ข่าวประชาสัมพันธ์ซีอาเซียน | newswit

เอ็นไอเอ - บีโอไอระดม 1,000 บีซีจีสตาร์ทอัพร่วมมหกรรม
เอ็นไอเอ - บีโอไอระดม 1,000 บีซีจีสตาร์ทอัพร่วมมหกรรม
BCG Startup Investment Day หนุนคลื่นลูกใหม่เศรษฐกิจรับลงทุน พร้อมคาดภายใน 5 ปีขยายตัว 4.4 ล้านล้าน – Mar 2022
คัดเลือก 50 ผลงาน “ผ้าไทยใส่ได้ทุก
คัดเลือก 50 ผลงาน “ผ้าไทยใส่ได้ทุก
GEN”สู่รันเวย์รอบชิงชนะเลิศ – Sep 2020
ศศินทร์ ร่วมกับ 3 องค์กรระดับประเทศ จัดสัมมนา Women in Limitless “Space” – จัดขึ้น ในวันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 14:00- 16:30 น ณ ศศินทร์ ฮออล์ สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ พร้อมเน็ตเวิร์คกิ้ง สนใจลงทะเบียน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ https://www.eventpop.me/e/7509
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งปี รุดหน้าเรื่องเทคโนโลยีดิจิทัล เสริมด้านบริการลูกค้า – อนึ่ง งาน IDC Digital Oct 2018
ภาพข่าว: สตาร์ทอัพจาก Enterprise
ภาพข่าว: สตาร์ทอัพจาก Enterprise
Singapore เยี่ยมชมศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ไทย – โครงการ Startup Immersion Program ถือเป็นโครงการของ Global Innovation Jun 2018
ไอดีซีอาเซียน: ยอดสมาร์ทโฟนในภาพรวมหดตัวในปี 2017 แต่สมาร์ทโฟนและแฟบเล็ตระดับกลางที่รองรับ 4G เติบโตขึ้นอย่างรุนแรง – ประเทศเมียนมาร์และฟิลิปปินส์ เป็นเพียงสองประเทศที่มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนลดลง สืบเนื่องจากการที่ผู้ค้าบางรายลดปริมาณการจัดส่งลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อเนื่องให้ยอดจัดส่งรวมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลดลงด้วย ผู้เล่นทั้งรายเล็กและผู้เล่นจากในประเทศหลายรายได้สูญเสียความสามารถในการแข่งขัน จากการที่ผู้เล่น 4
ซีอาเซียนจับมือทีซีซีเทค ลุยต่อค่าย
ซีอาเซียนจับมือทีซีซีเทค ลุยต่อค่าย
DATATHON II หนุนสตาร์ทอัพไทย-เทศ คิดต่างสร้าง Drone as a Service – ดรีมออฟฟิศ ภายใต้การบริหารงานโดยนายวิเชฐ Dec 2017
ภาพข่าว: ทีซีซีเทค ร่วมกับสมาคมฟินเทคฯ
ภาพข่าว: ทีซีซีเทค ร่วมกับสมาคมฟินเทคฯ
และไอดีซี ไฟแนนเชียลอินไซต์ จัดงาน “ฟินเทคไดนามิคส์อินเอเชีย” – ในภาพจากขวาไปซ้าย – นายอัครเดช ดิษยเดช Aug 2017
ภาพข่าว: ทีซีซีเทค ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้นำในองค์ความรู้ด้านธุรกิจ
ภาพข่าว: ทีซีซีเทค ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้นำในองค์ความรู้ด้านธุรกิจ
ดิจิทัล ณ ซี อาเซียน – การพูดคุยครั้งนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมในองค์ความรู้ทางเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง Jan 2017
ภาพข่าว: 60 บริษัทไอทีและสตาร์ทอัพ ร่วมสนับสนุนการจัดงาน แบงค็อก สตาร์ทอัพ จ็อบเฟสต์ ผลักดันประเทศไทย ก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิตอล –
เก็ทลิ้งค์ จัดพิธีเปิดงาน แบงค็อก สตาร์ทอัพ จ็อบเฟสต์ (BKK Startup Job Fest) – โดย ดร. มนู อรดีดลเชษฐ์ ที่ปรึกษาปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ดร. การดี เลียวไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ ซี อาเซียน ดร. พีรยา หาญพงศ์พันธุ์ คณะบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผศ. ดร. ณัฐภพ นิ่มปิติวัน ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นายพลภัทร ทรงธัมจิตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และผู้ร่วมก่อตั้ง
พีเพิลมีเดียผนึกพันธมิตร จัดงานใหญ่ “Smart SME Day” รวมพลังพันธมิตรหนุน SME ไทย สร้างประวัติศาสตร์วงการเอสเอ็มอี – คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเพิลมีเดียกรุ๊ป “เจตนารมณ์ของพีเพิลมีเดียกรุ๊ปตั้งแต่แรกเริ่ม จนกระทั่งวันนี้ยังคงแจ่มชัด และพร้อมที่จะทำภารกิจในการ “สร้าง” และ “เสริม” ผู้ประกอบการไทยทุกคนให้เข้มแข็ง ผ่าน 5 กลุ่มธุรกิจที่จะช่วยตอบโจทย์ให้ SME อย่างครบวงจร