ข่าวประชาสัมพันธ์ดอกป๊อบปี้ | newswit

ภาพข่าว: เปิดแคมเปญ YARIS/ATIV
ภาพข่าว: เปิดแคมเปญ YARIS/ATIV
x MARIMEKKO at CPN – รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)คุณแพรวไพลิน เอมอักษร Brand Manager บริษัท ธนจิรา ประเทศไทย Mar 2020
“บิว พงศ์พิพัฒน์-ธัญญ่า อาร์สยาม”
“บิว พงศ์พิพัฒน์-ธัญญ่า อาร์สยาม”
รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้ – ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้มีความสุขมาก รู้สึกว่าได้ทำบุญ Jan 2018
มสท. นำศิลปินRS ธัญญ่า – บิว รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้
มสท. นำศิลปินRS ธัญญ่า – บิว รณรงค์ซื้อดอกป๊อบปี้
ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก – ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้มีความสุขมาก รู้สึกว่าได้ทำบุญ Jan 2018
“บอส-พาย-ปาแปง” จากละครเย็นสุดฮิต
“บอส-พาย-ปาแปง” จากละครเย็นสุดฮิต
“เกิดเป็นกา” ขายดอกป๊อบปี้หารายได้ในวันทหารผ่านศึก – "รู้สึกดีใจมากคะที่ได้มาร่วมขายดอกป๊อปปี้ในวันนี้ Feb 2017
นักแสดงบัลลังก์ดอกไม้ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อบปี้
นักแสดงบัลลังก์ดอกไม้ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อบปี้
“ตลาดนัดดารา” หารายได้ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก – ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษขององค์การทหารผ่านศึก Feb 2017
ทหารผ่านศึก นำศิลปินดารา มด-เอี๊ยง
ทหารผ่านศึก นำศิลปินดารา มด-เอี๊ยง
จำหน่ายดอกป๊อบปี้ ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก – เอี๊ยง กล่าวว่า "อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ Feb 2016
ช่อง 7 สี ส่ง 3 นักแสดงสาว “เพลง – หมิว –เตย” ร่วมขายดอกป๊อบปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก – “รู้สึกดีใจมากคะที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาช่วยเดินขายดอกป๊อบปี้ ซึ่งพี่น้องประชาชนในย่านนี้ต่างให้การสนับสนุนกันมากมาย ตลอดเส้นทางเวลาขายแฟน ๆ ก็จะทักทายขอถ่ายรูปตลอด รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างมากค่ะ และอยากจะขอขอบคุณผู้ที่เสียสละเพื่อชาติทุกท่าน
ทหาร ผนึกกำลัง ตำรวจ นำดาราช่อง8 มด-เอี๊ยง จำหน่ายดอกป๊อบปี้ ช่วยทหารผ่านศึก – เอี๊ยง กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ 20บาท และร่วมรำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกนาย ที่อุทิศตนเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวทุกคนครับ” มด กล่าวว่า “ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทหารทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ให้มีแรงกาย แรงใจ
ฟลุค-ฟ้า ชวนซื้อดอกป๊อบปี้ ช่วยทหารผ่านศึก – ฟลุค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ 20บาท และร่วมรำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกนาย ที่อุทิศตนเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว รวมถึง ผู้ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ให้มีแรงกาย แรงใจ ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ขอให้พี่ทุกคนรู้ว่า มีความรักและกำลังใจ
“กุ้ง – กระแต – กระต่าย” ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” ช่วย “ทหารผ่านศึก” – “ประเทศไทยอยู่ด้วยความสงบ ไม่มีสงคราม ก็ต้องขอบคุณเหล่าทหารกล้าที่คอยปกปักษ์ผืนแผ่นดินไทย ซึ่งในวันทหารผ่านศึกนี้ ก็อยากให้คนไทยร่วมกันส่งน้ำใจ รำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกเหล่า ทุกสมรภูมิ และทุกพื้นที่ด้วยการช่วยอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้ของมูลนิธิฯ เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกกับมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก
“ฟลุค - เชน” ชวนทำดี “ดอกป๊อบปี้”
“ฟลุค - เชน” ชวนทำดี “ดอกป๊อบปี้”
เพื่อ “ทหารผ่านศึก” – “ผู้ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติอีกอาชีพหนึ่ง ก็คือ ทหาร Jan 2014
“เชน” ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” สุขผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส แม้งานจะรัดตัว แต่หนุ่มเชน – ธนา ลิมปยารยะ เจ้าของเพลง “เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่” ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็มีความตั้งใจในการร่วมแบ่งปัน และ รับผิดชอบต่อสังคมแบบยั่งยืน ภายใต้โครงการ อาร์เอส กิ๊ฟ แบค ซึ่งเจ้าตัวพร้อมร่วมรณรงค์ ชวนซื้อ “ดอกป๊อบปี้” เนื่องใน วันทหารผ่านศึก (3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี) เพียงดอกละ 10 บาท
ภาพข่าว: STAR ร่วมรำลึกวันทหารผ่านศึก – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--IR PLUS คุณกรรณิการ์ ว่องอรุณ (ที่ 2 จากขวา) รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สตาร์ ซานิทารีแวร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STAR มอบเงินสนับสนุนการซื้อดอกป๊อบปี้ ซึ่งแสดงการระลึกถึงบุญคุณทหารกล้า ในวาระ “วันทหารผ่านศึก” ผ่านผู้แทนมูลนิธิสงเคราะห์แม่บ้านทหารผ่านศึก ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท สตาร์ ซานิทารีแวร์ จำกัด (มหาชน) ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
มอบเงินสนับสนุนทหารผ่านศึก – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ คุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ประธานกรรมการมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ใน พระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทร์บรมราชชนนี รับมอบเงินสนับสนุนจากการจัดจำหน่ายดอกป๊อบปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก จาก จันทิชา มหาดำรงค์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ภัทรภา มหาดำรงค์กุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลอ คองคอร์ด โฮเต็ล จำกัด และ มร. พอล
เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนคนไทยซื้อ “ดอกป๊อบปี้” หารายได้ ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก.. – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาร์เอส วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กลุ่มศิลปินสาวสุดฮอตค่าย อาร์เอสฯ ได้เข้าร่วมกับ มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ออกจำหน่าย“ดอกป๊อบปี้” อันเป็นสัญลักษณ์ “วันทหารผ่านศึก (3 ก.พ.)” ที่บริเวณแยกอ.ส.ม.ท. พร้อมทั้งเชิญชวนพี่น้องชาวไทย ร่วมใจกันซื้อดอกป๊อบปี้