ข่าวประชาสัมพันธ์ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ | newswit

ท่าเรือประจวบ อบรมป้องกันอัคคีภัย
ท่าเรือประจวบ อบรมป้องกันอัคคีภัย
ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – ทั้งนี้เพื่อลดความความสูญเสียจากเหตุการณ์อัคคีภัย 31 Aug
โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท
โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท
ศรีราชา จัดซ้อมแผนอพยพหนีไฟ ประจำปี 2563 – การฝึกซ้อมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบ Dec 2020
รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟเบื้องต้น
รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟเบื้องต้น
แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน 2563 – Nov 2020
เชิญร่วมสังเกตการณ์ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี2562
เชิญร่วมสังเกตการณ์ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี2562
– ในการนี้ทางศูนย์ใคร่ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าชมการซ้อมแผนอพยพในครั้งนี้ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว Oct 2019
โรงแรมเซ็นทารา พัทยา จัดซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
โรงแรมเซ็นทารา พัทยา จัดซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
ประจำปี 2562 – การฝึกซ้อมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา นำโดย นายบัณฑิต Jul 2019
บรรยากาศการซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี
บรรยากาศการซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี
2561 – ศูนย์การค้าฯต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าแห่งนี้ Sep 2018
เชิญร่วมสังเกตการณ์ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี
เชิญร่วมสังเกตการณ์ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี
– ในการนี้ทางศูนย์ใคร่ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าชมการซ้อมแผนอพยพในครั้งนี้ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว Sep 2018
ไลน์ ทรานสปอร์ต ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
ไลน์ ทรานสปอร์ต ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
2560 – การฝึกซ้อมครั้งนี้นำโดยตัวแทนพนักงานจากทุกส่วนงานกว่า 50 คน เข้ารับฟังการบรรยายเกี่ยวกับการเกิดอัคคีภัย Nov 2017
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล
ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – การฝึกซ้อมอพยพหนีไฟและเคลื่อนย้ายประจำปี 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ Aug 2015
ภาพข่าว: OPD 5A รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
ภาพข่าว: OPD 5A รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ
– ติดตามข่าวสาร รพ. ลานนา ได้ทุกวันที่ www.lanna-hospital.com Jul 2015
ภาพข่าว: หน่วยทันตกรรม รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--โรงพยาบาลลานนา คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (คปอ.) รพ.ลานนา จัดซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ตามแผนความปลอดภัยประจำปี 2556 ณ หน่วยทันตกรรมและศูนย์ตรวจสุขภาพ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมและแก้ไขปัญหาจากการเกิดอัคคีภัยอย่างทันท่วงที รวมถึงการอพยพผู้ป่วยไปไว้ในที่ที่ปลอดภัยได้โดยไม่เกิดความเสียหาย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2556
ภาพข่าว: OPD A รพ.ลานนา ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--โรงพยาบาลลานนา คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (คปอ.) รพ.ลานนา จัดซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ตามแผนความปลอดภัยประจำปี 2556 ณ จุดบริการผู้ป่วยนอกและแผนกฉุกเฉิน เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมและแก้ไขปัญหาจากการเกิดอัคคีภัยอย่างทันท่วงที รวมถึงการอพยพผู้ป่วยไปไว้ในที่ที่ปลอดภัยได้โดยไม่เกิดความเสียหาย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ติดต่อ:
หัวหินสร้างความปลอดภัย ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิล ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจสร้างความปลอดภัย ซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปีศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ ได้จัดการซ้อมอพยพหนีไฟประจำปี 2555 เมื่อวันศุกร์ ที่ 28 ก.ย.55 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์การค้าฯ ผู้ประกอบการและพนักงานร้านค้า
ภาพข่าว: ศูนย์อายุรกรรม รพ.ลานนาซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ศูนย์อายุรกรรม โรงพยาบาลลานนา ฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม และแก้ไขปัญหาจากการเกิดอัคคีภัยอย่างทันท่วงที และให้ผู้เข้าร่วมได้มีความรู้ในหลักการ เข้าใจบทบาท หน้าที่ วิธีการควบคุมเหตุฉุกเฉินเพลิงไหม้ และจัดทำแผนอพยพหนีไฟ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เพลิงไหม้
ดับเพลิงนครนนท์ ร่วมกับ อาคารลุมพินี ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เทศบาลนครนนทบุรี ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครนนทบุรี ร่วมกับ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอตี้ มาเนทเมนท์ จำกัด ซึ่ง กำกับดูแล โครงการ ลุมพินี วิลล์ ประชาชื่น – พงษ์เพชร อาคารชุดที่พักอาศัย มีความสูง 19 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดทั้งหมด 958 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ทำให้ต้องมีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยสูง โดยเฉพาะเรื่องของเพลิงไหม้
ปภ.จัดฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟ : การดับเพลิงขั้นต้น – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ปภ. กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟ : การดับเพลิงขั้นต้น ให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน ๒ รุ่นๆละ ๒๐๐ คน รวมทั้งสิ้น ๔๐๐ คน ในวันที่ ๑๒ – ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ณ ห้องประชุม ๓๕๒ อาคาร ๓ ชั้น ๕ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย