ข่าวประชาสัมพันธ์ซูมิโตโม | newswit

บางจากฯ และ ซูมิโตโม ผนึกกำลังยกระดับการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน
บางจากฯ และ ซูมิโตโม ผนึกกำลังยกระดับการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน
(SAF) จากน้ำมันใช้แล้วจากการปรุงอาหาร มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนร่วมกัน – นายธรรมรัตน์ ประยูรสุข 04 Apr
โฮเทล วิลลา ฟงแตน พรีเมียร์/แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต ให้บริการห้องพักตกแต่งพิเศษ ด้วยความร่วมมือกับเจแปนแอร์ไลน์, ฮัตสึเนะ มิกุ, เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ และคอนเทนต์ยอดนิยมอื่น ๆ – - หวังให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ อันน่าประทับใจเมื่อมาเยือนญี่ปุ่น -บริษัท ซูมิโตโม ฟุโดซัง วิลลา ฟงแตน จำกัด (Sumitomo Fudosan Villa Fontaine Co., Ltd.) ในเครือซูมิโตโม เรียลตี้ กรุ๊ป (Sumitomo Realty Group)
SUPER ต้อนรับธนาคาร ซูมิโตโม มิตซุย
SUPER ต้อนรับธนาคาร ซูมิโตโม มิตซุย
ทรัสต์ (ไทย)เยี่ยมชมโครงการโรงไฟฟ้า 16 MW – 20 Jul
สัญญาสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
สัญญาสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
– ทั้งนี้ เซ็นทารามุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล 13 Jul
HYDE Heritage Thonglor จับมือ
HYDE Heritage Thonglor จับมือ
SCG ดึงเทคโนโลยี SCG Bi-ion สร้างอากาศสะอาด ยกระดับคุณภาพชีวิตเป็นแห่งแรก – นายวิทวัส วิภากุล 22 May
MTC แกร่ง! เสริมพันธมิตรระดับโลก
MTC แกร่ง! เสริมพันธมิตรระดับโลก
เข้าตา JICA- SMBC ปล่อยกู้ 6,200 ลบ. เพิ่มโอกาสลูกค้าฐานรากเข้าถึงแหล่งเงินทุน หนุนเติบโตยั่งยืนคู่สังคมไทย – Sep 2022
บลจ.ไอร่า ลงสนาม ลุย Wealth Management
บลจ.ไอร่า ลงสนาม ลุย Wealth Management
ตั้งเป้า 2 ปี ดันมูลค่าสินทรัพย์สุทธิภายใต้การจัดการ (AUM) แตะ 10,000 ลบ. – นายมอค สวี เม้ง กรรมการผู้จัดการ Sep 2022
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ (ไทย) ที่ 'AAA(tha)' แนวโน้ม อันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตพิจารณาจากปัจจัยสนับสนุนจากผู้ถือหุ้น: อันดับเครดิตของ SMTBT สะท้อนถึงมุมมองของฟิทช์ว่ามีโอกาสสูงที่ธนาคารจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากธนาคารแม่ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งคือ Sumitomo Mitsui Trust Bank, Limited (SMTB; A-/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ในกรณีที่จำเป็น SMTB
AIRA ลงนาม SMTBT เข้าถือหุ้น บลจ.ไอร่า
AIRA ลงนาม SMTBT เข้าถือหุ้น บลจ.ไอร่า
10% เดินหน้าให้บริการ Wealth Management - Private Fund ในไทย-ญี่ปุ่น – นางนลินี งามเศรษฐมาศ Apr 2022
ซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ ส่งลูก
ซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ ส่งลูก
ซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ (ไทย) เข้าถือหุ้น บลจ.ไอร่า ลุยธุรกิจ Wealth Management - Private Fund – นางนลินี Apr 2022
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน สกุลเงินบาทของ SMBC สาขากรุงเทพฯ อ้างอิงจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating (IDR)) ของธนาคาร Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) ที่ 'A'
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ (ไทย) ที่ 'AAA(tha)' แนวโน้ม อันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของ SMTBT พิจารณาจากบทบาทของธนาคารในฐานะที่เป็นธนาคารลูกที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ต่อธนาคารแม่ซึ่งคือ Sumitomo Mitsui Trust Bank, Limited (SMTB; A-/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) SMTBT มีส่วนสำคัญในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจในประเทศไทยเพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าบริษัทญี่ปุ่นของกลุ่ม
เพอร์เฟค จับมือ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี
เพอร์เฟค จับมือ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี
ดีเดย์เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรก “เลค ฟอเรสต์” – นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ Sep 2020
ฟิทช์ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ (ไทย) เป็น “แนวโน้มเป็นลบ” และคงอันดับเครดิต – การประกาศปรับแนวโน้มอันดับเครดิตในครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังการประกาศปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลระยะยาว (Long-Term Issuer Default Rating) ของธนาคารแม่ซึ่งคือ Sumitomo Mitsui Trust Bank, Limited (SMTB; A-/แนวโน้มอันดับเครดิตเป็นลบ) เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2563 โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จากรายงาน “Fitch Revises Outlook for
EXIM BANK ไอซีบีซี และซูมิโตโมฯ
EXIM BANK ไอซีบีซี และซูมิโตโมฯ
มั่นใจ ร่วมสนับสนุนบีซีพีจี พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำใน สปป. ลาว และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่น – โดย Jul 2020
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน สกุลเงินบาทของ SMBC สาขากรุงเทพฯ สะท้อนถึงการประเมินความแข็งแกร่งของโครงสร้างอันดับเครดิตของ SMBC เปรียบเทียบกับธนาคารอื่นที่ได้รับการจัดอันดับเครดิตเครดิตภายในประเทศจากฟิทช์
ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ลงนาม MOU
ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ลงนาม MOU
ร่วมกับคีนัน เดินหน้าพัฒนาครูให้เกิดทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 เพื่อพลังขับเคลื่อนการปรับเปลี่ยนรูปแบบการศึกษาไทย – Feb 2020
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน พิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating(IDR)) ของ SMBC ที่ 'A' ซึ่งเป็นอันดับที่สูงกว่าอันดับเครดิตสากลสกุลเงินในประเทศระยะยาว (Long-Term Local-Currency IDR) ของประเทศไทยที่
'แกรนด์ แอสเสทฯ’ ผนึก 'ซูมิโตโม’
'แกรนด์ แอสเสทฯ’ ผนึก 'ซูมิโตโม’
ท๊อป 5 อสังหาฯ จากญี่ปุ่น ดึง 'เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ฯ’ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้านบริการเหนือระดับ Nov 2019
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน ของ SMBC สาขากรุงเทพฯ พิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating (IDR)) ของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (SMBC: A/Stable/F1)
สวทน. จับมือ บีโอไอ และธนาคารซูมิโตโม
สวทน. จับมือ บีโอไอ และธนาคารซูมิโตโม
มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น บุกญี่ปุ่น สร้างความมั่นใจนักลงทุน ด้วยโครงการสนับสนุนด้านกำลังคนของรัฐบาลไทย – Oct 2018
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (สาขากรุงเทพ) ที่ 'AAA(tha)’ – SMBC สาขากรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในสาขาของธนาคารต่างประเทศที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยธนาคารมีสินทรัพย์รวมที่ 371 พันล้านบาท ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2561 ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศของหุ้นกู้ดังกล่าวพิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating (IDR))
สวทน. ผนึกกำลัง ธนาคารซูมิโตโม
สวทน. ผนึกกำลัง ธนาคารซูมิโตโม
มิตซุย ส่งเสริมการลงทุนในไทย พร้อมพัฒนาบุคลากรเพื่อตอบสนองอุตสาหกรรมไฮเทค – ดร.กิติพงค์ กล่าวว่า SMBC Jun 2018
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารมิซูโฮและธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้พิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating (IDR)) ของ MHBK และธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (SMBC, A/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ/F1)
ภาพข่าว: ผู้บริหารระดับสูงซูมิโตโม
ภาพข่าว: ผู้บริหารระดับสูงซูมิโตโม
ประเทศญี่ปุ่น เยือน ซัมมิท แคปปิตอล ประเทศไทย – Jun 2018
ภาพข่าว: ผู้บริหารระดับสูงซูมิโตโม
ภาพข่าว: ผู้บริหารระดับสูงซูมิโตโม
ประเทศญี่ปุ่น เยือน ซัมมิท แคปปิตอล ประเทศไทย – Jun 2018
ภาพข่าว: ซัมมิท แคปปิตอล ต้อนรับผู้บริหารเครือซูมิโตโม
ภาพข่าว: ซัมมิท แคปปิตอล ต้อนรับผู้บริหารเครือซูมิโตโม
ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมประชุมธุรกิจยุคดิจิทัล – Feb 2018
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารมิซูโฮและธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น สาขากรุงเทพฯ ที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้พิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer Default Rating) ของ MHBK และ SMBC ที่ 'A-' และ 'A' ตามลำดับ ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าอันดับเครดิตสากลสกุลเงินในประเทศระยะยาว (Long-Term Local Currency Issuer Default Rating)
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (สาขากรุงเทพ) ที่ 'AAA(tha)’ – SMBC สาขากรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในสาขาของธนาคารต่างประเทศที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยธนาคารมีสินทรัพย์รวมที่ 345 พันล้านบาท ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2560 ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศของหุ้นกู้ดังกล่าวพิจารณาจากอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer Default Rating (IDR))
บ.ลีดเวย์ฯ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก
บ.ลีดเวย์ฯ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก
แบรนด์ซูมิโตโม ฉลองยอดขาย 1000 คัน สุดอลังการ คาดสิ้นปียอดขายพุ่ง 1500 ล้าน – นาย ฉกาจ แสนจัน Aug 2017