ชุมชนสวรรคโลก จัด "รักษ์สวรรคโลก" สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า)

10 Aug 2018

สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม

ชุมชนสวรรคโลก จัด "รักษ์สวรรคโลก" สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า)

วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า)

เตรียมจัดกิจกรรมครั้งสำคัญของ "ชุมชนสวรรคโลก" ร่วมกับทุกภาคส่วนในการร่วมสร้างสรรค์งานอนุรักษ์และการพัฒนาเมืองสวรรคโลก อย่างไรให้มีคุณค่า สร้างสรรค์ และยั่งยืน โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561

ทั้งนี้ทางชุมชนสวรรคโลก จะมีการจัดโครงการนิทรรศการ "รักษ์สวรรคโลก" โดยทั้งนี้จะมีผลงาน VERNADOC และงานภาพวาด จากฝีมือนักศึกษาเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ พร้อมชม

  • นิทรรศการประวัติและภาพเก่าเมืองสวรรคโลก
  • นิทรรศการ 109 ปี สถานีรถไฟสวรรคโลก
  • การสาธิตและร่วม #Workshop #ภูมิปัญญาชาวบ้าน
  • ชมการแสดงดนตรีวิถีชุมชน
  • ฯลฯ

และในวันที 18 สิงหาคม 2561 ในเวลา 18.00 น. สามารถเข้าร่วมฟังเสวนาในประเด็น "การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง เรื่องที่พวกเราต้องร่วมกัน"โดย ผศ. ปริญญา ชูแก้ว อาจารย์ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า)

#รักษ์สวรรคโลก

#KMITLASAVERNADOC

#KMITL #ASA #VERNADOC

ชุมชนสวรรคโลก จัด "รักษ์สวรรคโลก" สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า) ชุมชนสวรรคโลก จัด "รักษ์สวรรคโลก" สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า) ชุมชนสวรรคโลก จัด "รักษ์สวรรคโลก" สานต่อ การอนุรักษ์กับการพัฒนาเมือง อย่างมีส่วนรวม วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ณ อาคารที่ว่าการสวรรคโลก (หลังเก่า)
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit