ข่าวประชาสัมพันธ์งานแสดงดอกไม้นานาชาติ | newswit

ภาพข่าว: มอบรายได้การจัดงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปีครั้งที่
ภาพข่าว: มอบรายได้การจัดงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปีครั้งที่
30 เพื่อการกุศล ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ – บรรยายภาพจากซ้าย 1. รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ Dec 2016
ภาพข่าว: พิธีเปิดงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปีครั้งที่
ภาพข่าว: พิธีเปิดงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปีครั้งที่
30 ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ – เนื่องในปีพุทธศักราช 2559 นับเป็นปีมหามงคลอันได้แก่ Oct 2016
ภาพข่าว: เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ร่วมงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี
ภาพข่าว: เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ร่วมงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี
ครั้งที่ 30 – หมายเหตุ: เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ได้ร่วมจัดแสดงประติมากรรมดอกไม้ ภายใต้แนวคิด "THE GREAT STORY" Oct 2016
โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ จัดงานพิธีเปิด “งานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ สภาดอกไม้โลก (World Flower Council) – โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด ทางคณะผู้จัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานพิธีเปิด "งานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ
งานดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ สภาดอกไม้โลก (World Flower Council) ภายใต้แนวคิด “ตำนานแห่งไทย จารึกไว้ชั่วนิรันดร์ (Mythical Thailand and Beyond)” 16 - 19 ตุลาคม 2558 – คณะกรรมการจัดงาน มีเจตนารมณ์ในการมอบสิ่งที่ดีกลับคืนสู่สังคม จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อการกุศลขึ้นภายในงาน เพื่อรวบรวมรายได้จากการจัดงาน การจัดกิจกรรม และเงินบริจาค มอบให้กับแก่ มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย และสภาดอกไม้โลก
สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ กับ สภาดอกไม้โลก จัดพิธีเปิด “งานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ สภาดอกไม้โลก (World Flower Council) – โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด ทางคณะผู้จัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานพิธีเปิด "งานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ
งานดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 29 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ร่วมกับ สภาดอกไม้โลก (World Flower Council) ภายใต้แนวคิด “ตำนานแห่งไทย จารึกไว้ชั่วนิรันดร์ (Mythical Thailand and Beyond)” 16 - 19 ตุลาคม 2558 – คณะกรรมการจัดงาน มีเจตนารมณ์ในการมอบสิ่งที่ดีกลับคืนสู่สังคม จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อการกุศลขึ้นภายในงาน เพื่อรวบรวมรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน การจัดกิจกรรม และเงินบริจาค
เต็มอิ่มงานดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 28 ชมดอกไม้เคล้าเสียงเพลงจาก แสตมป์-อภิวัชร์ พร้อมจิบน้ำชา ชมแฟชั่นโชว์ตระการตา แพนเค้ก-ขวัญ-อ๋อม-เคลลี่ นำทีม – โดยในปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 28 แล้ว ในงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปี ครั้งที่ 28 มีความพิเศษตรงที่กิจกรรมทั้ง 4 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 2-5 ตุลาคม 2557 จัดภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ๆ "ความมหัศจรรย์แห่งมวลดอกไม้และพฤกษาเขตร้อนในสวนนายเลิศ (A Tropical Wonderland)"
“หญิง” ศศมณฑ์ สุดปลื้ม ซุ้มดอกไม้งานแสดงดอกไม้ประจำปี 2556 ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--P2UP Entertainment จากงานแสดงดอกไม้นานาชาติที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ประจำปี 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานดอกไม้การกุศลประจำปีในโรงแรมของประเทศไทยนับจากปี พ.ศ.2529 ซึ่งได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ เป็นจำนวนมาก เพราะรายได้ที่ได้จากการจัดงานทั้งหมดมอบให้ 3 องค์กรการกุศล ได้แก่