ข่าวประชาสัมพันธ์ซีซันไฟฟ์ | newswit

PLAYGROUND และ SEASON FIVE พร้อมมอบความสุขส่งท้ายปี
PLAYGROUND และ SEASON FIVE พร้อมมอบความสุขส่งท้ายปี
ผ่านเพลงเพราะสุดฟิน ใน MY SPACE @ THE NINE CENTER RAMA 9 – นอกจากนี้ยังได้พบกับบูธร้านอาหารอร่อย Dec 2020
ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats” เกร็งทั้งตัว!!! “Season Five” โดนท้าประลองความจำมิวสิควิดีโอตัวเอง ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 25 พ.ย. นี้ – ภาพที่เตรียมมาจะเอาชนะหนุ่มๆ "Season Five (ซีซั่นไฟฟ์)" ได้หรือไม่ และผลจะออกมาเป็นยังไงบ้างนั้น? สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้
เปิดมหรสพความสุขของ ซีซั่นไฟฟ์
เปิดมหรสพความสุขของ ซีซั่นไฟฟ์
ในแฟนมีตติ้งย้อนยุค สีสันไฟสัมพันธ์ครั้งที่ ๓ – เริ่มตัดริบบิ้นมหรสพความสนุกครั้งนี้ด้วย Sep 2017
ไม่ได้มาเล่นๆ แต่“ซีซั่นไฟฟ์”มาเพื่อ เปลี่ยนโหมดความเหงา ให้ไม่เฉาอีกต่อไป !!! – แถมเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งกับเพื่อนเก่า "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่เคยสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตอย่าง "พูดไม่คิด" ร่วมกันมาแล้ว!!!! จึงทำให้ซิงเกิ้ลนี้มีความพิเศษตั้งแต่เบื้องหน้ายันเบื้องหลังเลยทีเดียว ไม่เชื่อ!! ก็กระโดดขึ้นยานแม่ไปแผ่ขยายความเหงากันถึงอวกาศกับ "ซีซันไฟฟ์" พร้อมกันเลยดีกว่า โดยเบื้องหลังเอ็มวีตัวนี้
สะเทือนไตคนมีอดีต ซีซั่นไฟฟ์ปล่อย “ฝัง”ระบายความช้ำ!! – โดย "หนุ่มเอก"เล่าการทำงานซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นเองจากประสบการณ์ตรงทั้งของผม และของเพื่อนๆในวง ในอารมณ์แบบกลับไปเจอแฟนเก่าอีกครั้ง ตอนแรกหลายๆคนอาจจะเชื่อว่า "เวลาอาจจะช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่เวลาไม่ใช่ตัวสมานแผลที่จะช่วยลบเรื่องราวในอดีต" ความทรงจำทุกอย่างกลับหมุนย้อนกลับมา เราเลยหยิบความรักในแง่มุมนี้มานำเสนอ
วี เรคคอร์ด ขนทัพศิลปิน จัด วี
วี เรคคอร์ด ขนทัพศิลปิน จัด วี
แคร์ ฟอร์ เนปาล ส่งใจช่วยเนปาล – โดยทัพศิลปินจากค่าย “วี เรคคอร์ด” จะขนความบันเทิงผ่านเสียงเพลง May 2015