ข่าวประชาสัมพันธ์ธุรกิจทีวี | newswit

แอน จักรพงษ์ ส่ง ฌอน ลิม ซ็อก
แอน จักรพงษ์ ส่ง ฌอน ลิม ซ็อก
นั่งแท่นบริหาร JKN Hi Shopping พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ทีวีโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 ของเมืองไทย ตั้งเป้าปี 2565 ทำยอดขายโต 30% Nov 2021
ไอคอนธุรกิจบันเทิงของสหรัฐอเมริกา Damon Dash เริ่มบุกตลาดยุโรป เอเชีย และแอฟริกา โดยการทุ่มทุนธุรกิจทีวีและภาพยนตร์ที่แสนจะแหวกแนว – ใน 'Hip-Hop Invasion' นั้น Dame Dash จะพาเราผ่านเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของฮิพ-ฮอพ ที่ทำให้โลกหลงใหล ในแต่ละบท Dame ค้นหาว่าวัฒนธรรม ดนตรี และธุรกิจฮิพ-ฮอพนั้น เดินทางจาก ย่านเดอะบรองซ์ในนิวยอร์กช่วงปลายศตวรรษที่ 70 และต้นศตวรรษที่ 80
JKN เปิดเกมรุกธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง
JKN เปิดเกมรุกธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง
ปรับโฉมเป็น JKN Hi Shopping พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ ผนึกกลุ่มฮุนได โฮมช้อปปิ้ง เสริมแกร่ง หวังขยายฐานลูกค้า Sep 2021
JKN ปิดดีลซื้อหุ้น 51% HIGH Shopping
JKN ปิดดีลซื้อหุ้น 51% HIGH Shopping
ชูกลยุทธ์ Synergy ทางการตลาด จำหน่ายสินค้าตรงถึงผู้บริโภค ดันยอดขายภายในสิ้นปีเพิ่มเป็น 100 ล้านบาท ก่อนเพิ่มเป็น 500 Sep 2021
“คูล ชาแนล” ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิค
“คูล ชาแนล” ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิค
หวังครองเจ้าตลาด..คนรักหนังไทย – "คูล ชาแนล" จึงได้รวบรวมภาพยนตร์ไทยในยุคสมัยอดีต Aug 2019
“คูล ชาแนล” ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิค
“คูล ชาแนล” ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิค
หวังครองเจ้าตลาด..คนรักหนังไทย.. – "คูล ชาแนล" จึงได้รวบรวมภาพยนตร์ไทยในยุคสมัยอดีต Aug 2019
'สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง’ ประเมินภาพรวมตลาด
'สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง’ ประเมินภาพรวมตลาด
6 เดือนแรกปี 62 เติบโต 12.11% ชี้อนาคตเทรนด์สินค้าเพื่อผู้สูงอายุ อีโค่โปรดักต์ และกลุ่มอาหารมาแรง – อย่างไรก็ตาม Aug 2019
กับดัก 5G และบทเรียนของทีวีดิจิทัล ประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและส่งเสริมสิทธิเสรีภาพ – หลายฝ่ายสรุปว่า ทีวีดิจิทัลในประเทศไทยคลอดมาในยุคขาลงของธุรกิจทีวี ยิ่งมีช่องรายการเพิ่มจากเดิม 6 สถานีมาเป็น 24 สถานี ทำให้รายได้ถูกหารเฉลี่ยลดลงกันถ้วนหน้า สิ่งที่ขาดหายไปในการเปลี่ยนผ่านทีวีอนาล็อกมาเป็นทีวีดิจิทัลคือการประเมินสภาพตลาด ธุรกิจเป็นขาลงแต่จำนวนช่องรายการกลับเพิ่มขึ้น
TVD มั่นใจยุติเข้าลงทุนช่องสปริงนิวส์ไม่กระทบ
TVD มั่นใจยุติเข้าลงทุนช่องสปริงนิวส์ไม่กระทบ
ยังร่วมงานกันเหมือนเดิม โชว์กำไรสุทธิปีที่ผ่านมา 57.57 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 5 ปี ปี 62 ชูกลยุทธ์ Omni Channel Feb 2019
อมรินทร์เผยผลประกอบการปี 2561
อมรินทร์เผยผลประกอบการปี 2561
กำไรเพิ่มขึ้นกว่า 200% เนื่องจากธุรกิจทีวีดิจิทัลที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง – นางระริน อุทกะพันธุ์ Feb 2019
“อสมท” ปรับยุทธศาสตร์ ปี 62 ฉีกตัวเองจากธุรกิจทีวีและวิทยุ
“อสมท” ปรับยุทธศาสตร์ ปี 62 ฉีกตัวเองจากธุรกิจทีวีและวิทยุ
เน้นการสร้าง Data และความรู้แนวใหม่ พร้อมเปิดตัวพันธมิตรระดับโลกBBC first ,Discovery และBloomberg – นายเขมทัตต์ Nov 2018
เฮียฮ้อ จัดหนัก 9 เดือนแรก “อาร์เอส”
เฮียฮ้อ จัดหนัก 9 เดือนแรก “อาร์เอส”
กำไรเพียบ “ดาราช่อง8-ศิลปินอาร์สยาม” คิวงานจ่อล้นยันปีหน้า – โดย "เฮียฮ้อ" บิ๊กบอสแห่งค่าย RS เผยว่า "9 Nov 2018
สปริงนิวส์ปลดล็อคทีวีดิจิทัล หลังปรับแผนธุรกิจจับมือทีวีไดเร็คเจ้าตลาดทีวีช้อปปิ้งดันยอดขายเพิ่มเท่าตัว
สปริงนิวส์ปลดล็อคทีวีดิจิทัล หลังปรับแผนธุรกิจจับมือทีวีไดเร็คเจ้าตลาดทีวีช้อปปิ้งดันยอดขายเพิ่มเท่าตัว
แยกธุรกิจทีวีดิจิทัล-สำนักข่าว ชู “สปริงนิวส์” ขึ้นแท่นคอนเทนท์โพรไวเดอร์เต็มรูปแบบ – Sep 2018
ทีวี ไดเร็ค จัดงานแถลงข่าว “ทีวี ไดเร็ค รุกขยายธุรกิจทีวีดิจิทัลครั้งใหญ่” – 09.30 – 10.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน 10.00 – 10.45 น. รับฟังการแถลงข่าวโดย คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) คุณวิเชียร มานะพงศ์พันธ์ หัวหน้าสายงานการเงินและบัญชี บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) คุณพงษ์ชัย ชัญมาตรกิจ หัวหน้าสายงานขายผ่านสื่อการตลาดแบบตรง บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) 10.45 – 11.00 น.
ทิศทางธุรกิจช่อง MONO29 ขึ้นแท่นอันดับ 3 ช่องฟรีทีวีไทย – โดย คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ MONO29 (โมโนทเว้นตี้ไนน์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 10.00 น. (เริ่มคุย 10.30 น.) ณ สตูดิโอ1 Stadium29 ถนนชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ นนทบุรี หมายเหตุ : มีรถตู้รับ-ส่ง ล้อหมุนเวลา 9.00 น. ดังนี้ สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต (ฝั่งสวนจตุจักร) :
ฟิทช์: การแข่งขันและสื่อออนไลน์ยังคงเป็นความท้าทายหลักของธุรกิจทีวีไทย – ฟิทช์เชื่อว่าการแข่งขันจะยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการเติบโตของกระแสเงินสดของผู้ประกอบการธุรกิจโทรทัศน์ในปี 2561 โดยคาดว่ากลุ่มธุรกิจโทรทัศน์จะมีการเพิ่มการใช้จ่ายในการผลิตและจัดหารายการเพื่อช่วงชิงเรตติ้งของช่อง โดยคาดว่ากลุ่มผู้ประกอบการโทรทัศน์รายเดิม ได้แก่ ช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง 9, และช่อง 5 น่าจะยังคงมีผลประกอบการแย่ลงจากการสูญเสียส่วนแบ่งค่าโฆษณาให้กับผู้ประกอบการโทรทัศน์รายใหม่
สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)
สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)
ผนึกกำลังสร้างมาตรฐานการทำงานธุรกิจ ทีวีโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทย – นายทรงพล ชัญมาตรกิจ นายกสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง May 2017
“เฮียฮ้อ” เปรียบทีวีดิจิตอลวิ่งแข่งมาราธอนวงการบันเทิงคึก
“เฮียฮ้อ” เปรียบทีวีดิจิตอลวิ่งแข่งมาราธอนวงการบันเทิงคึก
ดารา-ผู้จัดละคร เกิดใหม่เพียบ – "การแข่งขันของทีวีดิจิตอลยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่องซึ่งทางช่อง8 Oct 2016
อินทัช ร่วมมือ ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง
อินทัช ร่วมมือ ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง
จากประเทศเกาหลี เปิดตัวธุรกิจทีวีโฮมช็อปปิ้ง “HIGH SHOPPING” (ไฮ ช็อปปิ้ง) มิติใหม่ของธุรกิจโฮมช็อปปิ้งเมืองไทย Jan 2016
ภาพข่าว: อินทัช ร่วมมือ ฮุนได
ภาพข่าว: อินทัช ร่วมมือ ฮุนได
โฮมช็อปปิ้ง จากประเทศเกาหลี เปิดตัวธุรกิจทีวีโฮมช็อปปิ้ง “HIGH SHOPPING” (ไฮ ช็อปปิ้ง) Jan 2016
อินทัช มีเดีย ร่วมมือกับ ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น แถลงข่าวเปิดตัว ไฮ ช็อปปิ้ง (HIGH SHOPPING) ทีวีโฮมช็อปปิ้ง – โดยมีกำหนดการงานแถลงข่าว ดังนี้ 10.30 น. ลงทะเบียน 11.00 น. พิธีกร (ได๋ ไดอาน่า) กล่าวเปิดงาน คุณ ลี แฮ ซึง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ 11.10 น. ผู้บริหารพูดคุยบนเวที · คุณ คัง ชาน ซุก – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง
ไทยคมนำวงการบรอดคาสต์ไทยโชว์เทรนด์อนาคตธุรกิจทีวี
ไทยคมนำวงการบรอดคาสต์ไทยโชว์เทรนด์อนาคตธุรกิจทีวี
ปี 2559 – ภายในงาน ไทยคมยังได้สาธิตนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารโทรคมนาคมแห่งอนาคต Dec 2015
ภาพข่าว: อินทัช นำทีมคณะผู้บริหาร
ภาพข่าว: อินทัช นำทีมคณะผู้บริหาร
จัดพิธีทำบุญฉลองเปิด บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ธุรกิจทีวีโฮมช็อปปิ้ง 24 ชม. อย่างเป็นทางการ – Nov 2015
“อาร์เอส” ปักธงปี 59 เปิดศึกธุรกิจทีวีชิงเรตติ้ง ทุ่ม 2พันล้าน นับเป็นการลงทุนสูงสุดตั้งแต่เปิดบริษัท – นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มองภาพรวมอุตสาหกรรมสื่อทีวีในปี 2559 ว่า จะเติบโตได้เล็กน้อยเพราะได้รับอานิสงค์จากการลงทุนภาครัฐมีการเบิกจ่าย ประกอบกับมีนโยบายกระตุ้นของภาครัฐทั้งลดดอกเบี้ยและบ้านหลังแรก
“MONO 29 THE NEXT ATTACK” อัดแน่นคอนเทนต์พรีเมี่ยม “หนังดี-ซีรีส์ดัง-รายการเด็ด-กีฬาเด่น” สู่การเป็นสุดยอดแห่งดิจิตอลทีวี พร้อมขึ้นแท่นTop 3 – คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เป้าหมายต่อไปของช่อง MONO29 คือการติดอันดับท๊อป 3 ของอุตสาหกรรมทีวีดิจิตอล แม้ในปีที่ผ่านมา ช่อง MONO29 ติด 1 ใน 5 ซึ่งถือว่าเป็นการปูพื้นฐานที่ดีในการเติบโตอย่างรวดเร็วเพียงปีเศษ
ภาพข่าว: งานแถลงแผนกลยุทธ์ประจำปี พ.ศ. 2558 บริษัท จีเอ็มเอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด –
งานแถลงแผนปฏิบัติการตลาดและทิศทางธุรกิจ 2558 – เนื่องด้วยโอ ช้อปปิ้งก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดทีวีโฮมช้อปปิ้ง ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 8,000 ล้านบาท อีกทั้งโอ ช้อปปิ้งยังมีอัตราเติบโตอย่างโดดเด่น โอ ช้อปปิ้งจึงเป็น 1 ในบริษัทลูกอันดับต้นๆ ที่ขับเคลื่อนรายได้ให้กับค่ายแกรมมี่ นายซอง นักเจได้แถลงถึงเป้ารายได้ของปีนี้ที่ 1,700 ล้านบาท ซึ่งผลการดำเนินงานครึ่งปีที่ผ่านมาเป็นไปตามแผน จึงคาดว่าจะทำได้ตามเป้าหมายไม่ยากนัก
6 บริษัททีวีโฮมช้อปปิ้ง ผนึกกำลังจัดตั้ง “สมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย)” หวังยกระดับมาตรฐานการประกอบธุรกิจ-ดูแลผลประโยชน์ผู้บริโภค – นายทรงพล ชัญมาตรกิจ นายกสมาคมทีวีโฮมช้อปปิ้ง (ประเทศไทย) (THA) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (28 กรกฎาคม 2558) 6 บริษัท ผู้ประกอบธุรกิจทีวี ช้อปปิ้ง ประกอบด้วย 1.บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง "ทรู ซีเล็คท์" 2.บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่อง "ช้อป