ข่าวประชาสัมพันธ์งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ | newswit

9-17 มีนาคมนี้ อลังการแน่นอน...ที่ไบเทค
9-17 มีนาคมนี้ อลังการแน่นอน...ที่ไบเทค
บางนา กับงาน Bangkok Furniture Fair 2024 – -ระดมเฟอร์นิเจอร์จากผู้ผลิตและส่งออกชั้นนำของเมืองไทยมากที่สุด 29 Jan
ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว มหกรรมเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ของโลก
ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว มหกรรมเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ของโลก
เตรียมอวดโฉมผลงานออกแบบแปลกใหม่และนวัตกรรมสุดล้ำ – มหกรรมซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ครั้งที่ 49 Jul 2022
CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ปิดฉากงดงาม
CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ปิดฉากงดงาม
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วอุตสาหกรรมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 – Aug 2020
CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปี
CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปี
เตรียมเปิดฉาก 27-30 กรกฎาคมนี้ – สำหรับการจัดงานออนไซต์จะมีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน Jul 2020
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (กว่างโจว) ปี 2020 ทรงอิทธิพลมากขึ้นในเวทีสากล ประกาศแผนเปิดตัวพาวิลเลียนแบรนด์นานาชาติใหม่เป็นครั้งแรก – มหกรรมครั้งนี้มีพื้นที่จัดแสดงกว้างถึง 760,000 ตารางเมตร พร้อมให้การต้อนรับบรรดาผู้จัดแสดงสินค้าราว 4,300 ราย ตลอดจนคนในวงการที่มาเยือนงานนี้กว่า 300,000 คนจาก 200 ประเทศและดินแดน CIFF เป็นงานแสดงสินค้าทรงอิทธิพล ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ทาง CIFF ได้พยายามส่งเสริมอิทธิพลในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (กว่างโจว) ปี 2020 ทรงอิทธิพลมากขึ้นในเวทีสากล ประกาศแผนเปิดตัวพาวิลเลียนแบรนด์นานาชาติใหม่เป็นครั้งแรก – https://photos.prnasia.com/prnh/20191230/2680075-1 มหกรรมครั้งนี้มีพื้นที่จัดแสดงกว้างถึง 760,000 ตารางเมตร พร้อมให้การต้อนรับบรรดาผู้จัดแสดงสินค้าราว 4,300 ราย ตลอดจนคนในวงการที่มาเยือนงานนี้กว่า 300,000 คนจาก 200 ประเทศและดินแดน CIFF เป็นงานแสดงสินค้าทรงอิทธิพล ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ทาง CIFF
TFIC Furniture Outlet ครั้งที่15 งานเซลล์แห่งปีของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย – นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ถือเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญและเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเราทุกคน โดยมีมูลค่าราว 90,000 ล้านบาท มีผู้ประกอบการมากกว่า 1,800 ราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สภาอุตสาหกรรมฯ
TFIC Furniture Outlet ครั้งที่15
TFIC Furniture Outlet ครั้งที่15
งานเซลล์แห่งปีของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย – นายสุพันธุ์ มงคลสุธี Sep 2019
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้)
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้)
ปี 2019 แย้มรายชื่อสถาปนิก นักออกแบบ และแบรนด์ระดับโลกที่เข้าร่วมงาน – งานครั้งนี้จัดขึ้นในธีม "A Paradigm for Aug 2019
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้) ปี 2019 ผนึกกำลังธุรกิจค้าปลีก มุ่งเปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้ามากถึง 1.2 ล้านตารางเมตร ถือกำเนิดความร่วมมือระหว่างห้างร้านกับงานจัดแสดง – งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair Shanghai หรือ CIFF ครั้งที่ 44 (CIFF Shanghai 2019) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กันยายนนี้ โดยครั้งนี้จะมีสถานที่จัดแสดงใหม่ 7 จุดทั่วนครเซี่ยงไฮ้ เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้มากกว่าเดิม หลังงานจัดแสดงปี
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่
43 ปิดฉากอย่างสวยงาม หลังให้การต้อนรับผู้เข้าชมงาน 300,000 คน – CIFF Apr 2019
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 43 เปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมบริการเหนือระดับ – มหกรรม China International Furniture Fair หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ CIFF ถือกำเนิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2541 ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดยจัดที่นครกว่างโจวในฤดูใบไม้ผลิ และนครเซี่ยงไฮ้ในฤดูใบไม้ร่วง มหกรรมนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานระดับแถวหน้าของวงการ ในแง่ของขนาด ความหลากหลายของสินค้าจัดแสดง
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF Guangzhou พลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ ก้าวสู่แพลตฟอร์มเปิดตัวสินค้าและการค้าที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด – นวัตกรรมและความน่าตื่นตาตื่นใจถือเป็นแกนหลักของงาน CIFF Guangzhou ครั้งต่อไป ซึ่งได้รับการเปลี่ยนโฉมภาพลักษณ์ใหม่หมดจด พร้อมต้อนรับผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 4,100 ราย ในพื้นที่จัดแสดงที่ถูกขยายออกไปกว่า 760,000 ตารางเมตร "แพลตฟอร์มทางเลือกแรกสำหรับการเปิดตัวการค้าและสินค้าใหม่ๆ" สิ่งนี้ถือเป็นธีมของงานครั้งที่ 43
กลุ่มฯ เฟอร์นิเจอร์ ส.อ.ท. โชว์ศักยภาพจัดงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (TFIC Furniture Outlet ปีที่ 14) ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 100 ราย คาดเงินสะพัดกว่า 110 ล้านบาท – นายธนทัต ชวาลดิฐ รองประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ-ไทย เปิดเผยว่า งาน TFIC Furniture Outlet 2018 ในปีนี้ เกิดจากการรวมตัวของสมาชิกกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ได้ระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 100 ราย
ผู้ประกอบการเตรียมนำสินค้าใหม่และแบรนด์ทางเลือกเปิดตัวในงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้) สร้างเทรนด์ใหม่ในการตกแต่งบ้าน – งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กันยายนนี้ เพื่อเปิดเวทีให้ผู้นำในวงการและผู้ประกอบการที่ทันสมัยได้นำสินค้าใหม่ๆมาจัดแสดง พร้อมสร้างเทรนด์ใหม่ของการตกแต่งบ้าน โดยผู้จัดแสดงกว่า 1,200 รายเตรียมนำสินค้าใหม่ๆมานำเสนอภายในงาน ประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำในวงการมากมาย อาทิ Man Wah, Kuka, Zuoyou, Sleemon, Scihome,
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้) มาพร้อมแนวคิดใหม่และผังการจัดงานใหม่ มุ่งสร้างชีวิตที่บ้านให้ดีกว่าเดิม – ปี 2018 นับเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับ CIFF เพราะมีการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อย่าง CFTE และ Red Star Macalline ที่จะมาร่วมกันจัดงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) ในเดือนกันยายนนี้ การร่วมมือระหว่างสองบริษัทชั้นนำของอุตสหากรรมเฟอร์นิเจอร์ครั้งนี้ ส่งผลให้เกิดการพัฒนางาน CIFF
TIF Expo 2018 งานแสดงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับส่งออกโชว์ศักยภาพศูนย์กลางผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ภูมิภาคอาเซียน
TIF Expo 2018 งานแสดงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับส่งออกโชว์ศักยภาพศูนย์กลางผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ภูมิภาคอาเซียน
– งานแสดงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับส่งออก ครบเครื่องเรื่องเฟอร์นิเจอร์ ชูแนวคิด "The Signature of living" Mar 2018
เซเดอร์เร่ เปิดตัวนวัตกรรมเก้าอี้หนังปรับนอน
เซเดอร์เร่ เปิดตัวนวัตกรรมเก้าอี้หนังปรับนอน
“แซท สแปนเดอร์” – สำหรับเก้าอี้หนังปรับนอนนวัตกรรมใหม่" แซท สแปนเดอร์" หรือ ( Z-spander) Mar 2018
TIF Expo 2018 รวมพลคนรักเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ
TIF Expo 2018 รวมพลคนรักเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ
ผู้ผลิต-นักออกแบบ-ผู้ซื้อ โชว์ศักยภาพศูนย์กลางแห่งอาเซียน – อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ Feb 2018
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 41 เตรียมเปิดฉากที่กว่างโจว ชูแนวคิด “เข้าใจ ตีความ และนำเสนอ” – การทำความเข้าใจตลาดเพื่อประมวลแนวโน้มของอุตสาหกรรม และการส่งมอบโซลูชั่นที่สมบูรณ์ทั้งในแง่ของรูปแบบ คุณภาพ และราคา ทำให้งาน CIFF กลายเป็นบรรทัดฐานสากลของการจัดมหกรรมในภาคอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ให้เติบโตและมีความทันสมัยเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับทั้งผู้ร่วมจัดแสดงและผู้มาเยี่ยมชมงาน งาน CIFF ครั้งที่ 41
จีนยกทัพผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เด่นจากเฉิงตูบุกจาการ์ตา – https://photos.prnasia.com/prnvar/20171006/1960421-1-a https://photos.prnasia.com/prnvar/20171006/1960421-1-b งานนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นการรวบรวมบริษัทเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดจากเมืองฉงโจว ในนครเฉิงตู ประเทศจีน นำโดยบริษัทและแบรนด์ 9 ราย อาทิ Quanyou และ M&Z Furniture ที่ต่างยกขบวนผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและดีไซน์สวยงามแปลกตา มาจัดแสดงภายในงาน
ยอดผู้เข้าชมงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 40 พุ่งทะลุ 91,000 ราย – คณะกรรมการจัดงาน CIFF กล่าวว่า "งาน CIFF ในปีนี้ได้เชื่อมโยงสมาชิกในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดเข้าด้วยกัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของงานมหกรรมดังกล่าว โดย CIFF จะเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์โอกาสดีๆให้กับผู้จัดแสดงและผู้เข้าชมงาน ผ่านทางการส่งมอบฟังก์ชันที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น"
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 40 ต้อนรับดีไซเนอร์แถวหน้าร่วมถกแนวทางการออกแบบยุคปัจจุบัน – การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นก่อนงานประกาศรางวัล Asia-Pacific Pinnacle Awards ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของสมาคมดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์อเมริกัน (American Society of Furniture Designers), High Point Market และ CIFF อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลเกียรติยศสูงสุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อเมริกันนอกสหรัฐอเมริกา
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 ดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 191,000 คนจากทั่วโลก พร้อมเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์เอเชีย – รวมผู้ประกอบการจากอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์มาไว้ในงานเดียว งานในครั้งนี้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมาย ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของแต่งบ้านและของใช้ เคหะสิ่งทอ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและสันทนาการ ภายใต้ธีม "Better Life, Better Work" โดยมีผู้ออกบูธ 3,868 ราย จากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค
ศิษย์ ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์ฯ โชว์ไอเดียในงาน
ศิษย์ ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์ฯ โชว์ไอเดียในงาน
TIFF 2017 ต่อยอดประสบการณ์นอกห้องเรียน – นายเกษตร น้อยพิทักษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา Apr 2017
ศิษย์ ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์ฯ โชว์ไอเดียในงาน
ศิษย์ ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์ฯ โชว์ไอเดียในงาน
TIFF 2017 ต่อยอดประสบการณ์นอกห้องเรียน – นายเกษตร น้อยพิทักษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา Mar 2017
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF จับมือ Pinnacle Awards เปิดตัวรางวัล Asia-Pacific Awards เชื่อมการออกแบบเข้ากับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในภูมิภาค – http://photos.prnasia.com/prnvar/20170323/0861702755 สมาคมนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์แห่งสหรัฐ (ASFD) ได้ริเริ่มงานประกาศรางวัล Pinnacle Awards ขึ้นในปี 2538 เพื่อมอบแก่นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถรังสรรค์ผลงานจำนวนมากเพื่อจำหน่ายให้กับผู้บริโภคผ่านร้านค้าปลีก ทั้งนี้ จอห์น คอนราด
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 เปิดฉากอย่างเป็นทางการที่กว่างโจว พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดีไซน์และเทคโนโลยี – เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน: บ้านมีคุณภาพ ชีวิตมีคุณภาพ โซนนี้มีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ เฟอร์นิเจอร์ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ เฟอร์นิเจอร์สไตล์จีนสมัยใหม่ รวมถึงโซลูชั่นการีโนเวทบ้านจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Ashely, Natuzzi และ M&D เป็นต้น ขณะเดียวกัน งาน CIFF
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) เตรียมเปิดพาวิลเลียนใหม่สำหรับจัดแสดงสินค้าส่งออก – มหกรรม CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2560 จะจัดภายใต้ธีม "Better Life, Better Work" ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 750,000 ตารางเมตร พร้อมวางผังใหม่เพื่อรองรับผู้จัดแสดงสินค้า 3,868 ราย จากกว่า 30 ประเทศและดินแดน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน 168,881 คน สำหรับงานช่วงแรกซึ่งจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 38 ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม – มหกรรม CIFF ครั้งที่ 38 มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานถึง 84,696 คน จาก 30 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก อาทิ จีน อิตาลี สหรัฐอเมริกา เยอรมนี รัสเซีย เบลเยียม อินเดีย ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาหลี และตุรกี ซึ่งถือว่าเติบโตอย่างมั่นคงด้วยอัตราการขยายตัว 12.75% เมื่อเทียบรายปี งานนี้เน้นไปที่ "การสร้างสรรค์ คุณภาพ นวัตกรรม และการแบ่งปัน"