ข่าวประชาสัมพันธ์ชักดิ้นชักงอ | newswit

“พลอยชมพู” นักร้องสาว แกรมมี่ สุดปลื้ม YouTube(ยูทูป) มอบรางวัล “ปุ่มทองคำ” ศิลปินไทยคนแรก – “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัล ปุ่มทองคำ เพราะว่าตั้งแต่หลังจากเป็นศิลปินฝึกหัดที่แกรมมี่เมื่อ 2 ปีก่อน ช่วงรอทำเพลง พลอยก็เริ่มทำคลิปออกมา แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมียอดผู้ติดตามเยอะขนาดนี้ แต่พอมาวันนี้มีคนตามเราเกินล้านแล้ว โอ้โห ปลื้มมาก จำได้ว่าวันที่ปล่อยเอ็มวี ชักดิ้นชักงอ
‘พลอยชมพู’ เผย เพลง-ละคร ยากง่ายไม่ต่าง ยอมรับ ร้องเพลง สื่อความเป็นตัวตนได้ดีกว่า – "ตื่นเต้นที่ได้มาเล่นละครฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ค่ะ พลอยรับบทเป็น วิรินทร์ ค่ะ เป็นเด็กสาวที่มีฐานะยากจน บ้านอยู่ในสลัม พยายามหาเงินเพื่อเอาไปเป็นค่ารักษาแม่ที่ป่วย ถามว่ายากไหมสำหรับตัวละครวิรินทร์ ก็ยากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกด้วย แล้วก็เป็นบทที่โตกว่าชีวิตจริงของหนูประมาน 2-3 ปี
“พลอยชมพู” ตื่นเต้น เอ็มวีซิงเกิ้ลแรก “ชักดิ้นชักงอ” เขย่าโลกโซเชี่ยล อาทิตย์เดียวแฟนแห่ชม ครึ่งล้านวิว – “ดีใจและตื่นเต้นมาก ตอนวันแรกที่ปล่อยเอ็มวีออกไปมีคนมาดู 1 แสนวิว ภายใน 24 ชั่วโมงเลยคะ พอเอ็มวีออกไปเพื่อนๆพลอยก็ชอบกันมาก บอกพลอยว่าเพลงติดหูดีนะ ส่วนแฟนเพลงต่างประเทศเค้าก็ชอบกัน เค้าอยากให้พลอยทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย เพราะแฟนในหลายๆประเทศเค้าก็อยากจะเข้าใจเนื้อหาของเพลงนี้ที่พลอยร้องออกมาค่ะ