ข่าวประชาสัมพันธ์ธรรมดีมีเฮ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2556 – Dec 2013
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 – ตอน “ปลูกด้วยรักคัดด้วยใจ” ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้ หนุ่ม คงกระพัน Dec 2013
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ตอน “ปลูกด้วยรักคัดด้วยใจ” –
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่
30 พฤศจิกายน เวลา 21.15 น. ช่อง 5 – Nov 2013
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 – Nov 2013
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 – Nov 2013
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556 – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้พบการเปิดใจครั้งสำคัญของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยหัวใจแห่งการให้คุณกิตติชัย ไกรก่อกิจกรรม การผู้จัดการบริษัทโสสุโก้ แอนด์กรุ๊ป (2008) จำกัดผู้นำองค์กรที่หลายคนคุ้นชื่อกันดี กับ “กระเบื้องโสสุโก้”จากวัยเด็กที่เริ่มค้าขายหาเงินเองพร้อมมีหัวใจแห่งการให้ตั้งแต่ 7 ขวบ
ทีวีไกด์: รายการธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 21.15 น. ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้ หนุ่ม คงกระพัน พากะเทาะเปลือกชีวิตที่มีความสุขทุกลมหายใจเข้าออกของ อ้น สราวุธ มาตรทองกับเรื่องราวไม่ธรรดาที่กว่าจะมีความสุขเหมือนทุกวันนี้ เขาต้องผ่านมรสุมชีวิตแสนสาหัสทั้งเรื่องงานและเรื่องคน ด้วยแบบฉบับความคิดทวนกระแสสังคมจนทำให้อ้นถูกกล่าวหาว่าเป็นคนแปลกติสแตกเขาจะผ่านช่วงความทุกข์นี้ได้อย่างไร
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 26ตุลาคม 2556 – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 21.15 น. ช่อง 5 ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้ หนุ่ม คงกระพัน พากะเทาะเปลือกชีวิตที่มีความสุขทุกลมหายใจเข้าออกของ อ้น สราวุธ มาตรทองกับเรื่องราวไม่ธรรดาที่กว่าจะมีความสุขเหมือนทุกวันนี้ เขาต้องผ่านมรสุมชีวิตแสนสาหัสทั้งเรื่องงานและเรื่องคน
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้พบกับดาราตลกยอดกตัญญู โก๊ะตี๋ ที่เริ่มต้นจากศูนย์กับเบื้องหลังชีวิตจริงที่ “ตลก” ไม่ออกเพราะต้องแบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งในการดูแลปากท้องมากกว่า 20 ชีวิตในครอบครัว และปัญหาธุรกิจข้าวมันไก่ที่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด
ข่าวซุบซิบ: คุณสมฤกษ์ ซีอีโอสินค้าตรา เกษตร ตัดสินใจสนับสนุนรายการธรรมดีมีเฮ – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาเก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ สมฤกษ์ ตั้งพิรุฬห์ธรรม ซีอีโอสินค้าตรา “เกษตร” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของข้าวแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับอินเตอร์ ถ้าเป็นเรื่องข้าวไว้ใจตราเกษตรได้ เพราะนอกจากจะบริหารธุรกิจด้วยความรักและใส่ใจสุขภาพผู้บริโภคผลิตโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเจ้าแรกที่ไม่ใส่ผงชูรสแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้พบกับแมน การินเจ้าของฉายา“นักออกแบบตัวเลข”กับการไขข้อข้องใจเรื่องของศาสตร์และความน่าอัศจรรย์ของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเชื่อหรือไม่ว่าตัวเลขสามารถเสริมพลังบวกให้ชีวิตได้ เพียงเปลี่ยนตัวเลขชีวิตก็เปลี่ยน แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงเรื่องงมงายและขัดกับพุทธศาสนาหรือไม่
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดี มีเฮ ตั๊ก บริบูรณ์ – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการ ธรรมดี มีเฮ เสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา 21.15 น. ช่อง 5 ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้พบกับหนุ่มติสต์จอมพลัง ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรืองที่จะมาเปิดใจถึงจุดเปลี่ยนในวันที่ชีวิตกำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุดแต่เขากลับเลือกที่จะกระชากตัวเองลงมาไม่ก้าวเดินไปบนบันไดแห่งความสำเร็จนั้นอีกต่อไป พร้อมหายหน้าไปจากวงการนานถึงเกือบ 2 ปี
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ชีวิตลิขิตเองตั้ม เดอะสตาร์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 21.15 น. ช่อง 5ชีวิตลิขิตเองตั้ม เดอะสตาร์ ธรรมดีมีเฮ เสาร์นี้พบตั้ม เดอะสตาร์ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ จากเด็กราชบุรีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันและความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักร้อง แต่กว่าจะนำชีวิตของตัวเองมาถึงเวทีระดับประเทศ และชนะเลิศการประกวด มีแฟนคลับจำนวนมากในวันนี้
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ตอนแจ๊ค แฟนฉัน “รักที่ไม่ธรรมดา” – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาเก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการธรรมดีมีเฮ เสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 21.15 น. ช่อง 5 แจ๊ค แฟนฉัน “รักที่ไม่ธรรมดา” พิธีกรมาดเข้มหนุ่ม คงกระพัน สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของแจ๊ค แฟนฉันดาราอารมณ์ดีแต่บางทีก็มีมุมต้องคิดหนักในการดูแลหัวใจของพ่อแม่ และแฟนสาวคนสวยในเวลาเดียวกัน
ข่าวซุบซิบ: คุณดนัย สั่งยกเครื่องใหม่ รายการ ธรรมดีมีเฮ ภายใต้การดูแลของหนุ่ม คงกระพัน – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาเก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ แตกไลน์ผันตัวมาเป็นผู้จัดทั้งที ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ลั่นต้องการทำแต่งานคุณภาพ ล่าสุด สั่งยกเครื่องรายการ “ธรรมดีมีเฮ” ใหม่หมด โดยมี หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ ทีมผลิตรายการฝีมือดีมาดูแลการผลิตให้ รายการจึงอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระ เข้มข้นน่าติดตามทุกตอน
หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการธรรมดีมีเฮ – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ เรตติ้งกำลังดีวันดีคืน สำหรับรายการวาไรตี้ทอล์กสไตล์ธรรมะอารมณ์ดี “ธรรมดี มีเฮ”ที่ตอนนี้ปรับลุคใหม่โมเดิร์นกว่าเดิมชนิดที่ผู้ชมรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ถูกอกถูกใจเกาะติดจอจนจบรายการ กับประสบการณ์ชีวิตเข้มข้นได้สาระแฝงหลักธรรมของแขกรับเชิญประจำสัปดาห์ โดยได้พิธีกรมาดเข้มหนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27กรกฏาคม2556 – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการธรรมดีมีเฮวันเสาร์ที่ 27กรกฏาคม2556 ธรรมดี มีเฮ เสาร์นี้พิธีกรอารมณ์ดีหนุ่ม คงกระพัน จะพาย้อนเส้นทางชีวิตของนักแสดงมากความสามารถ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กับฉายาดาราวิถีพอเพียง พบกับเรื่องราวความทุกข์และความสุขที่เรียบง่าย เคล็ดลับคาถายอดมนุษย์ที่ใช้ในการทำงานวงการบันเทิงมากว่า20
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 20กรกฏาคม2556 – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการธรรมดีมีเฮวันเสาร์ที่ 20กรกฏาคม2556 เสาร์นี้พบกับโฉมใหม่ของรายการธรรมดี มีเฮ ที่มาพร้อมพิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ กับการสัมภาษณ์เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดี มีเฮ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2556 – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ ธรรมดี มีเฮ เสาร์นี้พบการแสดงธรรมครั้งสุดท้ายก่อนลาสิกขาจากพระอาจารย์ มิตซูโอะ คเวสโก เจ้าอาวาสวัดป่าสุนันทวนาราม เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของนักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่ทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรงเพราะความเค็มและงกของตัวเอง จนต้องเสียใจไปจนวันตาย คุณจิ๊กจะพ้นวิกฤตความทุกข์นี้ได้หรือไม่ และพระอาจารย์
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดี มีเฮ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ ธรรมดี มีเฮ เสาร์นี้พบเรื่องราวชีวิตจริงของนักแสดงดาวรุ่ง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่เคยหลงผิดคิดโกรธเกลียดพ่อแม่ตัวเอง เพราะน้อยใจคิดว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน กลายเป็นปมฝังใจมานานกว่า 2 ปี จนกระทั่งเขาได้ระเบิดอารมณ์โกรธใส่บุพการีที่รักเขามากที่สุด คุณซันจะผ่านพ้นวิกฤตความทุกข์นี้ไปได้อย่างไร พบกับคำตอบและสาระธรรมจากพระอาจารย์ภาสกร
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556 – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ ธรรมดี มีเฮเสาร์นี้คนรักสัตว์ห้ามพลาดกับวินาทีสำคัญในการช่วยชีวิตสุนัขและแมวหลายร้อยตัวก่อนถูกส่งเข้าโรงเชือด และแง่มุมอันซีนจากโครงการเดอะวอยซ์(เสียงจากเรา) ของคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี ที่สลัดภาพนางแบบลงมาลุยพื้นที่ช่วยเหลือสุนัขและแมว
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ วันเสาร์ที่ 27เมษายน 2556 – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ ธรรมดี มีเฮ เสาร์นี้ พบกับชีวิตหลังพิษสุรา ของ โอ วรุฒ วรธรรม จากพระเอกฉายา “เทพบุตรกรีก” แต่ชีวิตกลับพลิกผันเพราะติดเหล้าจนขาดสติ จนโดนไล่ออกจากงาน เงินเก็บที่มีก็ใช้จนหมดเกลี้ยง เรียกได้ว่าชีวิตมาถึงจุดท้อแท้แบบสุดๆ มองไม่เห็นทางออก แต่ปัจจุบันเขากลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง มาดูกันว่าหลักธรรมข้อใดที่ทำให้ โอ วรุฒ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดีมีเฮ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2556 – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ “ผีพนันเข้าสิง” คือบทเรียนราคาแพงที่ต๊อก ศุภกรณ์ได้เรียนรู้เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน สมัยยังเป็นนักศึกษา เพียงแค่ต้องการลืมความเจ็บปวดจากรักที่ไม่สมหวัง กลับกลายเป็นเหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะเขามัวเมากับเกมการพนันจนขาดสติ พ่อแม่เตือนอย่างไรก็ไม่ฟัง จนติดหนี้พนันร่วม2 ล้านไม่มีจ่ายจนในที่สุดต้องหันกลับไปพึ่งพ่อแม่
ทีวีไกด์: รายการ “ธรรมดี มีเฮ” ออกอากาศวันที่ 23 มี.ค. 2556 – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ "ความพยายามคือหัวใจของความสำเร็จ"คติประจำใจของนักมวยผู้ไม่ยอมแพ้ สมจิตร จงจอหอฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008 ที่เส้นทางในสังเวียนนักชกไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งเคยชวดเหรียญทองโอลิมปิก 2004อายุก็มากขึ้นจนเกือบหมดสิทธิ์เข้าแข่งขันและถอดใจเลิกชกถึง 2 ครั้ง แต่ด้วยความมานะอุตสาหะ
ทีวีไกด์: รายการ ธรรมดี มีเฮ วันเสาร์ที่ 23 ก.พ. 2556 – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ดีซี คอนซัลแทนส์ พบเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับช่วงมรสุมในชีวิตที่ปัญหาทุกด้านประดังเข้ามาพร้อมกัน ทั้งปัญหาการหย่ากับสามี รายการโทรทัศน์ที่ทำต้องถูกปิด และยังตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งร้ายในช่วงเวลาเดียวกัน ทุกข์หนักจนต้องหันหน้าพึ่งทางธรรม
รายการ “ธรรมดีมีเฮ”วันเสาร์ที่ 2 ก.พ. 2556 – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รายการใหม่แกะกล่อง “ธรรมดีมีเฮ”รายการวาไรตี้ซิทคอมที่ให้ผู้ชมสนุกพร้อมได้คติธรรม นำเสนอเทปแรกด้วยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของทศพร สิทธิวัจน์ หรือ มาสเตอร์ทอดดี้