหน้าช่วยคนทำมาหากินทั่วไทยสู้ภัยแอปกู้เงินเถื่อน
แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) เดินหน้าช่วยคนทำมาหากินทั่วไทยสู้ภัยแอปกู้เงินเถื่อน
เปิดแคมเปญ นางทาส ชวนลูกหนี้ประกาศอิสรภาพจากหนี้นอกระบบ – นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ Mar 2023
“ศัลยา” ฝากติดตามละคร “ฟ้าใหม่”
“ศัลยา” ฝากติดตามละคร “ฟ้าใหม่”
ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ อันทรงคุณค่าในความทรงจำ – "ละครเรื่องฟ้าใหม่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ช่อง 7 สี มายาวนานกว่า Oct 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2559 – ละครคงกระพันนารี : เวลา 20.20 น. หลัง แอร์พอร์ท (วาววา Jul 2016
ออร่าพุ่งแรง! แมน - ธฤษณุ สรนันท์
ออร่าพุ่งแรง! แมน - ธฤษณุ สรนันท์
นักแสดงใหม่แกะกล่อง ผู้รับบท “ทนายกิตติ” ในละครเรื่อง “นางทาส” – "รู้สึกดีใจที่มีคนชอบ มีคนตามดู ผมแฮปปี้มากครับ Jul 2016
“น้องมายด์-นภัทธนันท์” ไม่หวั่น
“น้องมายด์-นภัทธนันท์” ไม่หวั่น
รับบทร้ายใน “นางทาส” แสดงฝีมือจนต้องมอบฉายา เล็กพริกขี้หนู – "เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหนูแดงค่ะ Jul 2016
“น้องมายด์-นภัทธนันท์” ไม่หวั่น
“น้องมายด์-นภัทธนันท์” ไม่หวั่น
รับบทร้ายใน “นางทาส” แสดงฝีมือจนต้องมอบฉายา เล็กพริกขี้หนู – "เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหนูแดงค่ะ Jul 2016
“ตุ้ย เกียรติกมล” เผย “นางทาส”
“ตุ้ย เกียรติกมล” เผย “นางทาส”
ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ – "ส่วนตัวผมเคยเล่นละครรีเมคเยอะครับ แต่นางทาสเป็นละครพีเรียดเรื่องที่สอง Jun 2016
“นางทาส” เวอร์ชั่นนี้ ยิ่งดู ยิ่งเข้มข้น
“นางทาส” เวอร์ชั่นนี้ ยิ่งดู ยิ่งเข้มข้น
ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของผู้จัด “พี่ปิ่น ทีวีซีน” – "ตอนนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่าเวอร์ชั่นนี้ก็สนุก บทดี Jun 2016
“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เตรียมเผยสูตรเด็ดจาก
“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เตรียมเผยสูตรเด็ดจาก
“หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” สร้างเมนูมัดใจลูก และ “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยา ในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2016 เสาร์ที่ 28 May 2016
Gossip News: “วุ้นเส้น วิริฒิพา”
Gossip News: “วุ้นเส้น วิริฒิพา”
ท้าพิสูจน์!!!!!!!! ตบปุ๊บ เด้งปั๊บ แป้งพัฟ BABALAH สูตรใหม่ – สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ May 2016
ภาพข่าว: คณะผู้ว่าฯ นนทบุรี และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล
ภาพข่าว: คณะผู้ว่าฯ นนทบุรี และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล
เวสต์เกต (บางใหญ่) รับมอบโล่ที่ระลึกจากช่อง 3 – May 2016
“ทีวีซีน” นำทีม “ป๋อ – แยม – วุ้นเส้น
“ทีวีซีน” นำทีม “ป๋อ – แยม – วุ้นเส้น
–หยาดทิพย์” เปิดตัว “นางทาส” ในเวที คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร – โดยงานนี้นักแสดงต่างแต่งตัวจัดเต็มกันทุกคน May 2016
เรื่องย่อ: นางทาส – เย็น
เรื่องย่อ: นางทาส – เย็น
เด็กสาววัยเพียง 16 ปี ซึ่งเกิดในครอบครัวยากจนข้นแค้น ได้ถูกขายมาเป็นทาสบ้าน พระยาสีหโยธิน Apr 2016
ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปรับลุคเจ้าชู้ควง
ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปรับลุคเจ้าชู้ควง
4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ “นางทาส” 2016 – นางทาส เป็นเรื่องราวของ เย็น เด็กสาวอายุ 16 Apr 2016
ซีรีส์เกาหลี “ลิขิตรักนางทาส” (More Than a Maids)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 – ซีรีส์ "ลิขิตรักนางทาส" (More Than a Maids) เป็นซีรีส์พีเรียด เรื่องราวของทาสในยุคโชซอน และละครอิงประวัติศาสตร์ยุคใหม่ เกี่ยวกับคนที่เอาชนะสถานะและชนชั้นในสังคม ในยุคโชซอน หญิงสามนางเรียนรู้ว่าความรักหมายถึงอะไร ขณะที่พวกนางพยายามค้นหาผ่านระบบชนชั้นและเอาตัวรอด อินยอบเป็นหญิงชนชั้นสูงผู้งดงาม ที่กลายเป็นทาสชั่วข้ามคืน เมื่อพ่อของ
ผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ถือฤกษ์ดีจัดหนักเพื่อคุณผู้ชม ยกทัพทีมนักแสดงบวงสรวงละครครบรส 3 เรื่อง 3 รสชาติ – เริ่มกันที่เรื่องแรกอย่างละครสุดแฟนตาซีอย่าง "ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ" โดยงานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นั่งแท่นกำกับความสนุกซึ่งในครั้งนี้ได้พระนางอย่าง หมอก้อง-สรวิชญ์ มาประกบคู่กับนางเอกดาวรุ่ง โมนา-อนุธิดา ร่วมด้วย สวิช เตชภูวนนท์ , เกรซ-พัชร์สิตา ,กิก-ดนัย ,แชป-วรากรณ์ ,ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ ส่วนทางด้านละครแนวรักข้ามภพอย่าง
“มด” เลิฟซีน “ชิงรักหักสวาท” ถี่ แม่ไฟเขียว...แต่มีลิมิต – มด เผยว่า “มดทุ่มสุดตัวมากกับบทของดาว ทาสที่มีความทะเยอทะยาน ใฝ่สูง อยากหลุดพ้นจากทาส ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นเมียคุณหาญ (เอี๊ยง-สิทธา) เพราะหลงรักมาก และทำได้ทุกอย่างโดยเอาตัวเข้าแลกกับทุกคนที่จะส่งเสริมให้ตัวเอง และคุณหาญได้ดี อย่าง ยอมเป็นเมียพี่เอ (พศิน) เพราะหลอกใช้เค้า หรือเอาตัวเข้าแลกกับผู้ใหญ่ เพราะอยากให้คุณหาญได้ยศ ตำแหน่ง ในราชการทหาร
“อาย กมลเนตร” ขอพิสูจน์ฝีมือสองบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ต่าง...สุดโต่ง ใน “เพลิงฉิมพลี” – “เรื่องนี้หนูเล่นสองคาแรคเตอร์ค่ะ ช่วงแรกๆ เป็น ดาวเด่น เด็กเนิดขี้โรค มาช่วงกลางๆ เรื่องก็จะเป็น อรองค์ แต่สองคนนี้เป็นคนเดียวกันนะค่ะ เพียงแต่ว่าเล่าเรื่องคนละส่วนกัน ดาวเด่นก็จะเล่าในช่วงวัย 16-17 ปี แต่ อรองค์ ก็จะโตขึ้นมาหน่อย คือเราจะหายไปรักษาตัว 5 ปี พอมีข่าวว่าแขไข หรือ พี่โบว์ (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ที่เป็นพี่สาวเราตายเป็นผี
“มด” จัดเต็ม ร้ายสุดซอย บทนางทาสขี้อิจฉาใน “ชิงรักหักสวาท” – มด-ณปภัช เผยว่า “สำหรับเรื่องชิงรักหักสวาท มดรับบทเป็นดาวคะ เป็นทาสในเรือนใต้หล้า เติบโตมาพร้อมๆกับ ขนมจีน (กุลมาศ) ที่รับบท เดือน แต่มดจะเป็นคนที่ขี้อิจฉา ร้ายลึก ชอบเอาชนะ ด้วยความที่เราเป็นทาสและถูกกดขี่ข่มเหงตั้งแต่เด็ก เราก็มักใหญ่ใฝ่สูงอยากถีบตัวเองให้มีชีวิตที่ดี หลุดพ้นจากความเป็นทาส แล้วในเรื่องมดจะหลงรักคุณหาญ ที่รับบทโดย เอี๊ยง (สิทธา)
“เอ๋-มณีรัตน์” โดดรับบทผี ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” เผยทำเต็มที่ !! ไม่กลัวคนมอง ตกอับ !!!! – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ช่อง 8 โผล่มารับบทผีนางทาส ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สำหรับ “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร ถึงแม้ไม่ใช่บทบาทที่เด่นมาก แต่ก็ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ด้านการแสดงให้กับตัวเอง และเป็นการสร้างสีสันให้ละครครบรสสมบูรณ์ “ในเรื่องนี้เอ๋รับบทเป็นผีนางทาสค่ะ
“เชอรี่ เข็มอัปสร” ชวนชม “ทาสรัก” สวยทั้งบทประพันธ์และเรื่องราว แฝงด้วยความรักบ้านเมือง ทุกคืนวันพุธ – พฤหัส ทางช่อง 3 – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 รับบทเป็นเจ้าหญิงแห่งเชียงน้อย สำหรับนางเอกสาว เชอรี่ “เข็มอัปสร สิริสุขะ” ในละคร “ทาสรัก” ที่เธอรับบทเป็น เจ้าหญิงเอยาวดี และ ต้องปลอมตัวเป็นนางทาส แต่สาวเชอรี่ก็ฝากให้ผู้ชมติดตามละคร เพราะเธอเองยังหลงใหลในบทละครเรื่องนี้เสียเอง โดยสาวเชอรี่ กล่าวว่า
ทีวีไกด์: รายการ ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า จุ๋ย ฮาน้ำตาไหล ร่วมแจมชิงร้อยฉบับนางทาสเจอ โหน่ง อำ จับมือส่งตาหวานใส่ – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า อังคารที่ 13 ก.ค.นี้ บอกได้คำเดียวว่าฮาน้ำตาไหลไปกับความรักของแม่กับลูกใน นางทาส ฉบับชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า ที่งานนี้ได้แขกรับเชิญพิเศษเป็นนางเอกหน้าหวานมาร่วมแสดงอย่าง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนที่หลุดขำง่ายมาก
แปลงโฉม “สาวหอ” เป็นนางทาส ใน “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--พระนครฟิลม์ เปิดตัววันแรก ภาพยนตร์เรื่อง “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” ของค่าย พระนครฟิลม์ ก็ทำรายได้วิ่งกระฉูด ทะลุสิบล้าน ทำเอาผู้กำกับฯ พจน์ อานนท์ เป็นปลื้มรอลุ้นว่าจะปิดตัวที่ยอดรวมเท่าไร จะทะลุร้อยล้านหรือไม่ต้องรอลุ้น ฮาได้ใจขนาดนี้จึงนำเสนอเบื้องหลังความสนุกสนานในภาพยนตร์ ใครกันจะคิดว่าภาพ จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, อ.ยิ่งศักดิ์ และโก๊ะตี๋
เรื่องย่อ: นางทาส – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง7 บทประพันธ์ วรรณสิริ บทโทรทัศน์ ภาวิต กำกับการแสดง สยาม สังวริบุตร / สิทธิวัชร์ ทับแป้น นำแสดงโดย วีรภาพ สุภาพไพบูลย์(พระยาสีหโยธิน),จีรนันท์ มะโนแจ่ม(สาลี่,สุวนันท์ คงยิ่ง(เย็น),อรวรรษา ฐานวิเศษ(บุญมี),(ปิยธิดา วรมุสิก(คุณหญิงแย้ม),สุรวุฑ ไหมกัน(คล้อย),มนัญญา ตริยานนท์(จัน-อิน),ชนะพล สัตยา(ทับ),ธัญสินี พรมสุทธิ์(ละออ),ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา(อุ่นเรือน),ดวงดาว